กู๊ดเยียร์ สานต่อโครงการพัฒนาชุมชน จัดกิจกรรมทำความสะอาดชุมชนซอยหงสกุล จ.ปทุมธานี

จันทร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๔๘
บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพนักงานเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนการจัดกิจกรรมพัฒนาชุมชนในพื้นที่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานประกอบการ และสถานที่พักอาศัยของพนักงานกู๊ดเยียร์ โดยกิจกรรมช่วยเหลือสังคมที่กู๊ดเยียร์ได้ริเริ่มจัดทำขึ้น ได้แก่ การจัดอบรมเสริมความรู้ด้านภาษาอังกฤษ การบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น และการเป็นอาสาสมัคร

ร่วมพัฒนาชุมชนต่าง ๆ ล่าสุด กู๊ดเยียร์ได้บริจาคถังขยะพลาสติก พร้อมจัดทีมอาสาสมัครพนักงานกู๊ดเยียร์ออกไปจัดกิจกรรมทำความสะอาดให้แก่ชุมชนซอยหงสกุล ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับโรงงานผลิตของกู๊ดเยียร์ ในต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อมและชุมชนทั้งขนาดเล็กและใหญ่ คือ หนึ่งในค่านิยมร่วมภายใต้ พันธกิจการดำเนินธุรกิจทั่วโลกที่กู๊ดเยียร์ยึดถือและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำการเป็นผู้นำ ในอุตสาหกรรมยางรถยนต์ทางด้านการสร้างความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ และสะท้อนถึงเจตนารมณ์ ของกู๊ดเยียร์ที่มุ่งดูแลพนักงาน สถานประกอบการ สิ่งแวดล้อม และชุมชนที่กู๊ดเยียร์เข้าไปดำเนินงาน ชุมชนของกู๊ดเยียร์คือสถานที่ที่เราพำนักอาศัย ทำงาน และร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือดูแลอย่างสม่ำเสมอ"

ในปี 2556 กู๊ดเยียร์ ประเทศไทยได้รับรางวัลโครงการพัฒนาโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างมีส่วนร่วม (หรือ CSR – DIW) ของกรมโรงงานอุตสาหกรรม จากการจัดกิจกรรม พัฒนาชุมชนและการมีความรับผิดชอบต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงปณิธานของกู๊ดเยียร์ที่มุ่งเป็นองค์กรธุรกิจที่ดีและมีความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งนี้ รางวัล CSR - DIW จัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีการดำเนินงานที่ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กู๊ดเยียร์มุ่งสนับสนุนกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกทั้งในรูปของ "การให้และการทำ" ในสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการขั้นพื้นฐานของมนุษย์ ซึ่งได้แก่ ความหิว การมีสุขภาพที่แข็งแรง และการศึกษาเพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะการอ่านการเขียน เพื่อเตรียมความพร้อมในการศึกษาต่อในระดับสูง มีขีดความสามารถในการทำงาน และมีอาชีพที่มั่นคงและก้าวหน้าต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ พนักงานของกู๊ดเยียร์ยังนำความรู้ความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพมาใช้สนับสนุนการดำเนินงาน พร้อมทั้งเข้าร่วมเป็นกรรมการขององค์กรเพื่อสังคมต่าง ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4