ป๋อ-เอ๋ โชว์หุ่นฟิต ดูดี เปิดสลิมมิ่งพลัส สาขาที่ 23

อังคาร ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๕๓
ทำเอา แจ้งวัฒนะ ร้อนฉ่า เมื่อ สลิมมิ่งพลัส เนรมิตลานกิจกรรมให้เป็นลานเต้นรำนำทีมโดย ผู้บริหารคนเก่ง สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด ที่มาอัพเดทความงามจากฝั่งยุโรป โดยล่าสุดได้นำเครื่องมือใหม่เข้ามาชื่อว่า มัลติเชฟ นับเป็นความงามที่รวมทั้งเรื่องผิว และรูปร่างให้คุณสวยครบในหนึ่งเดียว และได้รับผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก โดย สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ถือเป็นการปักหมุดในกรุงเทพฯ เป็นลำดับที่ 23

ภายในงานนี้ นอกจากพบกับปรากฏการณ์ของธุรกิจความงามของไทยที่ครบเครื่องแล้ว ผู้ร่วมงานยังได้เห็น 2 คู่รัก ซุป’ตาร์ มาดเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ มาในมาดหล่อ คู่กับศรีภรรยา-สุดสวย พร้อมทีมนักเต้นแทงโก้ มืออาชีพ ที่มาวาดลีลาอวดหุ่นเฟริมฟิตปราศจากส่วนเกินให้สะกิดใจสไตล์ซุปเปอร์สตาร์ ที่จัดเต็มให้ได้กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของการไว้วางใจของหนุ่มสาวไทยมากว่า 7 ปี ของ สลิมมิ่งพลัส หลังสร้างความโด่งดัง ด้วยการเปิดตัว พรีเซนเตอร์คู่ดัง ควงแขนเดินสายพบกับแฟนคลับของ สลิมมิ่งพลัส หลากหลายกิจกรรมทั่วประเทศมาตั้งแต่ต้นปี พร้อมกับชูนวัตกรรมผ่าน 7 signature miracle program ที่ดูแลตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า จะเรื่องหน้า เรื่องผิวพรรณ หรือรูปร่างที่ สลิมมิ่งพลัส จัดให้คุณได้

โดย ป๋อ “ขอเม้าท์เรื่องความสวยของภรรยาว่าที่สวย หุ่นดี แบบนี้เพราะมีตัวช่วยที่ดีจาก สลิมมิ่งพลัส คอยดูแลเสริมความมั่นใจตลอดมา จะชุดไหนแฟนผมก็สวยครับ”

ทางฝั่งเอ๋ ก็ไม่น้อยหน้า “ขอเม้าท์บ้างแรกๆ เนื่องจากพี่ป๋องานเยอะมากๆ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเท่าไร บทเค้าจะออกกำลังกายนะหรอ ยากมากๆ ค่ะ เอ๋ก็เลยชวนมาร่วมดูแลสุขภาพด้วยกัน กับ สลิมมิ่งพลัสค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4