เมนูใหม่แกะกล่อง ณ ห้องอาหารฟิฟตี้ไฟว์

อังคาร ๐๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๓๑
อูว์โก กูเดอรีเย เชฟชาวฝรั่งเศส หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารฟิฟตี้ไฟว์และห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ แนะนำเมนูใหม่แกะกล่องสูตรพิเศษที่ปรุงจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมของประเทศฝรั่งเศสและเทคนิคการปรุงอาหารตามสไตล์อาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม ที่จะทำให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารของท่านพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะทุกจานล้วนเป็นเมนูยอดฮิตส่วนผสมส่งตรงจากฝรั่งเศสตามฤดูกาล เริ่มจากเมนูเรียกน้ำย่อย อาทิ Salade Lyonnoise สลัดสไตล์เมืองลียงค์ ผักสลัดฟรีเซ่ เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวน้ำและเบคอนรมควันราดด้วยน้ำสลัดดิจองมัสตาร์ด หรือจะเป็น Asperge หน่อไม้ฝรั่งและแซลมอนรมควัน หรือ Os a maelle ไขกระดูกวัว ที่ทานคู่กับขนมปังฝรั่งเศสปิ้งร้อนๆและสลัดเคเปอร์

ตามด้วยอาหารจานหลัก มีทั้งเมนูซีฟู้ด และเนื้อวัวส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเมนูแนะนำ ได้แก่ Dorade en croute de sel ปลากะพงฝรั่งเศสอบเกลือทะเลเมดิเตอร์เรเนียน หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Sea Bream และ Cuisses de Grenouillel เมนูขากบจากเมืองโพรวองซ์ เมืองทางตอนใต้ของฝรั่งเศส เมนูที่ใครหลายๆคนชิมแล้วติดใจ แต่หากถามถึงเนื้อวัวเกรดเอ เชฟอูว์โกแนะนำ Bavette aux echalottesl สเต็กเนื้อวัวส่วนชายโครงย่าง ที่ว่ากันว่าเป็นเนื้อส่วนที่นุ่มและดีที่สุด เพิ่มรสชาติด้วย ซอสไวน์แดงและหัวหอมแดงผัด อีกหนึ่งเมนูเด็ด คือ Faux Filet aux girolles et a la crème สเต็กเนื้อสันนอกราดครีมซอสเห็ดชิครอล

ตบท้ายความอลังการด้วยขนมหวานสูตรต้นตำรับจากฝรั่งเศส ขนมมิลเฟย หรือฉายาขนมนโปเลียนที่เสิร์ฟพร้อมไอศครีมวนิลา ทุกเมนูรับประกันความอร่อยระดับห้าดาว เหมือนได้รับประทานอาหารอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 100 6255

หรือ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ