ชมรมพุทธศาสตร์ มทร.ล้านนา ดึงน้องใหม่ร่วมกิจกรรมวิถีพุทธบำบัดเหล้าเบียร์

พฤหัส ๑๑ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๑๕
วันนี้ ( 10 กันยายน 2557 เวลา 15.00 น. ณ โรงอาหารกลาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ภาคพายัพ ) ชมรมพุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ภาคพายัพจัดบูทกิจกรรมเชิญชวนนักศึกษาชั้นปีที่ 1 เข้าร่วมกิจกรรมของทางชมรมฯ โดยมีการจัดบูทนิทรรศการภาพกิจกรรมของทางชมรมที่ดำเนินกิจกรรในช่วงปีที่ผ่านมา พร้อมมีการตั้งจุดลงทเบียนรับสมัครสมาชิกใหม่ในการเข้าร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ของชมรม โดยในปีนี้คาดว่ามีน้องใหม่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 350 คน

นายณัฐภูมิ เทพหินลัพธ์ ประธานชมรมพุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ภาคพายัพ ได้กล่าวว่า กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมในการเปิดรับสมาชิกใหม่ของทางชมรมโดยได้รับความ่รวมมือจากรุ่นพี่ชมรมฯในการมาประชาสัมพันธ์กิจกรรมและให้ข้อมูลชมรมกับนักศึกษาใหม่ ซึ่งได้มีการจัดเตรียมเอกสารประชาสัมพันธ์ ภาพถ่ายกิจกรรม โดยหลังจากนี้ทางชมรมจะได้มีการจัดกิจกรรมพุทธแรงพบขึ้นเพื่อเป็นการทำความรู้และกิจกรรมสัมพันธ์คนในชมรมทั้งรุ่นพี่และน้องใหม่ของชมรม โดยมีเป้าหมายในการนำกิจกรรมทางพระพุทธศาสนามามีส่วนร่วมในการพัฒนาจิตของคนในชมรม และเป็นการทดลองในปีแรกในการนำกิจกรรมวิถีพุทธมาใช้ในการลด ละ เลิกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของคนในชมรมพุทธศาสตร์ พร้อมทั้งจะมีการเก็บสถิติการดื่มเครื่องดื่มแอลกออล์ว่าคนในชมรมมีความเสี่ยงต่อการใช้เหล้าแบบไหนบ้าง และจะมีการวัดผลหลังการเข้าร่วมกิจกรมอีกด้วย พร้อมทั้งเชื่อว่ากิจกรรมที่สร้างจะนำไปสู่การพัฒนาและยกระดับความคิดและจิตใจของคนในชมรมต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ