สตาร์คอม ชูแนวคิด Thai fight ฉลองครบรอบ 14 ปี เปิดเวทีมวยราชดำเนินโชว์แม่ไม้เด็ดสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานและภาคธุรกิจ

อังคาร ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๑
สตาร์คอม มีเดียเวสท์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม ครบรอบ 14 ปี บริษัทฯ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ SMG Thai Fight” เน้นสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับลูกค้า พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้กับภาคธุรกิจต่างๆ ฟันฝ่าอุปสรรคในปี 2557

คุณอติพล อิทธิวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สตาร์คอม มีเดียเวสท์ กรุ๊ป กล่าวว่าเนื่องด้วยปีนี้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เป็นปีที่ภาคธุรกิจต่างๆ รวมทั้งภาคธุรกิจโฆษณาประสบปัญหานานับประการทั้งด้านเศรษฐกิจ การเมือง รวมทั้งเกิดความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ หลายด้าน ซึ่งจะต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี ดังนั้นภาคธุรกิจต่างๆ จึงจำเป็นต้องปรับแนวคิด วิธีการทำงาน ตลอดจนการบริหารงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์

เนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี ของสตาร์คอม มีเดีย เวสท์ กรุ๊ป บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม“ ศึกเอสเอ็มจี ไทยไฟท์” ที่มุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับพนักงานในบริษัท โดยเน้นให้เห็นว่าไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ก็ตาม พนักงานทุกคนสามารถสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ให้กับลูกค้า พร้อมร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคในปี 2557 ไปพร้อมๆ กันได้ โดยมาจัดงานกันถึงที่ สนามมวยเวทีราชดำเนิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้แบบแม่ไม้มวยไทย โดยให้พนักงานทุกคนได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอกลยุทธ์ คำคม หรือ Quote เด็ด ที่จะสร้างแรงบันดาลใจภายในออฟฟิศ และ แนะนำหมัดเด็ดผ่านแม่ไม้มวยไทยในการที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปสู่ความสำเร็จพร้อมๆ กัน

“ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการจัดกิจกรรมภายในออฟฟิศแล้ว ทางบริษัท ยังมีแนวความคิดที่จะส่งต่อกำลังใจสู่คนในสังคม ให้เกิดแรงบันดาลใจในการต่อสู้ ด้วยการนำ Quote หรือ คำคมในการให้กำลังใจผ่านสื่อต่างๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น หนังสือพิมพ์ นิตยสาร จอ LED สื่อ online เพื่อให้คนไทยทุกคนพร้อมใจที่จะสู้ต่อไปด้วยกัน”

นายอติพลยังกล่าวด้วยว่าสถานการณ์ในปีนี้มีความผันผวนมาก และมีตัวแปรใหม่เกิดขี้นตลอดเวลา ภาคธุรกิจจึงต้องมีความยืดหยุ่นในการบริหารธุรกิจสูง และพนักงานซึ่งเป็นหัวใจสำคัญจะต้องพบกับแรงกดดันในการทำงานอย่างมหาศาล “ดังนั้นการให้กำลังใจ รวมทั้งการส่งเสริมให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ จึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งเราหวังว่าทุกๆ คนจะผ่านพ้นปีนี้ได้ตามเป้าหมายที่แต่ละธุรกิจได้วางไว้” นายอติพลกล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ