บริษัทวิจัยระดับโลก ทีเอ็นเอส ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารชาวไทย ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ทีเอ็นเอส ประเทศไทย

จันทร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๕๔
บริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลก ทีเอ็นเอส ประกาศแต่งตั้งผู้หญิงเก่งชาวไทย “ดร.อาภาภัทร บุญรอด” ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ทีเอ็นเอส ประเทศไทย พร้อมเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารระดับสูงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งนำทีมโดยมร. คริส ริคคิเย่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารทีเอ็นเอส ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก

ด้วยประสบการณ์ตรงในฐานะอดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินไซด์เอเชีย มาร์เก็ต รีเสิร์ท จํากัด นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2554 และประวัติการทำงานที่โดดเด่นทั้งในเชิงงานวิจัยและการตลาดของดร.อาภาภัทร ยังไม่รวม บทบาทพิเศษในการเป็นวิทยากรด้านการตลาด การวิจัย ตลอดจนคอลัมนิสต์เขียนบทความในนิตยสารต่างๆ

มร. คริส ริคคิเย่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารทีเอ็นเอส ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า ดร.อาภาภัทร โดดเด่นด้วยมุมมองการทำงานที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก (Client-Centric) และมุ่งเน้นการส่งเสริมทีมงานที่แข็งแกร่งและเปี่ยมไปด้วยความรับผิดชอบ ทั้งนี้ จากความเชี่ยวชาญและทัศนคติในการทำงานดังกล่าว ทำให้ทีเอ็นเอสเชื่อว่าดร.อาภาภัทร เหมาะสมจะเป็นผู้กำหนดทิศทาง เสริมสร้างทีมบุคลากรและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของทีเอ็นเอสในประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ดร.อาภาภัทร เข้าร่วมงานกับทีเอ็นเอสอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2557 เป็นต้นไป แทนวาระของนายคาลิด คาน

เกี่ยวกับทีเอ็นเอส

ทีเอ็นเอส เป็นหนึ่งในบริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลก ด้วยเครือข่ายสำนักงานในกว่า 80 ประเทศที่มีความเชี่ยวชาญในงานวิจัยทางการตลาดเพื่อให้คำปรึกษาเรื่องกลยุทธ์การเติบโตทางธุรกิจในหลากหลายด้าน อาทิ การขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดใหม่ การพัฒนานวัตกรรมสินค้า แบรนด์และการสื่อสารการตลาด การพัฒนาความสัมพันธ์ลูกค้าและพนักงานในองค์กร ด้วยความเชี่ยวชาญของทีมวิจัยและโซลูชั่นด้านการวิจัยที่ได้รับการยอมรับทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วนประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจ

ทีเอ็นเอส เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทแคนทาร์ (Kantar) ซึ่งเป็นกลุ่มให้คำปรึกษา ข้อมูล และการวิเคราะห์เจาะลึกในเครือ WPP อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีเอ็นเอสได้ที่ www.tnsglobal.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ