อร่อยล้ำเลิศสไตล์ ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน กับเมนู “เห็ดทรัฟเฟิล” จากประเทศฝรั่งเศส

ศุกร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๖
ร้านอาหารฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ชวนลิ้มลองความอร่อยเลิศรสกับหลากหลายเมนู เห็ดทรัฟเฟิลสีดำ วัตถุดิบชั้นดีอันเลื่องชื่อของประเทศฝรั่งเศสที่หาทานได้ยากในสไตล์เมนูอาหารฮ่องกงขนานแท้โดย เชฟชาวฮ่องกง ได้รังสรรค์ออกมาเป็น 5 เมนูเลิศรส ได้แก่ ซุปข้นทะเลเห็ดทรัฟเฟิล หอยเชลล์ผัดเผ็ดทรัฟเฟิล ไก่ผัดเสฉวนเห็ดทรัฟเฟิล ผัดกุ้งเห็ดทรัฟเฟิลซอสเอ็กซ์โอ และเห็ดทรัฟเฟิลตุ๋นเห็ดหูหนูขาว แปะก๊วยไซรัป ลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงแบบขนานแท้ และเห็ดทรัฟเฟิลที่หาทานได้ยาก ในบรรยากาศสไตล์จีนในยุคเซี่ยงไฮ้โบราณ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2557 นี้ ที่ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมนทั้ง 2 สาขา สาขาอิมแพ็ค บริเวณล็อบบี้ ฮอลล์ 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดให้บริการทุกวัน วันอาทิตย์ - วันพฤหัส เวลา 11.00 - 22.00 น. และวันศุกร์ - วันเสาร์ เวลา 11.00 - 23.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 02-833-5434-5 และสาขาเควิลเลจชั้น 2 โครงการเควิลเลจ โซนเคสแควร์ สุขุมวิท 26 เปิดให้บริการทุกวันเวลา11.00 – 23.00 น. โทร.02-661-5908 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.hkfisherman.com

“เห็ดทรัฟเฟิล” เป็นเห็ดชนิดหนึ่งที่ขึ้นอยู่ใต้ดินเป็นเห็ดที่มีกลิ่นหอมและราคาแพงกว่าทองเมื่อเทียบกับน้ำหนักโดย เห็ดทรัฟเฟิลจะแบ่งเป็นสองชนิดใหญ่ๆ คือ เห็ดทรัฟเฟิลสีขาว และเห็ดทรัฟเฟิลสีดำเห็ดทรัฟเฟิลสีดำ พบมากในประเทศฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน ตามลำดับนอกจากนี้ยังพบในประเทศอื่นๆ รวมทั้งออสเตรเลีย เห็ดทรัฟเฟิลสีดำ จะมีกลิ่นแรงสุดตอนเดือนมกราคม และส่วนใหญ่การปรุงอาหารที่ใส่เห็ดทรัฟเฟิลนั้นจะใช้แบบสีดำ ส่วนสีขาวนั้นจะนำไปสกัดทำเป็นน้ำมัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital