สสส. ส่งหนังสือ 10 เล่มใหม่ หลากหลายเนื้อหาสร้างสุขภาวะ พร้อมให้ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชัน “SOOK LIBRARY” ฟรี!!!

จันทร์ ๐๘ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๒๑
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ส่งเสริมความรู้และการอ่านเพื่อเสริมสร้าง สุขภาวะ ผ่านแอปพลิเคชันล้ำสมัย ในชื่อ “SOOK LIBRARY” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แนะนำหนังสือใหม่อีก 10 เล่มหลากหลายเนื้อหา ให้คนไทยได้ดาวน์โหลดหนังสือผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

หนังสือทั้ง 10 เล่มดังกล่าว ประกอบด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาวะด้านต่างๆ ที่เหมาะกับแต่ละเพศวัยและทุกคนในครอบครัวได้เลือกอ่าน อาทิ หนังสือชุดที่จะแนะนำการสร้างสุขภาวะให้กับชีวิตในด้านต่างๆ ที่มาพร้อมเนื้อหาโดนใจ กับ “สร้างสุขให้เต็ม 4” ซึ่งจะประกอบไปด้วยหนังสือ 4 เล่ม ได้แก่ “กาย...สุข” “ใจ...สบาย” “สังคม...สดใจ” และ “ปัญญา...เบิกบาน” ซึ่งแต่ละเล่ม จะมีเนื้อหาแบ่งเป็นบทสั้นๆ ด้วยสำนวนการเขียนที่ทันสมัย เข้าใจง่าย นำไปใช้ในชีวิตได้จริง

หรือจะเป็นหนังสือที่ถ่ายทอดแนวคิดจากมุมมองบนอานจักรยานที่เป็นเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ กับหนังสือ “ถนนสายนี้สีเขียว” ที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตด้านต่างๆ ผ่านการปั่นจักรยาน โดยเฉพาะความกล้าในการทำสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต สร้างแรงบันดาลใจและคิดบวกให้กับชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีหนังสืออีกหลากหลายเล่ม ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ “บ้านนี้มีแต่คนแข็งแรง” เรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับการป้องกันหรือรักษาการเจ็บป่วยเบื้องต้นสำหรับสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะการเลือกรับประทานยาให้เหมาะสมและถูกต้อง หรือจะเรียนรู้เรื่องราวการป้องกันไข้หวัดในรูปแบบที่สนุก และเข้าใจง่าย เหมาะกับเด็กๆ ไปกับหนังสือ “รวมพลังหนูๆ สู้หวัด” หรือคุณพ่อคุณแม่จะเลือกอ่านหนังสือ “เรื่องเล่าโภชนาการพัฒนาเด็กไทยเติบใหญ่มีคุณภาพ” ที่รวบรวมเรื่องราวโภชนาการที่เกี่ยวข้องกับเด็กในแต่ละช่วงวัย ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เรียนรู้และดูแลลูกๆ ได้อย่างเหมาะสม ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

ผู้สนใจ สามารถอ่านหนังสือทั้ง 10 เล่มดังกล่าว พร้อมกับหนังสืออีกมากมายที่แค่อ่านก็สุขแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “SOOK LIBRARY” ได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และแอนดรอยด์ ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ http://www.sendspace.com/filegroup/KxshsJRlQybbqj2%2B0vUvPYXwIy15zto1MG3nYw56wzHqj6J6FyV9bRxKRYVpIGwyh0mzo4A2dyN%2FEkSvpw5pBQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?