“เอสเอสไอ เชฟเฟอร์” ผู้นำตลาดด้านระบบคลังสินค้า ให้คำปรึกษาแบบครบวงจร ฟรี! สร้างโมเดลธุรกิจให้สำเร็จแบบ One Stop Service ในงาน PHARMEX Asia 2014 วันที่ 1-3 กันยายน นี้

อังคาร ๐๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๓:๒๐
บริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SSI SCHAEFER) ผู้นำตลาดด้านระบบจัดการ จัดเก็บ การกระจายสินค้าในคลังสินค้า ให้บริการครบวงจร ได้แก่ ศึกษาวิเคารห์ข้อมูลด้านการกระจายสินค้า กำหนดแนวทาง วางแผน ออกแบบ จัดเก็บ เบิกจ่าย ขนส่ง การลำเลียงคลังสินค้าและคลังสินค้าอัตโนมัติ รวมถึงการควบคุมระบบบริหารจัดการคลังสินค้าให้บริการเต็มรูปแบบ “Everything from Single Source” พร้อมให้คำปรึกษาฟรี แบบครบวงจร ที่งาน PHARMEX Asia 2014 บูธ C29 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2557 ที่จะทำให้โมเดลธุรกิจในฝันของคุณสำเร็จได้ในวันเดียว

นายสราวุธ เล้าประเสริฐ ผู้จัดการประจำประเทศไทย (Country Manager) บริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “SSI SCHAEFER ดำเนินธุรกิจในไทยมากว่า 25 ปี สามารถครองใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ให้บริการกับลูกค้าไม่ต่ำกว่า 100-120 ราย ต่อปี อาทิ DHL ประเทศไทย, SCHENKER Stinnes Logistics, KERRY Logistics, CP all, L'Oréal, Unilever, Tipco, TOSCO Lotus, TOPS, Makro, บุญถาวร ฯลฯ พร้อมตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงของสินค้า ที่ได้รับมาตราฐานสากล BG, TÜV, FEM, VDI ฯลฯ และได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มากมาย อาทิ ด้าน IT วิศวกรรมระบบอัตโนมัติและโซลูชั่นซอฟท์แวร์, ด้านทดสอบระบบและการจัดการวิศวกรรมด้านสายพาน, ด้านระบบโลจิสติค การจัดการคลังสินค้า, ด้านระบบสายพานและการจัดเก็บสินค้า เป็นต้น มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความรวดเร็วในการสร้างผลงาน

โดยภายในงาน Pharmex ทาง SSI SCHAEFER มีให้คำปรึกษาฟรี แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลด้านการกระจายสินค้าให้กับลูกค้า กำหนดแนวทาง วางแผน ออกแบบ โมเดลธุรกิจของคุณให้สำเร็จได้ในวันเดียว ในทุกอุตสาหกรรม ได้แก่ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องอุปโภค, อุตสาหกรรมยา, อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กโทรนิคส์ ,อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์, อุตสาหกรรมยานยนต์, อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์พลาสติก, อุตสาหกรรมเยื่อกระดาษ กระดาษ และสิ่งพิมพ์ รวมไปถึงธุรกิจอีคอมเมิร์ซ พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านประจำที่บูธ ให้คำปรึกษาให้บริการเต็มรูปแบบตลอดงาน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ผู้ประกอบการ และกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ธุรกิจเกิดการลงทุนที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุด”

สามารถขอคำปรึกษาแบบครบวงจรได้ฟรี ในงาน PHARMEX Asia 2014 บูธ C29 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2557 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ssi-schaefer.co.th หรือสอบถามโทร 02 204 0205

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4