เยาวชน โชว์พลังครั้งใหญ่แห่งปี ‘ไมโลซีเรียล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014’ นัดชิงชนะเลิศ

อังคาร ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๕๐
เมื่อเร็วๆ นี้ ผลิตภัณฑ์อาหารเช้าไมโลซีเรียล โฮลเกรน โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมกับกรมพลศึกษา และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ จัดการแข่งขัน “ไมโลซีเรียล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเป็นสนามสำหรับเยาวชนอายุ 13-15 ปี ออกกำลังกายฟิตร่างกายให้แข็งแรง ส่งเสริมการเล่นกีฬา ใช้พลังอย่างสมวัย ควบคู่กับการรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ อาทิ โฮลเกรน ซึ่งทีมโรงเรียนทวีธาภิเษก เอาชนะทีม หจก. พบพระ เคหะภัณฑ์ (ร.ร. ถนอมราษฎร์บำรุง) ไปด้วยคะแนน 2 ต่อ 1 โดยมีเหล่าเยาวชนพลังไมโลซีเรียล พร้อมกองเชียร์ของหนุ่มๆ สุดฮอตแถวหน้าวงการบันเทิงไทยมาร่วมเชียร์กันแน่นเต็มสนาม ณ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของเนสท์เล่ นำโดย มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า มร. มาร์ค บูท๊อท ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการขาย

มร. เดวิด คาร์เตอร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย หน่วยธุรกิจอาหารเช้าซีเรียล ภูมิภาคอินโดไชน่า

นายนภดล ศิวะบุตร ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์, มร. ยูจีน ชาน ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการสื่อสารและบริการทางการตลาด พร้อมด้วย ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน หรือโค้ชหรั่ง รองอธิบดีกรมพลศึกษา อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย และผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมเปิดงาน โดยมีเหล่าดาราสุดฮอต นำทีมโดย เกรท วรินทร, ท็อป จรณ, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเต๋า เอเอฟ มาร่วมโชว์พลังแข่งฟุตซอลนัดพิเศษสุดมันส์ ซึ่งการที่ได้รับความสนับสนุนจากดาราดัง มาร่วมพลังโชว์ความพร้อมของร่างกาย และความสามารถทางด้านกีฬาเช่นนี้ นับเป็นแบบอย่างที่ดี และมีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้น้องๆ ที่มาเชียร์และชมการแข่งขัน หันมาให้ความสนใจในการเลือกรับประทานอาหารเช้าที่ให้พลังงานสมวัย และมีวินัยในการเล่นกีฬาเพื่อร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการโชว์พลังเตะลูกโทษผ่าน “สปีดโกลด์” ซึ่งสามารถระบุพลังความแรง/เร็วในการเตะบอลให้ผู้เข้าชมงานได้มาร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน

มร. เดวิด คาร์เตอร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย หน่วยธุรกิจอาหารเช้าซีเรียล ภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์อาหารเช้าเนสท์เล่ ไมโลซีเรียล โฮลเกรน ยึดมั่นเจตนารมณ์ “Nestlé Good Food, Good Life” มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์เป็นประจำทุกวันเสมอมา เพราะเป็นมื้ออาหารที่สำคัญที่สุดของวัน พร้อมส่งเสริมให้เยาวชนเติบโตอย่างแข็งแรงด้วยการเล่นกีฬา จึงเดินหน้าจัดการแข่งขัน ไมโลซีเรียล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014 อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 เพื่อให้เยาวชนได้มีเวทีประลองฝีมือ เพิ่มทักษะ และสนุกกับการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาเป็นทีม โดยกีฬาฟุตซอลเป็นกีฬาแบบทีมที่สนุก เล่นได้ง่าย ไม่ต้องใช้พื้นที่มาก อีกทั้ง ส่งเสริมให้เยาวชนมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟและเหมาะสมกับวัย ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งให้มากขึ้น นอกเหนือจากที่จะอยู่กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ตามกระแสในปัจจุบัน”

มร. คาร์เตอร์ กล่าวเสริมว่า เด็กในช่วงก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเป็นวัยที่มีพลัง แอคทีฟ กระตือรือร้น คล่องแคล่ว ว่องไวมาก ร่างกายจึงต้องการพลังงานและสารอาหารมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารเช้าที่ให้สารอาหารครบถ้วน และให้พลังงานสูง เพื่อช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโต และพัฒนาการอย่างเต็มศักยภาพ อาหารเช้าไมโลซีเรียล ผลิตจากโฮลเกรน ธัญพืชเต็มเมล็ด อร่อยถูกปากด้วยรสชาติของไมโล และสะดวกทานง่ายเพียงเติมนม จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเด็กในวัยนี้

นอกจากนี้ ความพิเศษสุดของไมโลซีเรียล แชมเปี้ยนส์ ในปีนี้คือ ได้เพิ่มรางวัลพิเศษสำหรับทีมที่ชนะเลิศ และทีมที่ได้รับผลโหวตสูงสุด โดยจัดให้เข้าแคมป์ ‘สุดยอดทีมไมโลซีเรียล’ เพื่อได้ฝึกและยกระดับทักษะฟุตซอลกับทีมสโมสรฟุตบอลไทยชื่อดัง ณ สนามฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 13-17 เดือนตุลาคม 2557

เกรท วรินทร พระเอกหนุ่ม กล่าวอย่างสนุกสนานว่า “ผมดีใจที่เห็นเยาวชนหันมาเล่นกีฬากันอย่างล้นหลาม การแข่งขัน ไมโลซีเรียล ฟุตซอล เป็นกิจกรรมที่ดีน่าส่งเสริมต่อๆ ไป เพราะเป็นเวทีให้น้องๆ วัยรุ่นได้ฝึกทักษะ แสดงฝีมือ ออกกำลังกายร่างกายจะได้แข็งแรง แถมได้หุ่นแมนๆ เท่ห์ๆ อีกด้วย สำหรับผมโดยปกติ ผมเตะฟุตบอลเป็นประจำอยู่แล้ว ก่อนมางานนี้ ผมเตรียมตัวมาเป็นพิเศษ เพราะปีที่แล้ว น้องๆ เก่งกันจริงๆ พลังเยอะมากครับ เลยต้องฟิตมาเต็มที่ และที่สำคัญที่สุดก็คือเตรียมแรง ต้องทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ทุกวันเพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย ถ้าไม่มีเวลา ก็รับประทานซีเรียลกับนมในตอนเช้า สะดวก อร่อย เท่านี้ก็จะช่วยให้ร่างกายมีพลังในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้แล้วครับ”

ด้านพระเอกมาดเข้มอย่าง ท็อป จรณ กล่าวถึงการแข่งขันแมทซ์พิเศษว่า “ปีนี้ ผมมาร่วมการแข่งขัน ไมโลซีเรียล แชมเปี้ยนส์ เป็นครั้งแรก ตื่นเต้น และมันส์มากครับ น้องๆ พลังเยอะมากครับ ก่อนวันนี้ ผมพยายามฟิตซ้อมและดูแลสุขภาพมาเต็มที่ เพราะการแข่งขันแต่ละนัดต้องใช้พลังงานเยอะนะครับ ต้องมีแรงเล่นให้เต็มที่ตลอดทั้งเกม ดังนั้นการทานอาหารให้ครบทุกมื้อ สำคัญมาก และผมเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่สนุก ทำให้น้องๆ ได้ประสบการณ์การแข่งขัน ได้ออกกำลังกาย ฟิตกันเต็มที่ และต้องทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอาหารเช้านั้นสำคัญมาก เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงเติบโตอย่างเต็มศักยภาพนะครับ”

ส่วน อเล็กซ์ เรนเดลล์ กล่าวว่า “อยากให้น้องๆ หันมาเล่นกีฬา ออกกำลังกายเป็นประจำ และรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ เพราะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน ถ้าวันไหนตื่นสาย หรือเร่งรีบ ก็ทานซีเรียล เติมนม ได้ประโยชน์เพื่อพร้อมเริ่มต้นกิจกรรมต่างๆ ในวันใหม่ วันนี้ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้มาลงเล่นไมโลซีเรียล

แชมเปี้ยนส์ เพราะเห็นน้องๆ เยาวชนมุ่งมั่นกันมาก วิ่งตามบอลกันไม่หยุด กองเชียร์ก็ล้นหลามรอบทิศทาง ทำให้บรรยากาศสนุกมากครับ”

มร. คาร์เตอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในปีนี้ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะมีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันอย่างล้นหลาม ซึ่งตรงกับความมุ่งหมายของเราที่ต้องการจะให้การแข่งขันไมโลซีเรียล ฟุตซอล เป็นการแข่งขันฟุตซอลแห่งปีที่เยาวชนไม่ควรพลาด

การแข่งขัน ไมโลซีเรียล แชมเปี้ยนส์ เป็นหนึ่งในรายการการแข่งขันไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014 ซึ่งแบ่งเป็น ไมโลซีเรียล แชมเปี้ยนส์ สำหรับเยาวชนอายุ 13-15 ปี และไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนส์ ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 รุ่น อายุตั้งแต่ 7-12 ปี เพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งฟุตซอลรุ่นเยาว์

สำหรับการแข่งขันรายการ ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนส์ จะจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2557 ณ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ในลำดับถัดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน