สร้างวันพักผ่อนให้แสนพิเศษด้วยสินค้าที่ลดราคาสูงสุดถึง 31%

ศุกร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๐๙
ใกล้จะถึงวันหยุดสุดสัปดาห์แล้ว พ่อแม่ส่วนนึงคงมีแพลนจะพาลูกออกไปเที่ยวนอกบ้าน และอีกส่วนนึงก็คงอยากจะใช้เวลาพักผ่อนอยู่บ้านกับลุกให้เต็มที่ เพื่อเตรียมรับมือกับงานมากมายในวันจันทร์อีกครั้ง วันนี้ทาง Topvalue Plaza ของเราจึงมีสินค้าราพิเศษที่เหมาะกับครอบครัวที่อยากออกไปเที่ยวหรืออยากพักผ่อนที่บ้านให้สบาย

หมอนผ้าห่ม - ลายหมี เหมาะสำหรับพ่อแม่หลายคนที่อยากพาลูกออกไปเที่ยวนอกบ้าน เพราะพกพาสะดวกเมื่อต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ สามารถเป็นได้ทั้งหมอนและผ้าห่มในอันเดียวกัน ด้านนอกเป็นลายหมอนลายหมี ส่วนผ้าห่มเป็นผ้าห่มลายจุดสีสันสดใส เหมาะสำหรับเด็กๆ ซึ่งหมอนผ้าห่ม - ลายหมี ตอนนี้ลดราคาถึง 30% จากปกติราคา 550 บาท เหลือเพียง 385 บาทเท่านั้น หากพ่อแม่คนไหนสนใจจะซื้อเก็บไว้ให้ลูกสามารถคลิกเข้ามาชมสินค้าได้ที่ http://www.topvalue.co.th/pillow-bear-th-2.html

ส่วนพ่อแม่คนไหนอยากที่อยากใช้เวลาพักผ่อนอยู่บ้านกับลูก เราก็มีสินค้ามานำเสนอเช่นกัน คือ ที่นอนยักษ์ ลายมินเนี่ยน ที่นำมินเนี่ยนตัวละครจากการ์ตูนดังมาทำเป็นที่นอนสีสันสดใส ถูกใจเด็กๆ หลายคน ตัวที่นอนผลิตจากผ้าคุณภาพดี นุ่ม คงทน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง และป้องกันไรฝุ่น อีกทั้งทำความสะอาดง่าย เพียงแค่ถอดผ้าด้านนอกออกมาซัก เหมาะสำหรับวางในห้องนอนหรือห้องเล่น เพื่อทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณกับครอบครัวพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ที่นอนยักษ์ ลายมินเนี่ยน ของเราลดราคาถึง 31% จากปกติราคา 9,400 บาท เหลือเพียง 6,500 บาทเท่านั้น ซึ่งหากสนใจสินค้าชิ้นนี้ของเราสามารถคลิกเข้าไปชมสินค้าได้ที่ http://www.topvalue.co.th/product-4531.html

นอกจากสินค้าข้างต้นแล้วทาง topvalue plaza ของเรายังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย ที่จะสร้างวันหยุดของคุณให้พิเศษขึ้นไปอีก เช่น ที่นอนยักษ์ ลาย TOTORO ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนสนสามารถเข้ามาชมสินค้าออนไลน์ได้ที่ http://www.topvalue.co.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4