อิมแพ็ค รุกธุรกิจเวดดิ้ง เปิดบ้านไปรษณีย์กลาง บางรัก จัดงานเวดดิ้ง เดย์ ทัวร์ หวังปิดยอดรวมสิ้นปี 50 งาน

จันทร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๑๙
อิมแพ็ค ผู้บริหารอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก เตรียมเปิดบ้านจัดงานเวดดิ้ง เดย์ ทัวร์ เชิญชวนลูกค้า เวดดิ้งออแกไนท์เซอร์ เวดดิ้งแพลนเนอร์ สตูดิโอเวดดิ้ง รวมถึงบุคคลทั่วไป คู่รักที่มีแผนจัดงานแต่งงาน ร่วมชมสถานที่และรับฟังความพร้อมบริการจัดงานแต่งงาน ในวันที่ 19 สิงหาคม 2557 ศกนี้ เผยเตรียมโปรโมชั่นพิเศษจัดเลี้ยงค็อกเทลเริ่มต้นเพียง 690 บาทต่อท่านมานำเสนอ คาดผลตอบรับดีปิดยอดงานแต่งถึงสิ้นปี 50 งาน

นางอัจฉราวรรณ ศุภางคะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี และอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก เปิดเผยว่า ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว อิมแพ็คได้เข้าบริหารอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ซึ่งถือเป็นอาคารที่สง่างามด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยแบบนีโอคลาสสิค สำหรับให้เช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ และก็เป็นที่สนใจของลูกค้าเลือกจัดงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานเวดดิ้งหรือแต่งงาน ซึ่งมียอดการจัดงานรวมแล้วกว่า 20 คู่ หนึ่งในนั้น คือ คู่ของนักร้องชื่อดัง ปีเตอร์ - คอร์ป ไดเรนดัล และแอร์โฮสเตสสาว พลอย - พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ซึ่งเป็นคู่แรกๆ ที่จัดงานแต่งงาน ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

จุดเด่นของไปรษณีย์กลาง บางรัก ที่ทำให้ได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงาน นอกจากความสง่างามของรูปโฉมอาคารแล้ว ภายในตึกยังตกแต่งสวยงาม เน้นความเรียบหรู มีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว รวมถึงมีห้องจัดงานที่หลากหลายสามารถรองรับแขกผู้ร่วมงานตั้งแต่หลักสิบถึงพันคน ได้แก่ ห้องไปรษณีย์นฤมิต, ห้องไปรษณีย์ฤดีสราญ, โถงไปรษณีย์ฤดีสราญ, ไปรษณีย์ฤดีภิรมย์, ไปรษณีย์วิจิตรรจนา นอกจากนี้ ยังมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาเรื่องการจัดงานคุณภาพมอบความประทับใจสูงสุดภายใต้งบประมาณที่ลูกค้ากำหนด บริการจัดเลี้ยงหรือแคเทอริ่งที่ดีเยี่ยม โดยทีมเชฟมากประสบการณ์ที่สามารถปรุงอาหารได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบงานเลี้ยงแบบนานาชาติ จีน อินเดีย ไทย หรือรูปแบบค็อกเทล ทีมตกแต่งสถานที่ที่พร้อมเนรมิตสถานที่ ดอกไม้ การแกะสลักน้ำแข็ง การแต่งหน้าเค้ก ความสะดวกสบายในการเดินทางด้วย

ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้เรื่องสถานที่ ความพร้อมรองรับการจัดงานแต่งงาน ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ให้มากยิ่งขึ้น ทางอิมแพ็คในฐานะผู้บริหาร จึงเตรียมจัดงานเวดดิ้ง เดย์ ทัวร์ ในวันที่ 19 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00 น. เพื่อเชิญชวนกลุ่มเวดดิ้งออแกไนท์เซอร์ เวดดิ้งแพลนเนอร์ สตูดิโอเวดดิ้ง กว่า 40 บริษัทชั้นนำ รวมถึงข้าราชการในพื้นที่เขตบางรัก บุคคลทั่วไป คู่รักที่มีแผนจัดงานแต่งงาน ได้เข้าชมสถานที่ รับฟังข้อมูลรายละเอียด ผ่านการจำลองพิธีการสำคัญของงานแต่งงาน ทั้งพิธีหมั้น พิธีรดนำสังข์ งานเลี้ยงฉลอง และบริการทั้งหมด

รวมถึงเตรียมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ จัดงานเลี้ยงรูปแบบค็อกเทล ราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาทต่อท่าน อย่างไรก็ตาม ด้วยที่ตั้งของอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ซึ่งอยู่ในเขตบางรักที่ชื่อเป็นมงคลแก่ชีวิตคู่ รวมถึงความพร้อมของบริการจัดเลี้ยง สถานที่ซึ่งมีความหลากหลาย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคู่รักในจัดงานแต่งงานหลากรูปแบบ ทั้งงานพิธีการเช้า งานเลี้ยงตอนเย็น เชื่อว่าอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก จะเป็นหนึ่งสถานที่ซึ่งคู่รักเลือกจัดงาน รวมถึงกลุ่มผู้รับจัดงานเวดดิ้งเองจะได้เลือกไปนำเสนอแก่คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานอีกด้วย ซึ่งนั่นจะผลดีทำให้มียอดจัดแต่งงานที่ไปรษณีย์กลาง บางรัก เพิ่มขึ้น โดยคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะมีงานแต่ง 45-50 งาน และจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4