มหกรรม China Kids Expo 2014 เปิดลงทะเบียนสำหรับผู้ซื้อจากต่างประเทศแล้ว พร้อมรับห้องพักฟรี

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๙
ผู้ซื้อจากทั่วโลกสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ เพื่อรับห้องพักฟรี 3 คืน ในช่วงของการจัดงาน China Kids Expo 2014 ระหว่างวันที่ 14-16 ตุลาคม ที่นครเซี่ยงไฮ้ โดยงาน China Kids Expo และงานอื่นๆที่จัดขึ้นพร้อมกันได้ขยายพื้นที่จัดแสดงสินค้าอีกกว่า 30% เป็น 120,000 ตารางเมตร เพื่อต้อนรับบรรดาผู้จัดแสดงสินค้า 1,300 ราย และผู้ชมงานราว 80,000 คนจากทั่วโลกที่คาดว่าจะมารวมตัวกันในงานนี้

คณะผู้จัดงานขอเชิญชวนผู้จัดซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากทั่วโลกมาร่วมงานนี้ ซึ่งถือเป็นเวทีการค้าที่มีความเป็นมืออาชีพและทรงประสิทธิภาพมากที่สุดในจีน โดยบริษัทผู้นำเข้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีกที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางระบบออนไลน์ก่อนวันที่ 31 สิงหาคม และติดต่อผู้จัดงานเพื่อตรวจสอบประวัติและรับที่พักฟรี

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทาง http://system.china-kids-expo.com/2014/babycarrier/visitor/prereg.asp

ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม มีผู้ซื้อจากต่างประเทศให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้าเพิ่มขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ซึ่งรวมถึงผู้ค้าปลีกชั้นนำอย่าง Carrefour, Home Retail Group และ Kmart ที่ต่างลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จำนวนผู้ผลิตจีนที่พร้อมส่งออกพุ่งทำสถิติใหม่ ช่วยให้ผู้ซื้อจัดหาสินค้าได้อย่างมั่นใจ

จนถึงขณะนี้ จำนวนผู้จัดแสดงสินค้ารายใหม่ในปี 2557 มีสัดส่วนถึง 60% และ 84% ในจำนวนนี้เป็นผู้ผลิตชาวจีน ขณะเดียวกัน 88% ของผู้จัดแสดงสินค้าชาวจีนมีความพร้อมสำหรับการส่งออกในปีนี้ โดยผู้ผลิตเหล่านี้ ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ พร้อมรับคำสั่งซื้อจากต่างประเทศ ด้วยความน่าเชื่อถือและศักยภาพในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการควบคุมคุณภาพ เพื่อรองรับความต้องการอันหลากหลายของผู้ซื้อทั่วโลก

แบรนด์รถเข็นเด็ก คาร์ซีท และรถเด็กเล่น ขนทัพร่วมงานเป็นจำนวนมากที่สุดในบรรดางานแสดงสินค้าสำหรับเด็ก

โรงงานผลิตรถเข็นเด็ก รถเด็กเล่น และเบาะนั่งในรถยนต์สำหรับเด็กจากพื้นที่การผลิตสำคัญของจีนอย่างคุนซาน หนิงป่อ ผิงหู ฉือซี ทางตะวันออกของ จงซาน ตงกวน ทางตอนใต้ของจีน และผิงเซียง ทางภาคเหนือของจีน ต่างเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในแต่ละปี ทำให้งานนี้เป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้จัดซื้อและจัดหาสินค้าจากนานาประเทศ และที่สำคัญไปกว่านั้น ในงานนี้ยังมีผู้จัดแสดงสินค้าหน้าใหม่ที่ไม่เคยจัดแสดงสินค้าที่ไหนมาก่อนเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้างานเดียวในจีนที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

มหกรรมสินค้าเด็ก China Kids Expo จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนตุลาคมในเซี่ยงไฮ้ โดยสมาคมสินค้าสำหรับเด็กและของเล่นจีน (CTJPA) และ Koelnmesse ได้จัดขึ้นพร้อมกับงาน China Toy Expo มหกรรมของเล่นเด็กที่ใหญ่ที่สุดในจีน และ China Licensing Expo

ติดต่อนายเคนท์ หลัว (Mr. Kent Luo) ทางอีเมล [email protected] หรือโทร. +86-10-66038881 ต่อ 226 สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.china-kids-expo.com/magen/

เกี่ยวกับสมาคมสินค้าสำหรับเด็กและของเล่นจีน (CTJPA)

CTJPA เป็นสมาคมการค้าไม่แสวงผลกำไร ซึ่งเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของอุตสาหกรรมสินค้าสำหรับเด็กและของเล่นจีน หน่วยงานรัฐบาล สมาคมการค้า สื่อมวลชน และผู้บริโภคต่างให้การยอมรับ CTJPA เป็นกระบอกเสียงของอุตสาหกรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?