มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ต้อนรับหุ่นคนดังระดับโลก “วิทนีย์ ฮูสตัน” มาเยือนไทย ชวนแฟนๆ ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดนักร้องสาวระดับตำนานโลกอย่างใกล้ชิด

พฤหัส ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๒๙
เนื่องในโอกาส วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2557 ที่จะถึงนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดของนักร้องสาว วิทนีย์ ฮูสตัน มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ให้กับหุ่นนักร้องสาว เจ้าของเสียงทรงพลังระดับโลก วิทนีย์ ฮูสตัน เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยร่วมต้อนรับ เฉลิมฉลอง และ รำลึกถึงตำนานความสำเร็จในเส้นทางดนตรี ที่จะคงอยู่ในใจของแฟนเพลง ตลอดกาลของเธอกันอย่างใกล้ชิด

วิทนีย์ เอลิซาเบธ ฮูสตัน เกิดวันที่ 9 สิงหาคม ค.ศ. 1963 ในเมืองนวร์ค มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐ อเมริกา ดีว่าสาวเสียงทรงพลังคนนี้ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จ สามารถครองใจแฟนๆทั่วโลก ด้วยเสียง อานุภาพทรงพลังที่ถ่ายทอดผ่านบทเพลงอมตะเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จ ในเส้นทาง สายดนตรีมากกว่า 400 รางวัล จนกระทั่งได้รับการบันทึกสถิติโลกกินเนสส์ ในปี ค.ศ. 2009 ในฐานะ ศิลปินหญิงที่ได้รับรางวัลมากที่สุดตลอดกาล

ด้วยพรสวรรค์และความสำเร็จที่เต็มเปี่ยมเช่นนี้ ทำให้เป็นครั้งแรกที่ มาดามทุสโซในประเทศสหรัฐอเมริกา กว่า 4 แห่ง พร้อมใจกันปั้น หุ่นขี้ผึ้ง วิทนีย์ ฮูสตัน ขึ้นถึง 4 ลุค เพื่อประจำอยู่แต่ละที่ ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ค, วอชิงตันดีซี, ฮอลลีวูด, และ ลาสเวกัส โดยแต่ละที่นั้น หุ่นขี้ผึ้ง วิทนีย์ ฮูสตัน ก็จะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน ออกไป ขึ้นอยู่กับการเลือกนำเสนอช่วงเวลาความสำเร็จของนักร้องสาวในแต่ละที่ และด้วยความพิเศษ นี้เอง จึงถึงเวลาแล้วที่หุ่นขี้ผึ้ง วิทนีย์ ฮูสตัน จะนำพลังแห่งเสียงเพลงในตำนานและแรงบันดาลใจ จาก “นิวยอร์ค” มาสู่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เคียงข้างดาราดังระดับโลกคนอื่นๆ ในลุคสวยสง่า ด้วยชุดราตรีปักเลื่อมสีทองทิ้งตัวยาว พร้อมต่างหูระย้าเข้าชุดกัน ซึ่งเป็นลุคของ อัลบั้ม “I Look to You” ของเธอในปี ค.ศ. 2009 สตูดิโออัลบั้มแรก ในรอบ 6 ปีของเธอ ซึ่งโด่งดังจนขึ้นเป็นอับหนึ่งของ “ยูเอสบิลบอร์ด” เพื่อให้แฟนๆชาวไทยได้ร่วมชื่นชมและ ฉลองความสำเร็จของตำนานระดับโลก อย่างใกล้ชิด

โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้เป็นการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง วิทนีย์ ฮูสตัน ในบรรยากาศแสงสีเสียงตระการตา เพื่อให้ สมกับเป็นการต้อนรับนักร้องสาวระดับโลก สู่ ห้องดนตรี (Music Room) มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และเพื่อ เป็นการเฉลิมฉลองโอกาสวันคล้ายวันเกิดปีที่ 51 ของเธอไปพร้อมกัน งานนี้จึงได้รับเกียรติจาก คุณตู่-นันทิดาแก้วบัวสาย นักร้องเจ้าของเสียงทรงพลังของประเทศไทย ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงดัง ของตำนาน ระดับโลกที่เธอชื่นชม อย่างอบอุ่นและใกล้ชิด

คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป กล่าวถึงงานเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ รู้สึกภาคภูมิใจมากที่วันนี้มีโอกาสได้ต้อนรับ หุ่นคนดังระดับตำนานโลก อย่าง วิทนีย์ ฮูสตัน นักร้องสาวเสียงทรงพลังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และมีเส้นทางสายดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากจนกระทั่งได้รับการปั้นเป็นหุ่นขี้ผึ้งขึ้นถึง 4 ลุค ประจำ มาดามทุสโซ ในประเทศสหรัฐอเมริกาถึง 4 แห่ง ได้แก่ นิวยอร์ค, วอชิงตันดีซี, ฮอลลีวูด, และลาสเวกัส ซึ่งมีคนไทยจำนวนไม่น้อยที่ติดตามผลงานของเธอ และในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 9 สิงหาคมที่กำลังจะมาถึง จึงถือโอกาสนี้ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ร่วมยลโฉมหุ่นขี้ผึ้ง วิทนีย์ ฮูสตัน ที่มาในลุคอัลบั้ม “I Look to You” อัลบั้มเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างกว้างขวางอัลบั้มหนึ่ง ในบรรยากาศที่อบอุ่นและใกล้ชิด ซึ่งสอดคล้อง กับวิสัยทัศน์ของเรา ในการมอบประสบการณ์ความใกล้ชิดคนดังระดับเวิลด์คลาส (World Class) ที่ลูกค้าจะ สัมผัสได้ที่เดียวในประเทศไทยที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ”

“นอกจากจะได้ใกล้ชิดหุ่น วิทนีย์ ฮูสตัน ตัวจริงเป็นครั้งแรก ผู้ร่วมงานแถลงข่าววันนี้ ยังจะได้รับฟังบทเพลง อมตะของนักร้องสาวคนนี้ ซึ่งได้รับเกียรติขับร้องโดยตำนานเสียงทรงพลังของไทย จากคุณนันทิดา แก้วบัวสาย ตามความตั้งใจของ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ที่จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับ คนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่มีคนดัง คนโปรดในดวงใจก็สามารถมาใกล้ชิดได้บ่อยครั้ง เหมือนได้ใกล้ชิดคนดังตัวจริง เราจึงขอเชิญชวนและต้อนรับแฟนๆทุกคน ให้มาร่วมระลึกถึงความสำเร็จและบทเพลงอมตะ ของ วิทนีย์ ฮูสตัน กับเราที่นี่ โดยหุ่นนักร้องสาวจะอยู่คอยพบกับแฟนๆชาวไทย ในช่วงหลังจากวันเกิด เป็นเวลา 3 เดือนเท่านั้น” คุณนพดล กล่าว

พบกับหุ่น “วิทนีย์ ฮูสตัน” ในลุคสตูดิโออัลบั้มล่าสุดปี 2009 แห่งเดียวในประเทศไทย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ที่ที่ให้คุณได้มากระทบไหล่กับคนดังระดับโลก ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ราคาบัตร สำหรับชาวไทย: ค่าเข้าชม 450 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 350 บาท สำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี แพ็คเกจสุดคุ้ม ที่มาดามทุสโซ และประหยัดถึง 35% เมื่อเข้าชมก่อน 12.00 น. ด้วย "Early Birds Ticket" ที่ www.madametussauds.com /Bangkok/BuyTickets/Default.aspx สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-658-0060 หรือ www.madametussauds.com /Bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา