สนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษช่วงปิดเทอมในคอร์ส Learn English with October Fun

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๔
Bright House School (โรงเรียนวิวรรธนภาษา) ขอเสนอหลักสูตรภาษาอังกฤษที่จะช่วยให้น้องๆ อายุ 6-12 ปีได้พัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษอย่าง "Learn English with October Fun" ที่ช่วยให้นักเรียนได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษกับอาจารย์ชาวต่างชาติเจ้าของภาษาด้วยความสนุกสนาน พร้อมสารพันความรู้ไปกับ 2 คอร์สคุณภาพที่มีเนื้อหาแตกต่างกันในเดือนตุลาคมนี้

Animal Kingdom (6-12 ต.ค. 57, 9.00-16.00น.) ท่องไปในโลกธรรมชาติของสรรพสัตว์แสนน่ารัก เพิ่มคลังศัพท์เกี่ยวกับธรรมชาติ สัตว์ป่า และท้องทะเลสีคราม ร่วมทัศนศึกษาเรียนรู้น้อกตำราที่ Siam Ocean World ก่อนฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษผ่านโครงงานของนักเรียนในวันสุดท้าย

Our AEC Countries (13-17 ต.ค. 57, 9.00-16.00น.) เตรียมพร้อมสู่ AEC ด้วยการเรียนรู้ภาษาอังกฤษควบคู่กับความรู้รอบตัวเกี่ยวกับประเทศเพื่อนบ้านและอาชีพต่างๆ ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน พร้อมเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงที่เมือง Kidzania Bangkok เพื่อจินตนาการถึงอาชีพในฝันลงในโครงการของนักเรียน

ทั้ง 2 คอร์สออกแบบโดยฝ่ายวิชาการและอาจารย์ชาวต่างชาติมากประสบการณ์ทีม ซึ่งเป็นทีมผู้บริหารชุดเดียวกับโครงการ Go International with English ของศูนย์การศึกษาต่อเนื่องแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมากว่า 10 ปี ด้วยอาจารย์ผู้สอนชาวต่างชาติที่มีคุณภาพ รวมทั้งคุณครูผู้ช่วยสอนชาวไทย (Teaching Assistant) ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือและดูแลนักเรียนไปตลอด 5 วันของการเรียนการสอนในแต่ละคอร์ส ในสถานที่ที่ปลอดภัย สะอาด มีพื้นที่นั่งคอยสำหรับผู้ปกครอง เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS (สถานีราชเทวี) และสามารถจอดรถได้ฟรี 3 ชั่วโมง ในราคาเพียง 8,500 บาท/คอร์สเท่านั้น (ราคานี้รวมค่าเอกสาร ค่าทัศนศึกษา และค่าอาหารกลางวันแล้ว)

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

พิเศษ รับส่วนลดทันที 500 บาท/คอร์ส เมื่อสมัครภายในวันที่ 21 ก.ย.นี้

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 096-1308650 และ 02-6112277

ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.brighthouseschool.net/#!english-with-october-fun/czn2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้