ทีมเชฟเบเกอรี่ของโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน คว้ารางวัลเหรียญทองในการแข่งขัน Thailand Retail, Food & Hospitality Services (TRAFS)

พุธ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๓
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ฉลองความสำเร็จกับรางวัลเหรียญทองในงาน ‘Thailand Retail Food & Hospitality Services 2014’ (TRAFS) ซึ่งงานอุตสาหกรรมและการบริการนี้จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้จัดขึ้นที่ไบเทค กรุงเทพ วันที่ 24 – 27 กรกฎาคม

ในงานจะมีเชฟมืออาชีพเข้าร่วมแข่งขันแสดงฝีมือการทำอาหาร ที่สร้างความตื่นเต้นและความประทับใจจากอาหารหลากหลายประเภท เช่น อาหารตะวันตก อาหารไทย รวมทั้งความอลังการของเค้กแต่งงาน

ทีมเชฟเบเกอรี่ นำโดยคุณศักดิ์ดิพันธ์ สว่างศรี และ คุณชูศักดิ์ เกษร ได้รับรางวัลเหรียญทองประเภท “Wedding Cake Showpieces and Petits Fours" โดยผลงานมีชื่อว่า “Paradise” ซึ่งเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของชีวิตแต่งงานอันแสนสุขที่พร้อมจะเติมเต็มความรักซึ่งกันและกัน อบอวลไปด้วยความโรแมนติกเหมือนอยู่บนสรวงสวรรค์ ซึ่งเค้กถือเป็นส่วนหลักของอุตสาหกรรมเบเกอรี่ที่ใช้ในงานเฉลิมฉลองในวันสำคัญต่างๆ โดยเฉพาะงานแต่งงาน รางวัลนี้จึงรับประกันได้ว่าเชฟเบเกอรี่ของเรามีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการรังสรรค์เค้กแต่งงานที่มีความหลากหลายและความอร่อยอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน

ยิ่งกว่านั้น ห้องรอยัลออคิกแกรนด์บอลรูมเพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อไม่นานมานี้ ทันสมัยไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานเลี้ยง งานมงคลสมรส หรือการประชุมใหญ่อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรองรับได้ถึง 1,400 คน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับระบบแสง สีและเสียง ที่จะทำให้การจัดงานเป็นไปอย่างมีสีสัน ให้ท่านได้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวอย่างมีระดับ สถานที่อันน่ารื่นรมย์เหมาะสำหรับรองรับทุกความต้องการและการเฉลิมฉลอง เช่น งานหมั้นหรืองานแต่งงาน รวมถึงการจัดดอกไม้และการตกแต่งเค้กแต่งงานที่สวยงาม เพื่อให้วันพิเศษของคุณเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำตลอดไป

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ภาคภูมิใจของเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จในครั้งนี้ และหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมสนับสนุนและร่วมแสดงความยินดีในครั้งต่อๆไป

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน สั่งสมประสบการณ์มากว่า 30 ปี ดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยทีมงานมืออาชีพ เรามั่นใจว่าท่านจะได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ เพื่องานที่สมบูรณ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพคเกจการประชุมและงานแต่งงาน กรุณาติดต่อทีมงานของเรา +66 (0) 2 665 3378 หรืออีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา