Bond No. 9 เปิดตัว Queens ที่สุดแห่งกลิ่นอายของความหลากหลายทางเชื้อชาติ

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๑๕
-- เขตควีนส์ เป็นพื้นที่ที่หล่อหลอมความหลากหลายทางเชื้อชาติที่สูงที่สุดในโลก สามารถสัมผัสกลิ่นอายดังกล่าวได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ eau de parfum คอลเลคชั่นล่าสุดในชื่อ Bond No. 9 Queens สำหรับทุกๆคนไม่ว่าจะเป็นสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ราชาและราชินี รวมทั้งผู้ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ผู้ที่มีรสนิยมหรูหรา หรือมีบุคลิกสุขุมนุ่มลึก

ขณะที่เราได้ก้าวสู่ปีที่ 11 Bond No. 9 แห่งมหานครนิวยอร์กได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ระดับโลก และมีการวางจำหน่ายใน 35 ประเทศ เราได้เฟ้นหาสถานที่แห่งแรงบันดาลใจแห่งใหม่ในการสร้างสรรค์ผลงานน้ำหอมชิ้นล่าสุด เราได้เลือกเขตควีนส์ อันเป็นที่สุดแห่งกลิ่นอายความหลากหลายทางเชื้อชาติในตัวเมือง ดังนั้น กลิ่นอายของ Bond No. 9 Queens จึงมีความหลากหลายในรูปเดียวกันกับเขตควีนส์ ด้วยน้ำหอม eau de parfum จากดอกซ่อนกลิ่น ที่ไม่ได้มีกลิ่นหอมหวาน แต่มีแรงดึงดูดความสนใจจากผู้คนในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ราชาหรือราชินี ผู้ที่มีรสนิยมหรูหรา หรือมีบุคลิกสุขุมนุ่มลึก

สามารถรับชมสื่อมัลติมีเดียประกอบข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่ http://www.multivu.com/players/English/7297451-Bond-No-9-Queens-most-ethnically-diverse-place-on-earth/

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140820/137708

เราได้สั่งสมชื่อเสียงในฐานะผู้ผลิตน้ำหอมแห่งโลกสมัยใหม่ ที่สามารถนำกลิ่นอายตามสถานที่ต่างๆในมหานครที่ไม่มีที่ใดจะเทียบได้แห่งนี้มาอยู่ในขวดน้ำหอม โดยเริ่มจากเกาะแมนแฮตตันชื่อดัง ไปจนถึงพื้นที่บริเวณชายหาดแฮมพ์ตัน ท้องถนนในบรู๊กลิน ดินแดนแห่งความทันสมัย ปีนี้เป็นปีที่เราก้าวขึ้นสู่ปีที่ 11 ยังมีเขตรอบนอกอีกเขตหนึ่งที่เรามีความภาคภูมิใจนำเสนอ และได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองที่คัดสรรจากสิ่งที่ดีที่สุด ไม่สามารถให้คำนิยามได้ และยากเกินจะหยั่งรู้ เขตควีนส์ถูกตั้งชื่อเพื่อถวายพระเกียรติแก่เจ้าหญิง Catherine of Braganza ของโปรตุเกสในช่วงศตวรรษที่ 17 ซึ่งเป็นทั้งผู้ปกครองอังกฤษ สกอตแลนด์ และไอร์แลนด์ ดังนั้น อย่าคิดแหยมต่อพระองค์หรือดินแดนที่ตั้งชื่อตามพระองค์เป็นอันขาด แม้ว่าเขตควีนส์นั้นจะมีชื่อเสียงในเรื่องของความสุภาพ แต่ก็ยังเป็นถิ่นของมาร์ติน สกอร์เซซี, จอห์น แมคเอ็นโร, หลุยส์ อาร์มสตรอง, คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน และยิ่งไปกว่านั้น ปีนี้ยังเป็นช่วงเวลาของการครบรอบ 50 ปี แห่งมหกรรม New York World's Fair

กลิ่นอายของ Queens ซึ่งถูกคิดค้นผ่านส่วนผสมอันหลากหลาย โดยมีดอกซ่อนกลิ่นเป็นองค์ประกอบหลักนั้น สามารถสร้างสรรค์กลิ่นอายความร่วมสมัยได้อย่างเหนือคาดหมาย พร้อมท็อปโน๊ตจากกลิ่นมะกรูดที่เตะจมูก แบล็คเบอรีอันยั่วยวน และกระวานที่แสนจะรัญจวนใจ และเมื่อดอกซ่อนกลิ่นได้เผยกลิ่นอันรุนแรงและหวานฉ่ำแล้ว ก็จะแฝงไปด้วยกลิ่นดอกจำปาอันนุ่มนวล และช่อดอก Osmanthus ที่มีกลิ่นเสมือนใบชา พร้อมเบสโน๊ตจากไม้จันทน์ มัสก์ อำพัน และยางของต้นกำยาน

รูปทรงขวดน้ำหอม Queens ประกอบไปด้วยใบไม้สลักสีทองอร่ามบนหน้าขวด ซึ่งแสดงถึงโดมแบบจีออเดสิกอันเลื่องชื่อของงาน World's Fair ด้านหลังขวดจะมีตัวอักษร Q หางยาวอันเรียบง่าย ส่วนสีของขวดนั้นเป็นสีม่วงหรูหราที่เหมาะกับทุกเพศ

Bond No. 9 New York ดำเนินกิจการมาเป็นเวลานานถึง 11 ปี บริษัทมุ่งมั่นที่จะปรุงแต่งกลิ่นหอมแห่งเสน่ห์ของย่านต่างๆในนิวยอร์กอย่างประณีต ตั้งแต่ถนนริเวอร์ไซด์ ไดร์ฟ (Riverside Drive) มุ่งสู่ไชน่าทาวน์ไปจนถึงเกาะโคนี่ย์ Bond No. 9 มีภารกิจหลัก 2 ประการ ได้แก่ การฟื้นฟูศาสตร์แห่งการปรุงน้ำหอม และทำให้นิวยอร์กอบอวลไปด้วยกลิ่นน้ำหอมของ Bond No. 9 น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะช่วยบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของย่านดาวน์ทาวน์, กลางเมือง, ตอนบนของเมือง หรือกลิ่นอายแห่งนิวยอร์ก

น้ำหอมรุ่น Queens จะวางจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ในวันที่ 18 กันยายน 2557 ในขนาด 100 มล. ราคา 270 ดอลลาร์, ขนาด 50 มล. ราคา 195 ดอลลาร์, เทียนหอม 105 ดอลลาร์ และ Body Silk 110 ดอลลาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา