เอทิฮัด คาร์โก้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SKYSTABLES EQUINE

ศุกร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๒
เอทิฮัดคาร์โก้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เผยถึงบริการใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า SkyStables มุ่งไปที่ลูกค้าทั่วโลกที่ต้องการขนส่งม้าและสัตว์อื่นๆในสายพันธุ์ที่คล้ายคลึงกันทางอากาศ

SkyStables บริหารงานโดยทีมผู้จัดการที่ชำนาญการ มอบบริการด้านการขนส่งทั่วโลกให้แก่ เจ้าของ พ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการขี่ม้า โดยฝูงบินของเอทิฮัด คาร์โก้ ที่ประกอบด้วยเครื่องบินขนส่งแอร์บัส และโบอิ้ง แบบลำตัวกว้าง จำนวน 10 ลำ

บริการดังกล่าว เปิดให้สำรองที่นั่งแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ โดยจะดำเนินเที่ยวบินภายใต้เครือข่ายของเอทิฮัด คาร์โก้ ในจุดหมายปลายทางการขนส่ง 44 แห่ง พร้อมบริการเที่ยวบินเหมาลำส่วนตัวไปยังเมื่องต่างๆ อีกด้วย

ม้าจะเดินทางในคอกที่ได้รับการยึดไว้บนพื้นกันลื่น ซึ่งอยู่ในส่วนที่มีการควบคุมอุณหภูมิให้เหมาะสมบนเครื่องบิน

ตลอดเที่ยวบิน คนดูแลสัตว์สามารถเข้ามาดูแลได้ เพื่อให้แน่ใจว่าม้าได้เดินทางมาถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ

มร. เควิน ไนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และวางแผน สายการบินเอทิฮัดกล่าวว่า “บริการระดับโลกอย่าง SkyStables ของเราคืออีกหนึ่งตัวอย่างทางด้านนวัตกรรมที่ก้าวขึ้นสู่แถวหน้าในการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มบริการใหม่ๆให้กับลูกค้าใหม่และลูกค้าที่มีอยู่เดิมมากขึ้น

“SkyStables ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย และความไว้วางใจที่มอบให้แก่เจ้าของม้า ด้วยการนำเสนอระบบขนส่งทางอากาศที่ตรงกับความต้องการมากขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จากการฝึกอบรมอย่างพิถีพิถันและเข้มงวดให้แก่ผู้จัดการด้านการขนส่งม้าของเอทิฮัด คาร์โก้

“ม้าจะได้รับการดูแลทั้งก่อน ระหว่าง และหลังจากการเดินทาง ด้วยทีมที่ทำดำเนินงานอย่างพิถีพิถันและสิ่งอำนวยความสะดวก ณ ฐานการบินที่กรุงอาบู ดาบี นอกจากนี้ เรายังได้ปรับปรุงขั้นตอนการนำเข้าและส่งออก ให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น ในด่านตรวจและตำรวจในยูเออี นอกเหนือจากการให้บริการเต็มรูปแบบของสัตวแพทย์ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติประจำกรุงอาบู ดาบี”

ลูกค้าที่มีความประสงค์ในการสำรองบริการของ SkyStables สามาถติดต่อมาที่ [email protected] หรือทางโทรศัพท์ +971 2 511 48 34

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน