อมารี โว้ค กระบี่ มอบความหวานให้กับคู่แต่งงานใหม่และคู่รัก กับน้ำผึ้งที่คัดสรรเป็นพิเศษเพื่อให้ทริปฮันนีมูนนี้หวานกว่าเดิม

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๘:๐๘
กระบี่ นอกเหนือจากเป็นจังหวัดที่มีหาดทรายขาวบริสุทธิ์ ภูมิทัศน์ที่สวยงามแล้ว ยังเป็นแหล่งของกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่แต่งงานใหม่ที่กำลังมองหาประสบการณ์ฮันนีมูนนอกสถานที่ที่แปลกใหม่

โรงแรม อมารี โว้ค กระบี่ ฉีกรูปแบบแพ็คเกจฮันนีมูนของคู่รักแบบเดิมๆ ด้วยการนำเสนอแพ็คเกจเยี่ยมชมการเลี้ยงผึ้ง (Honeytouring) ที่พาคู่รักเยี่ยมชมโครงการเลี้ยงผึ้งในชนบทของโรงแรม ที่ตำบลบ้านเขาคราม ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีของจังหวัดกระบี่ โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อสังคม (CSR) ภายใต้ชื่อ “แพลนบี” ที่มุ่งเน้นในการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพทางธรรมชาติ ผ่านทางการปกป้องพันธุ์ผึ้งโพรงเอเชีย ซึ่งอยู่ในสภาวะใกล้สูญพันธุ์ โครงการแพลนบีมุ่งให้ความรู้และฝึกอบรมสมาชิกของชุมชน ในเรื่องการเลี้ยงผึ้งโพรงเอเชียโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงสนับสนุนเครื่องมือประกอบการเลี้ยงผึ้ง เพื่อเป็นอาชีพที่เสริมรายได้ให้แก่สมาชิกในโครงการฯ นอกจากนี้คู่รักจะได้เรียนรู้และเยี่ยมชมการสกัดน้ำผึ้ง และกระบวนการบรรจุน้ำผึ้ง*จากผู้เชี่ยวชาญการเลี้ยงผึ้งเป็นการส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของผึ้ง

หลังจากการเยี่ยมชมการลี้ยงผึ้ง คู่รักจะได้ผ่อนคลายกับประสบการณ์สปา ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่บรีซ สปา เริ่มต้นด้วยการนวดผ่อนคลายเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ต่อด้วยการขัดผิวกาย 45 นาที ด้วยน้ำนมอัลมอนด์ผสมน้ำผึ้ง หรือมาสก์ตัวด้วยคุกกี้โอ๊ตน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากโครงการฯ ได้มาจากการเก็บเกี่ยวน้ำผึ้งครั้งแรก หลังจากผ่อนคลายที่สปาคู่รักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารค่ำสุดโรแมนติกใต้แสงเทียนบนชายหาด พร้อมกับเมนูพิเศษที่ใช้น้ำผึ้งเป็นส่วนผสม ที่เชฟประจำโรงแรมฯ ได้ปรุงขึ้นโดยเฉพาะสำหรับคู่รัก เพื่อดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ในทริปหวานนี้ที่อมารี

ผสมผสานการผจญภัยกับประสบการณ์โรแมนติคที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อการเริ่มต้นชีวิตแต่งงานได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยแพ็คเกจเยี่ยมชมการเลี้ยงผึ้ง (Honeytouring) ในราคาเริ่มต้นเพียง 24,734 บาท สำหรับการเข้าพักในห้องดีลักซ์ 2 คืน พร้อมบริการรถรับส่งสนามบิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ โทร. +66 (0) 7560 7777 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.amari.com/vogue/

* กิจกรรมการเยี่ยมชมการสกัดน้ำผึ้งขณะเยี่ยมชมการเลี้ยงผึ้งนั้นขึ้นอยู่กับวัฎจักรการสังเคราะห์น้ำผึ้งทางธรรมชาติในขณะนั้น โปรดตรวจสอบกับทางโรงแรมก่อนที่จะทำการสำรองห้องพัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ