เอไอเอ ชวนคนรักเสียงเพลงร่วมมหกรรมวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงดนตรีระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย ใน The Music Run by AIA

อังคาร ๑๒ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๒๔
‘เลือกดนตรีที่ใช่ จังหวะที่ชอบ’ด้วยตัวคุณเองและร่วมวิ่งไปด้วยกัน 1 พฤศจิกายน 2557 ณ สวนหลวง ร.9

- ขอเชิญนักวิ่งและผู้มีดนตรีในหัวใจร่วมวิ่งแบบอินเตอร์แอคทีฟเคล้าเสียงเพลงตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร

- พบกับโซนดนตรีที่แตกต่างกันถึง 5 แนว ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยสปอร์ติฟาย(Sportify)

- ผู้เข้าร่วมวิ่งสามารถเลือกเพลงที่ชื่นชอบได้โดยโหวตผ่านระบบออนไลน์

- สนุกกับการวิ่งโดยไม่มีการจับเวลา เพื่อสุดยอดประสบการณ์การวิ่งอย่างมีความสุขแก่เหล่านักวิ่ง

เอไอเอ ประเทศไทย ขอเชิญผู้ที่มีดนตรีในหัวใจและรักการวิ่ง มาร่วมวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงเพลงกับแนวดนตรีสุดฮิพหลากหลายในงาน “เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ (The Music Run by AIA)” มหกรรมการวิ่งแบบอินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ณ บริเวณสวนหลวง ร.9

ผู้เข้าร่วมงาน “เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ” จะได้ร่วมวิ่งไปบนเส้นทางระยะ 5 กิโลเมตร ผ่านโซนดนตรีที่จัดขึ้นไว้แตกต่างกันถึง 5 โซน ทั้งแนวร็อค พ็อพ เรโทร ดนตรีท้องถิ่นและแดนซ์ โดยมีสปอร์ติฟาย พันธมิตรดนตรีดิจิตอลระดับโลกให้การสนับสนุน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ออกกำลังกายและก้าวไปตามจังหวะที่ใช่ด้วยใจที่โลดแล่น

นอกจากกิจกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งดนตรี ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานยังสามารถร่วมสนุกเพื่อวอร์มอัพทางดนตรีกันก่อนวันงานจริง ในกิจกรรม “Your music, Your beatTM” เลือกดนตรีที่ใช่ จังหวะที่ชอบด้วยตัวเอง โดยร่วมโหวตเพลงที่ชื่นชอบทางระบบออนไลน์ เลือกเพลงโปรดจากแนวเพลงแต่ละประเภท ซึ่งเพลงที่ได้รับการโหวตสูงสุดในแต่ละประเภทจะถูกนำไปเปิดใช้ในโซนดนตรีของแนวเพลงนั้น ๆ ในวันจัดงานจริง

ในฐานะพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุนหลักของเดอะมิวสิครัน ซาลูน ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ภูมิใจที่ได้นำเสนอกิจกรรมการวิ่งที่สนุกสนาน สร้างสรรค์ เพื่อสุขภาพ และมีจุดมุ่งหมายให้เป็นกิจกรรมที่คนทุกเพศทุกวัยและผู้รักการออกกำลังกายในทุกระดับชั้นสามารถเข้าร่วมได้ เนื่องจากเรามีความมุ่งมั่นสนับสนุนให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีชีวิตยืนยาว อีกทั้งงานนี้ยังสะท้อนถึงเป้าหมายของเอไอเอที่มุ่งหวังให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการวิ่งออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกสนานร่วมไปกับมิตรสหาย ช่วยเปลี่ยนกิจกรรมการออกกำลังกายที่ทำเป็นกิจวัตรกลายเป็นรูปแบบความบันเทิงและประสบการณ์แห่งความสนุกสนานที่ให้ประโยชน์ มากขึ้นนานัปการ”

นอกจากเอไอเอและสปอร์ติฟาย การจัดงานครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากน้ำแร่ธรรมชาติเพอร์รา (Purra) ในฐานะพันธมิตรเป็นทางการ และเตรียมเปิดตัวแบรนด์ในงานนี้เช่นกัน

แซม มิดเดิลเฮิร์ทสต์ ผู้อำนวยการเฟรช อีเว้นท์ โกลบัล เชื่อว่าการผสมผสานดนตรีและกีฬาวิ่งของงานเดอะมิวสิค รัน นี้ จะช่วยสร้างเครือข่ายอันทรงพลังของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ “สืบเนื่องจากความสำเร็จอย่างงดงามของงานเดอะมิวสิค รัน ซึ่งจัดขึ้นในกรุงกัวลาลัมเปอร์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนองานนี้ในกรุงเทพฯเป็นครั้งแรก เราได้เห็นแล้วว่าดนตรีและการวิ่งสามารถดำเนินควบคู่กันไปได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ทั้งนักวิ่งตัวจริงและนักวิ่งมือสมัครเล่น สามารถสนุกสนานร่วมกันไปตามจังหวะแห่งเสียงเพลงได้อย่างกลมกลืน และด้วยการจัดงานเดอะมิวสิค รัน ครั้งนี้ เราเชื่อว่าจะก่อให้เกิดชุมชนนักวิ่งที่รักในเสียงเพลงที่เข้มแข็ง ซึ่งเรายังได้เชิญชวนให้เขาเหล่านั้นมาร่วมตัดสินใจเลือกเพลงที่ชื่นชอบและต้องการฟังในวันจัดงานจริงอีกด้วย”

ทั้งนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้งานเดอะมิวสิค รัน แตกต่างจากกิจกรรมการวิ่งงานอื่น ๆ คือ จะไม่มีการจับเวลา ทำให้ทั้งนักกีฬาตัวจริงและนักวิ่งหน้าใหม่สามารถสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายและเสียงเพลงในพื้นที่โซนต่างๆ ได้อย่างสบายใจตามความต้องการ ไร้ซึ่งความรู้สึกกดดันที่ต้องแข่งขันชิงความเป็นหนึ่ง

งาน “The Music Run by AIA” ครั้งนี้จะปิดท้ายด้วยเทศกาลดนตรีสุดเร้าใจบริเวณเส้นชัย ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสังสรรค์เพื่อเป็นรางวัลแห่งความสนุกสนานแก่นักวิ่งผู้มีใจรักในเสียงเพลงทุกคน

เดอะมิวสิค รัน ยังให้ความสำคัญกับการคืนประโยชน์สู่สังคม โดยจะมอบรายได้จากการรับสมัคร 10% ให้แก่หน่วยงานการกุศล 2 แห่ง ได้แก่ สมาคมเพื่อนักวิ่งพุโรซันเก้ (Purosangue) โปรดชมเว็บไซต์ http://www.purosangue.eu และมูลนิธิในประเทศไทยอีกหนึ่งแห่ง

ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.themusicrun.com ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2557 บัตรร่วมงานราคาปกติใบละ 700 บาท สมาชิกรับสิทธิ์พิเศษราคาพิเศษส่วนลด 10% เมื่อลงทะเบียนโดยใช้รหัสจากเอไอเอ ซึ่งจะได้รับเมื่อคลิกไลค์เฟซบุ๊คใหม่ของเอไอเอ www.facebook.com/ThailandAIA และกดแชร์ในเฟซบุ๊คของตนเอง การชำระเงินดำเนินการผ่านระบบออนไลน์ พร้อมกับได้รับสิทธิ์ในการโหวตเลือกเพลงโปรด โดยผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับชุดอุปกรณ์การวิ่ง ได้แก่ เสื้อ Dri-Fit ของงาน The Music Run by AIA พร้อมถุงบรรจุของที่ระลึกอื่น ๆ อีกมากมาย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.themusicrun.com หรือติดตามข่าวสารบนเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/themusicrunTH และ http://www.twitter.com/themusicrunTBKK

เกี่ยวกับ The Music Run™

เดอะมิวสิค รัน (The Music Run™) เป็นประสบการณ์การวิ่งใหม่ล่าสุดแบบอินเตอร์แอคทีฟ บนเส้นทางระยะ 5 กิโลเมตร กรรมสิทธิ์ของ บริษัทเฟรช อีเว้นท์ส โกลบัล และดำเนินงานเผยแพร่โปรโมทโดยบริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์

เส้นทางวิ่งของเดอะมิวสิค รัน ประกอบด้วยโซนดนตรี 5 โซน ตลอดเส้นทางระยะ 5 กิโลเมตร โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานเลือกเพลงได้เอง โดยโหวตผ่านระบบออนไลน์เพื่อเลือกดนตรีที่ชื่นชอบที่สุดซึ่งจะนำมาเปิดในการวิ่งจริง โดยแต่ละโซนดนตรีได้รับการสนับสนุนจากสปอร์ติฟาย (Sportify) พันธมิตรผู้ให้บริการสตรีมมิ่งดนตรียอดนิยมที่สุดในโลก

เดอะมิวสิค รัน เป็นการวิ่งแบบ Fun Run ที่ไม่มีการแข่งขันและไม่จับเวลา ผู้เข้าร่วมงานจึงไม่ต้องฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด ด้วยองค์ประกอบทั้งดนตรี การวิ่งและการได้มีส่วนร่วม ทำให้เดอะมิวสิค รัน เหมาะสำหรับนักวิ่งทุกรุ่น ทุกวัย เน้นความสนุกสนานและการวิ่งอย่างมีความสุข ควบคู่ไปกับการฟังดนตรีซึ่งผู้เข้าร่วมวิ่งเป็นผู้เลือกเอง

เดอะมิวสิค รัน เปิดตัวครั้งแรกในโลกและได้รับความสำเร็จอย่างสูง ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซียเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา และเตรียมเปิดตัวในประเทศอื่น ๆ ต่อไป

www.themusicrun.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ