สถาบันเสริมสร้างขีดความสามารถมนุษย์ เปิดรับสมัครสมาชิกร่วมเข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงาน ประจำเดือน กันยายน 2557 จำนวนจำกัด

อังคาร ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๙
ตามที่ สถาบันเสริมสร้างขีดความสามารถมนุษย์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้จัดให้มีโครงการเยี่ยมชมโรงงานเสริมความรู้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักอุตสาหกรรมได้รับความรู้เกี่ยวกับระบบการบริหารจัดการภาพรวมของโรงงาน กระบวนการผลิต เป็นต้น อีกทั้งเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักอุตสาหกรรมด้วยกัน

จากการเล็งเห็นประโยชน์ในการเจริญเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมภายในประเทศทางสภาอุตสาหกรรม สถาบันเสริมสร้างขีดความสามารถฯ จึงดำเนินการจัดโครงการเยี่ยมชมโรงงานขึ้นเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ ประสิทธิผล รวมถึงคุณภาพของกลุ่มอุตสาหกรรมของประเทศไทยให้เกิดการเจริญเติบโต อย่างรวดเร็วโดยขอนำเสนอการเข้าเยี่ยมชมโรงงาน บริษัท สยามโตโยต้าอุตสาหกรรม จำกัด ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี และ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี ซึ่งทางสถาบันฯเล็งเห็นว่าการเข้าเยี่ยมชมโรงงานบริษัทชั้นแนวหน้าของประเทศ จะเป็นกระบวนการชักนำให้เกิดการพัฒนาภายในองค์กร และโรงงานได้อย่างมีศักยภาพ อันจะเป็นผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นนอกจากตัวเศรษฐกิจในระดับประเทศแล้ว ทั้งนี้ยังผลต่อ การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในโรงงาน และองค์กรของท่านซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้โดย ผ่านกระบวนการเข้าเยี่ยมชมโรงงานทั้ง2 กับทางสภาอุตสาหกรรม ในวันที่ 15 กันยายน 2557 . ด่วนจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น สามารถส่งใบสมัครร่วมเดินทางไปกับเราได้ จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2557 นี้ เท่านั้น

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-345-1227-8 อชิร / ธิดารัตน์ เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่www.hcbi.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด