อิมแพ็คจัด 3 งานยักษ์รวมผู้ซื้อ-ผู้ขายและกูรูจากทั่วโลก ปลุกอุตสาหกรรมการทำความสะอาด การบริหารทรัพยากรอาคาร และอาคารสีเขียว

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๗:๔๓
อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นออร์กาไนเซอร์ จัด 3 งานใหญ่PULIRE Asia Pacific งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจการทำความสะอาด BMAM Expo Asia งานแสดงสินค้าเพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรอาคารโรงงานและอสังหาริมทรัพย์และ GBR Expo Asia 2014 งานแสดงสินค้าเพื่อการก่อสร้าง และต่อเติมอาคารเขียวรวมที่สุดแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมการทำความสะอาด การบริหารทรัพยากรอาคาร และอาคารสีเขียวจากผู้ประกอบการกว่า 300 รายจากทั่วโลกระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2557 ณ อาคาร 4 และ 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางสาวพรพรรณ บุลเนอร์ ผู้อำนวยการ อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นออร์กาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัดกล่าวว่า “ปัจจุบันอุตสาหกรรมการก่อสร้างมีการเติบโตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสที่ 3 และ4 ของปีนี้ น่าจะมีการเติบโตมากขึ้นจากสภาพทางเศรษฐกิจของประเทศที่เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น การพัฒนาเทคโนโลยี และเครื่องจักรกลสมัยใหม่เข้ามาใช้เพิ่อเพิ่มประสิทธิภาพในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมก่อสร้างจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง การจัดงาน PULIRE Asia Pacificงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจการทำความสะอาด งาน BMAM Expo Asia 2014งานแสดงสินค้าเพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรอาคารโรงงานและอสังหาริมทรัพย์ และงาน GBR Expo Asia 2014 งานแสดงสินค้าเพื่อการก่อสร้าง และต่อเติมอาคารเขียว ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2557 นี้ จึงเสมือนเป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้ประกอบการ นักธุรกิจนักลงทุน ให้ได้แลกเปลี่ยนแนวคิด นวัตกรรม และความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมร่วมกัน โดยรวบรวมที่สุดแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมการทำความสะอาด การบริหารทรัพยากรอาคาร และอาคารสีเขียว จากผู้ประกอบการกว่า 300 รายจากทั่วเอเชีย รวมทั้งกิจกรรมการอบรม สัมมนา พบปะและเจรจาทางธุรกิจตลอด 3 วันของการจัดงาน และคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 10,000 ราย”

ด้านนายอายุธพร บูรณะกุล นายกสมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคารกล่าวว่า“ทางสมาคมฯ ได้ให้การสนับสนุนการจัดงานBMAM Expo Asia 2014 หรืองานแสดงสินค้า และการประชุมสัมมนาด้านการบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร โรงงาน และอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นงานที่ครอบคลุมสินค้าและบริการด้านการบำรุงรักษา ระบบเทคโนโลยีการจัดการต่างๆเพื่อบริหารจัดการภายในอาคาร และโรงงาน นอกจากนี้สมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร หรือ Thailand Facilities Management Association – TFMA ยังได้เล็งเห็นความสำคัญของวิชาชีพบริหารทรัพยากรอาคาร และเตรียมยกระดับวิชาชีพนี้ให้มีมาตรฐานทัดเทียมสากลเพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) จึงได้จัดให้มีกิจกรรม Facilities Management Conference 2014 งานประชุมสำหรับผู้บริหารจัดการอาคารและโรงงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีกลางในการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในวงการบริหารอาคารโรงงานจากหลากหลายธุรกิจมาร่วมฟังแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและทัศนคติในภาพรวม และแนวโน้มของวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคารในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานสัมมนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น”

นายสุชาติ โอวาทวรรณสกุล ประธานชมรมผู้ประกอบการทำความสะอาด กล่าวว่า “อุตสาหกรรมการทำความสะอาด และธุรกิจที่เกี่ยวข้องมีบทบาทสำคัญตามการเติบโตของอาคาร โรงงาน และอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องชมรมฯ จึงให้การสนับสนุนการจัดงาน PULIRE Asia Pacific 2014 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยPulireได้มีการจัดในประเทศอิตาลีและประเทศอื่นในทวีปยุโรปมาแล้วกว่า 30 ปี โดยภายในงานมีการแสดงสินค้าเช่นเครื่องจักร อุปกรณ์การทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ น้ำยาเคมี การกำจัดของเสีย และการบริการให้ข้อมูล คำปรึกษา และวางแผน เพื่อการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ราคาเหมาะสมเข้ามาใช้ในอาคาร เพื่อเพิ่มศักยภาพและประสิทธิผลในการปฎิบัติงานซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ผู้สนใจไม่ต้องเดินทางไปชมงาน PULIRE ในภูมิภาคอื่น นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนา Asia Pacific Cleaning Industry Forum ซึ่งรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในวงการการทำความสะอาดจากทั่วภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคมาร่วมเป็นวิทยากร พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมองแนวโน้มของตลาด และการเติบโตของธุรกิจการทำความสะอาดในเอเชียแฟซิฟิค และโอกาสเติบโตในปี 2015 เป็นต้น”

ในส่วนของงาน GBR Expo Asia 2014 หรือ งาน Green Building & Retrofits Expo Asia 2014 เป็นงานแสดงสินค้า และการประชุมสัมมนาที่รวบรวมวัสดุอุปกรณ์ ระบบเทคโนโลยีที่ยั่งยืนรวมทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อนำมาใช้กับการก่อสร้าง และต่อเติมอาคารเขียว และเป็นเวทีเจรจาและสร้างพันธมิตรทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและครบครันในงานเดียว อีกทั้งยังเป็นเวทีกลางที่สำคัญในการพัฒนาอาคารเขียวของประเทศไทยสู่มาตรฐานระดับสากลด้วยหัวข้อการสัมนาที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Thailand Green Building Conference อบรมสัมมนาอาคารเขียวไทย เป็นต้น

คุณพรพรรณ บุลเนอร์ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวทิ้งท้ายว่า “ทั้ง 3 งาน ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ผู้เข้าชมงานจะได้รับชมเทคโนโลยีล่าสุดนวัตกรรม สินค้า และบริการจากบริษัทชั้นนำจากไทยและต่างประเทศ พร้อมพบปะและเจรจาธุรกิจกับบริษัทผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายจากบริษัทชั้นนำจากไทยและต่างประเทศ ร่วมค้นหาคำตอบของทุกปัญหาด้านอาคาร และสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคาร เรียนรู้ทิศทางอุตสาหกรรมก่อสร้างการบริหารอาคารผ่านกิจกรรมสัมนามากมายในงาน และรับฟังข้อมูลแนวโน้มการเติบโต ข้อกำหนดเกี่ยวกับงานก่อสร้างอาคารจากหน่วยงานภาครัฐ และสมาคมต่างๆสร้างสัมพันธ์ และขยายเครือข่ายทางธุรกิจกับกลุ่มผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 10,000 คนตลอดทั้ง 3 วัน”

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงาน PULIRE Asia Pacific งาน BMAM Expo Asia 2014 และ GBR Expo Asia 2014 ได้ตั้งแต่วันที่ 18-20 กันยายน 2557 ณ อาคาร 4 และ 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้