“เดย์ โพเอทส์” ผุดนิตยสารใหม่ “a day BULLETIN LIFE”ชี้จุดแข็ง “ภาพสวย-เรื่องดี-อ่านง่าย-ได้ฟรี”มั่นใจ “adB LIFE จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการ Free copy เมืองไทย”

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๘:๓๑
สร้างสีสันให้วงการหนังสือได้ฮือฮาอีกครั้ง สำหรับบรรณาธิการผู้ก่อตั้งนิตยสาร a day และผู้บริหารบริษัท เดย์ โพเอทส์ อย่าง “โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์” ล่าสุดเปิดแถลงข่าวเปิดตัวนิตยสารหัวใหม่ “a day BULLETIN LIFE” ที่ร้าน คาซ่า ลาแปง สุขุมวิท 26 โดยมี “ตุ๊ก-วิไลรัตน์ เอมเอี่ยม” นั่งแท่นบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Free copy หัวใหม่ รายสัปดาห์ “a day BULLETIN LIFE” ที่เน้นการนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน ดนตรี ภาพยนตร์ หนังสือ ศิลปะ ท่องเที่ยว ธรรมชาติ งานอดิเรก การดูแลสุขภาพ ความรัก ความสัมพันธ์ เพื่อเป็นความสุขและเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อ่าน ซึ่งปรารถนาจะเข้าถึงความสุขแห่งชีวิต

โดย “โหน่ง วงศ์ทนง” บรรณาธิการอำนวยการ ชี้จุดแข็ง ของนิตยสาร “a day BULLETIN LIFE” ให้ฟังว่า “a day BULLETIN LIFE เป็นนิตยสารที่จะทำให้นิยามความหมายของคำว่า ความสุข และ คุณค่าชีวิต ของคุณเปลี่ยนไป แม้จะเป็นนิตยสารแจกฟรี แต่เราทำนิตยสารเล่มนี้เหมือนทำอาหารโฮมเมด พิถีพิถันทุกขั้นตอน ไม่ว่าเนื้อหา ภาพถ่าย หรือการออกแบบ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ Free Copy เมืองไทย”

ด้าน “ตุ๊ก วิไลรัตน์” บรรณาธิการบริหาร บอกเสริมถึงจุดต่างให้ฟังว่า “a day BULLETIN LIFE เป็นนิตยสารที่เน้นถ่ายทอดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในหลากหลายแง่มุม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีช่วงเวลาที่รื่นรมย์และผ่อนคลายจากการทำงานหนัก ซึ่งนิตยสารแจกฟรีรายสัปดาห์ในเมืองไทย ยังไม่มีใครทำจริงจัง เราถือเป็นฉบับแรกที่เน้นแนวนี้”

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถรับ “a day BULLETIN LIFE” ได้ฟรี ทุกวันศุกร์ ณ สถานีรถไฟฟ้า BTS / MRT ตามร้านอาหาร ร้านกาแฟ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ไลฟ์สไตล์ช้อป และตามจุดแจกพลุกพล่านทั่วกรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังสามารถอ่าน “a day BULLETIN LIFE” ได้ผ่านแอพพลิเคชั่นบน OiS หรืออ่านออนไลน์ ได้ที่ www.facebook.com/adaybulletin

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง