อนันตรา ลาวาณา รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย บุกตลาดงานจัดเลี้ยงประชุมสัมมนา ทุ่ม 50 ล้านบาท สร้างอาคารจัดเลี้ยงอันทันสมัยแห่งใหม่ในหาดเฉวง

จันทร์ ๐๘ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๒
อนันตรา ลาวาณา รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย บุกตลาดงานจัดเลี้ยงประชุมสัมมนา โดยทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท สร้างอาคารสำหรับจัดเลี้ยงและจัดประชุมอันทันสมัยและครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุดในหาดเฉวง เพื่อรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ ตั้งแต่งานประชุม งานสัมมนา งานเลี้ยงวันเกิด งานฉลองต่างๆ งานมงคลสมรส งานนิทรรศการ ไปจนถึง งานเปิดตัวสินค้า โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2558

อาคารสำหรับจัดเลี้ยงและจัดประชุมแห่งใหม่ของ อนันตรา ลาวาณา รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย มีพื้นที่สำหรับจัดงานขนาด 240 ตารางเมตร ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนอันร่มรื่น ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามตามสถาปัตยกรรมจีนพื้นถิ่นเกาะ สมุย พื้นที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติ ช่วยสร้างความโปร่งโล่งสบายให้กับทุกงานประชุมและงานเลี้ยงสังสรรค์ ทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การจัดงานอันทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยพื้นที่สามารถแบ่งย่อยเป็นห้องขนาดเล็กลงได้ 2 ห้อง และปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดโต๊ะได้ตามรูปแบบของงาน โดยสามารถรองรับการจัดงานในแบบคลาสรูมได้ตั้งแต่ 48 - 120 ท่าน แบบเธียเตอร์ 80 - 220 ท่าน แบบบอร์ดรูม 20 - 60 ท่าน แบบยูเชพ 30 – 70 ท่าน และงานเลี้ยงแบบโต๊ะกลม ตั้งแต่ 60 - 140 ท่าน

นอกเหนือจากการตกแต่งแล้ว รูปแบบงานเลี้ยง ณ ห้องจัดเลี้ยงแห่งใหม่ของอนันตรา ลาวาณา ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยธีมคอฟฟี่เบรคในรูปแบบโรงเตี๊ยมในสมัยโบราณ โดยมีเมนูอาหารว่างในแบบอาหารจีนรสเลิศให้เลือกสรร ข้าวของเครื่องใช้ และพนักงานจัดเลี้ยงที่คอยให้บริการภายในชุดยูนิฟอร์มแบบจีนร่วมสมัย ช่วยเสริมบรรยากาศที่มีกลิ่นไอของวัฒนธรรมจีนได้อย่างลงตัว พร้อมกับห้องประชุมแห่งใหม่ อนันตรา ลาวาณา ยังได้คัดสรรดนตรีมาสร้างความผ่อนคลายให้ผู้มาร่วมประชุมระหว่างคอฟฟี่เบรค รวมถึงวงดนตรีที่คอยบรรเลงให้ผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินตลอดทุกงานเลี้ยง

ไม่ว่าจะเป็นงานประชุมขนาดเล็ก ไปจนถึงงานเลี้ยงในรูปแบบเฉพาะ ทีมจัดเลี้ยงมืออาชีพของ อนันตรา ลาวาณา รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย พร้อมดูแล และให้คำปรึกษาในทุกรายละเอียดของงาน ตั้งแต่การแปลงโฉมสถานที่ให้เหมาะกับธีมของงาน รูปแบบการจัดโต๊ะ ประเภทอาหาร เครื่องดื่ม และของว่าง ไปจนถึงดนตรี เพื่อให้ทุกการจัดงานประสบความสำเร็จ และเป็นที่ประทับใจแก่แขกผู้มาร่วมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ