SISA ผนึกพลังภาครัฐและเอกชนร่วมลงนาม ให้การสนับสนุนบุคลากรวงการภาพยนตร์ ศิลปะการแสดง และสื่อใหม่

อังคาร ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๔
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดย รศ.ดร.วิเชียร ศรีพระจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร ร่วมด้วย วิทยาลัยการภาพยนตร์ ศิลปะการแสดงและสื่อใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (SISA) โดย ดร.นิรชราภา ทองธรรมชาติ ผู้อำนวยการ ผนึกพลังเหล่าภาครัฐและเอกชนต่างๆ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง เพื่อให้การสนับสนุนนักศึกษาและบุคลากรด้านการผลิตภาพยนตร์ ศิลปะการแสดง และสื่อใหม่ พร้อมเปิดหลักสูตรและการสอนผลิตภาพยนตร์และแอนนิเมชั่นในรูปแบบ Hollywood เพื่อให้สอดคล้องกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 11 (2555-2559) ที่ว่าด้วย “ทรัพย์สินทางปัญญาคือปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ" ซึ่งได้กำหนดทิศทาง การปรับโครงสร้างเศรษฐกิจของประเทศบนพื้นฐานความรู้ที่เน้นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การสร้างนวัตกรรม อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการยกระดับขีดความสามารถของนักศึกษา คุณภาพบัณฑิตในการสร้างสรรค์ผลงานให้แข่งขันได้ในระดับสากลอย่างมีศักยภาพ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายกร ทัพพะรังสี นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา เป็นประธานเปิดงาน โดยงานจัดขึ้น ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้