เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ ฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ร่วมลุ้นไปเที่ยวไร่ชาที่ดีที่สุดในโลก ณ ประเทศศรีลังกา

จันทร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๕๗
ร้านกาแฟสัญชาติอเมริกัน เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ ต้นตำรับคุณภาพเมล็ดกาแฟและใบชาคุณภาพพรีเมี่ยมที่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งปลูกกาแฟและชาที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก จัดงานฉลองครบรอบ 2 ปี ในประเทศไทย เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และอยู่ข้างกันอย่างอบอุ่นตลอดมา มอบความสุข คืนกำไรให้แก่ลูกค้า ด้วยแคมเปญ “2nd Year Anniversary: Experience the Finest Teas in the World” ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2557 ที่ เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ ทุกสาขา ร่วมลุ้นสัมผัสประสบการณ์ไร่ชา ที่เป็นหนึ่งในแหล่งปลูกชาที่ดีที่สุดในโลก “Nildalukanda” เผยเคล็ดลับคุณภาพชาเต็มใบระดับโลก พร้อมนมัสการพระเขี้ยวแก้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์หนึ่งเดียวในโลก ณ ประเทศศรีลังกา จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง หรือ ลุ้นรับเครื่องดื่มกาแฟ และชาฟรีตลอดปี ที่เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ, เครื่องทำกาแฟ CBTL Machine พร้อมแคปซูลชา และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 200 รางวัล

จากจุดเริ่มต้นของร้านกาแฟต้นตำรับดั้งเดิม ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ ปี คศ. 1963 นับเป็นระยะเวลากว่าครึ่งศตวรรษ ที่เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ ยังคงยึดมั่นกับปณิธาน Simply the Best™ สานต่อเจตนารมณ์ ของ Mr.Herbert B. Hyman บิดาแห่งกาแฟแห่งเมืองแคลิฟอร์เนีย ที่ต้องการสรรหากาแฟ และใบชาที่ดีที่สุดในโลก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับเครื่องดื่มและอาหารที่มีคุณภาพดีที่สุด นอกจากนี้ยังเน้นในเรื่องคุณภาพการให้บริการ และบรรยากาศร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้งที่มาใช้บริการที่เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ ได้พัฒนาและเติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในธุรกิจกาแฟ และชาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นจนเป็นต้นแบบของการสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจกาแฟและชา

เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศที่ 25 นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 ภายใต้การดำเนินกิจการของบริษัท ฟิโก้คอฟฟี่ จำกัด บริษัทในเครือของบริษัทเอฟโวลูชัน แคปิตอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์แฟรนไชส์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และเนื่องในโอกาสที่เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ ครบรอบ 2 ปีในประเทศไทย คุณวรวรรณ วนัสพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทฟิโก้คอฟฟี่ จำกัด จึงได้ถือโอกาสนี้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “2nd Year Anniversary: Experience the Finest Teas in the World” เพื่อขอบคุณลูกค้า

ทั้งนี้ สำหรับแคมเปญ “2nd Year Anniversary: Experience the Finest Teas in the World” เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ ได้เตรียมไฮไลท์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี ด้วยทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลุ้นสัมผัสประสบการณ์ไร่ชา ที่เป็นหนึ่งในแหล่งปลูกชาที่ดีที่สุดในโลก “Nildalukanda” เผยเคล็ดลับคุณภาพชาเต็มใบ พร้อมร่วมชิมชาและค้นหาคำตอบความลับของใบชาทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรใบชาสู่ใบชาคุณภาพเต็มใบที่ส่งออกไปยังทั่วโลก ดื่มด่ำวัฒนธรรมตำนานชาต้นตำรับ แล้วตระการตาไปกับดินแดนมรดกโลก ถิ่นจารึกประวัติศาสตร์พระพุทธศาสนา สักการะพระเขี้ยวแก้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์หนึ่งเดียวในโลก ดื่มด่ำเสน่ห์ทัศนียภาพธรรมชาติของเกาะศรีลังกาอันงดงามไร้การปรุงแต่ง ตลอด 4 วัน 3 คืน มูลค่ารางวัลละ 70,000 บาท 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ลุ้นดื่มกาแฟ และชาฟรีตลอดปี ที่เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ มูลค่ารางวัลละ 45,000 บาท จำนวน 3 รางวัล, เครื่องทำกาแฟ CBTL Machine พร้อม แคปซูลชา จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 13,200 บาท, กระเป๋า The Coffee Bean มูลค่ารางวัลละ 450 บาท จำนวน 50 รางวัล และแก้ว The Coffee Bean มูลค่ารางวัลละ 375 บาท จำนวน 140 รางวัล รวมกว่า 200 รางวัล นอกจากนี้ ยังลุ้นโชคสองชั้น รับส่วนลดจากเดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ทันที เมื่อใช้จ่ายครบ 200 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการด้วยบัตรบีนการ์ด รับคูปองชิงโชคจำนวน 2 ใบ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ต.ค.57 พร้อมจับผลรางวัลในวันที่ 20 ต.ค.57 ที่ เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 21 ต.ค.57 ทาง www.facebook.com/coffeebeanthailand และที่ร้าน เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital