อีซูซุร่วมสร้างปรากฏการณ์ฮาราจูกุสนั่นเมือง ใน Japan Expo Thailand 2014

จันทร์ ๐๘ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๗:๓๖
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมสนับสนุน “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2014” (Japan Expo Thailand 2014) มหกรรมความบันเทิงที่รวมความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นมาไว้ด้วยกัน ตอบรับกระแสไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักในภาพยนตร์ ดนตรี แฟชั่น ความงาม ตลอดจนอาหารเมนูต้นตำรับเลื่องชื่อ ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของประเทศญี่ปุ่น พร้อมนำ “บอย-ปกรณ์

ฉัตรบริรักษ์” พรีเซ็นเตอร์รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ วี-ครอส” ร่วมเป็นหนึ่งในตัวแทนนักแสดงไทยถ่ายทอดความสนุกแบบผสมผสานระหว่างไทย-ญี่ปุ่น ณ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ในงาน “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2014” (Japan Expo Thailand 2014) ครั้งนี้ ถือเป็นการรวมศิลปะ วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ กิจกรรม “ฮาราจูกุ อิน บีเคเค บาย คูนิตาร์ แอนด์ เอทอีเอทเอท” (Harajuku in BKK by Kunitar and 8E88) ที่ผสานกลิ่นอายฮาราจูกุสู่สายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทย โดยศิลปิน – ดาราแถวหน้าจากไทยและญี่ปุ่น หรือโชว์สุดอลังการ “โตเกียว รันเวย์” (Tokyo Runway) การประชันสีสันทางดนตรีของศิลปินสองสัญชาติ โดยมีศิลปินสาวไทยที่โด่งดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น อาทิ “เมย์ – ศิตาภา อรรถบุรานนท์” ศิลปินจากวง Sweet Vacation และ4 สาวเซ็กซี่จาก “Hipzter” เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่มาแรงซึ่งเกิดจากการรวมตัวของสองสาวญี่ปุ่น นางแบบกราเวียร์ไอดอล “มิซากิ – อลิซ่า” และสองสาวไทย “เฟี๊ยต – มิว” ร่วมโชว์

จากนั้นในช่วงเย็นเรียกว่าพื้นที่หน้าเวทีถูกจับจองทุกตารางนิ้ว เมื่ออีซูซุส่งซูเปอร์สตาร์สุดฮอต “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พรีเซ็นเตอร์รถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์

วี-ครอส ร่วมโชว์บนเวทีคู่กับนางแบบสาวจากญี่ปุ่นแท้ๆ งานนี้พรีเซ็นเตอร์จากอีซูซุ ปรากฏตัวในมาดเท่ตามแบบฉบับหนุ่มญี่ปุ่น เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่เฝ้ารอไปเต็มๆ ก่อนจะชวนแฟนๆ ร่วมสนุกด้วยการร้องเพลง พร้อมแจกของที่ระลึกจากอีซูซุให้แฟนๆ เก็บไปฝันหวานกันต่อ

โอกาสนี้ มร. เคียวยะ คนโด้ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้กล่าวถึงการร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “อีซูซุเป็นกลุ่มธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่นที่เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทยมายาวนานมากกว่า 50 ปี และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสังคมไทย เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน Japan Expo Thailand 2014 ซึ่งถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของไทย – ญี่ปุ่น โดยนำเอาไลฟ์สไตล์ความบันเทิงที่อยู่ในกระแสนิยมทั้ง ดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม แฟชั่น และอาหารขึ้นชื่อจากเมืองต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งจุดเด่นในความเป็นญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกนั้นจะอยู่ที่ความประณีตใส่ใจ นับตั้งแต่กระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์ไปจนถึงขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและตรงใจกับความต้องการของผู้ใช้ เช่นเดียวกับรถอีซูซุที่ไม่เพียงครองใจกลุ่มผู้ใช้รถชาวไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยมจากนานาประเทศทั่วโลกอีกด้วย ในงานนี้อีซูซุได้นำรถปิกอัพ“อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ วี-ครอส” ตกแต่งพิเศษลายกราฟฟิตี้มาจัดแสดง ซึ่งเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ “P7” ศิลปิน Street Art ชื่อดังเมืองไทย เพื่อสะท้อนแนวคิดการตกแต่งรถในสไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมยังส่งพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ร่วมสร้างสีสันและมอบความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าชมงานในครั้งนี้อีกด้วย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา