ขอเชิญเข้าร่วมงาน เทศกาลกาแฟลาว ครั้งที่ 1 เที่ยวชม ไร่กาแฟระดับโลก ที่ปากซอง ดินแดนบอละเว่น สปป.ลาว

จันทร์ ๐๘ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๑๖
สมาคมกาแฟลาว ได้ตระเตรียมงาน เทศกาลกาแฟลาว ครั้งที่ 1 1 st LAOS COFFEE FESTIVAL 2014 ในโอกาสเฉลิมฉลอง สมาคมกาแฟลาวครบรอบ 20 ปี และเริ่มต้นฤดูกาลเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟ ระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคม 2014 ที่ ปากเซ จำปาสัก

กิจกรรมภายในงาน มีการออกร้านแสดงสินค้าและบริการจากทุกมุมโลก ทั้งสินค้าเกี่ยวกับด้านกาแฟ อาหาร เครื่องจักรอุปกรณ์ในการผลิตกาแฟ อาหารอุปโภคบริโภค สินค้าทางการเกษตรต่างๆ ปุ๋ย เครื่องมือการเกษตร สินค้าทั่วๆไป

พบกับ ผู้ผลิตกาแฟ ผู้ประกอบการ ชาวไร่กาแฟ เข้าร่วมการสัมมนา เรื่องกาแฟ ในหัวข้อที่หลากหลาย การเจรจาการค้า จับคู่ทางธุรกิจ การเดินทางท่องเที่ยวสัมผัสแหล่งผลิตกาแฟระดับโลกไม่ว่า ดาวเรือง สีนุก บนผืนแผ่นดินปากซอง แหล่งกาแฟและการเกษตรระดับโลก ของสปป.ลาว ที่ ปากเซ ปากซอง แขวงจำปาสัก สปป.ลาว

จึงถือได้ว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นอีกโอกาสที่ทางนักธุรกิจไทยจะได้มีการขยายตลาดการค้าและนำสินค้าและผลิตภัณฑ์เข้ามานำแสดงและจำหน่าย ตลอดจนการนำมาสาธิต ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในสปป.ลาว โดยที่ปากเซ แขวงจำปาสัก สามารถเชื่อมโยงการค้าสู่เขมรและเวียดนาม

ดังนั้น กลุ่มผู้ประกอบการจากไทยในด้านธุรกิจ กาแฟ อาหาร เบเกอรี่ และ สินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ สินค้าทางการเกษตร น่าจะได้รับโอกาสนี้เข้ามาร่วมงาน เทศกาลกาแฟลาว

นอกจากนี้ สำหรับผู้สนใจทั่วไป ตลอดจน นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ได้เดินทางเข้าร่วมงานนี้ ใช้ชื่อ

eco laos coffee tour :

ซึ่งจะได้เข้าร่วมงานใน >>การเปิดงาน งานเลี้ยงต้อนรับจากสมาคมกาแฟลาวและสภาการค้าและอุตสาหกรรม

พบปะนักธุรกิจในสปป.ลาวและนานาชาติที่ได้เข้าร่วมงาน การเจรจาจับคู่การค้า หาตัวแทนสินค้า ในการเปิดตลาดสปป.ลาว

รวมทั้งการทัวส์ ไร่กาแฟและโรงงาน ในพื้นที่บอละเว่น ชง ชิม กาแฟสด และเปิดทัศนวิสัยร่วมกันในงานสัมมนา ...

ขอเชิญทุกท่านที่สนใจ ผู้ประกอบการจากไทยและลาว เข้าร่วมงานเทศกาลกาแฟลาวระดับนานาชาติ ออกร้านแสดง จำหน่ายสินค้า หรือ ร่วมเดินทางท่องเที่ยว eco lao coffee tour ลิ้มลองรสชาติกาแฟสดจากไร่ ที่ไร่กาแฟบอละเว่นและเข้าร่วมงานเจรจาการค้า หาคู่ค้า ภายในงานเทศกาลกาแฟลาวครั้งที่ 1 ที่ ปากเซ จำปาสัก

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

id line : bizlaosthai facebook >>biz laos

call no: 094 559 5069 / ลาว +85630 282 6574

e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ