ฟุตบอลยูธซอคเกอร์คัพ 2014 รอบสุดท้าย

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๗:๕๙
มหาจักร A บดชนะพระหฤทัยคอนแวนต์ 3-1 คว้าแชมป์สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์คัพ 2014

คู่ชิงที่ 3 มหาจักร B 0-4 อัสสัมชัญสมุทรปราการ

การแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ในคู่ชิงที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง มหาจักร B ที่ในรอบที่ผ่านมาแพ้ พระหฤทัยคอนแวนต์ มาลงสนามในชุดเสื้อเหลือง พบ อัสสัมชัญสมุทรปราการ ที่ในรอบรองพลาดท่าให้ มหาจัก A ในชุดเสื้อแดง

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสูสี มีจังหวะเข้าทำสวยๆ กันทั้งคู่ แต่ยังไม่มีฝ่ายไหนชิงออกนำไปได้ก่อน จนเข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก ในนาทีที่ 37 เป็นอัสสัมชัญสมุทรปราการ ที่นำจนได้จากจังหวะสับไกของ ราชมงคล โพธิฉิม

แล้วในนาทีที่ 42 อัสสัมชัญสมุทรปราการ ก็มาพังประตูหนีห่างได้สำเร็จ จากจังหวะโยนจากข้างเข้ากลางให้ สรวิช หลำสะ โหม่งเข้าไป หมดครึ่งแรกอัสสัมชัญสมุทรปราการ นำอยู่ที่ 2-0

ครึ่งหลังมาเล่นกันต่อ รูปเกมยังเป็นอัสสัมชัญสมุทรปราการ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน มาบวกสกอร์เพิ่มได้อีก 2 ลูกจากการทำประตูของ ธนดล สุขคง และสรวิช หลำสะ จบเกมอัสสัมชัญสมุทรปราการ คว้าที่ 3 สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์คัพ 2014 ไปครอง

คู่ชิงชนะเลิศ มหาจัก A 3-1 พระหฤทัยคอนแวนต์

คู่ชิงชนะเลิศ สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์คัพ 2014 เป็นการพบกันระหว่างมหาจักร A ในชุดเสื้อแดง ที่รอบที่ผ่านมาเอาชนะอัสสัมชัญสมุทรปราการ ผ่านเข้ามา ด้านพระหฤทัยคอนแวนต์ อยู่ในชุดเสื้อแดง-ขาว ในรอบที่ผ่านมาบดเอาชนะ มหาจักร B มาได้สนุก

เริ่มเกมมาเป็น มหาจักร A ที่บุกกดดันเข้าใส่ทันที แล้วในนาทีที่ 10 ประตูแรกของเกมก็มาจนได้ เป็น สิรวิชญ์ ลิมตะมะ ใช้ความเร็วฉีกแนวรับคู่แข่งเข้าไปยิง มหาจักร นำ 1-0

อีกแค่ 2 นาทีถัดมา มหาจักร A ก็พังประตูหนีห่างเป็น 2-0 ได้สำเร็จ จากการพังประตูของ ธนกร พงษ์ขาวน้อย จบครึ่งแรก มหาจักร A นำที่ 2-0

ครึ่งหลังรูปเกมยังคงเป็น มหาจักร A ที่เหนือกว่าบุกเข้าใส่ได้มากกว่า และมาทำประตูเพิ่มได้อีกจากการยิงของ ธนกฤต ทองศรี สกอร์มหาจัก นำห่าง 3-0

ช่วงท้ายเกม พระหฤทัยคอนแวนต์ มีฮึดและมาพังประตูตีไข่แตกได้สำเร็จเป็น 1-3 แต่ไม่ทันจบเกม มหาจักร A คว้าแชมป์ สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์คัพ 2014 ไปครอง ด้าน พระหฤทัยคอนแวนต์ คว้าที่ 2 ส่วนอัสสัมชัญสมุทรปราการ รับอันดับ 3

ในช่วงพิธีการมอบรางวัลถ้วยเกียรติยศ ได้รับเกียรติจาก คุณจิตลดา สิทธิเลิศจรรยา รองประธานสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ เป็นตัวแทนคุณพูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ มอบถ้วยเกียรติยศแก่ทีมที่ได้รางวัลอันดับ 1, 2 และ 3 โดยมีสื่อมวลชน และผู้ปกครองของน้องๆ เยาวชให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest