Fragrance Du Bois แบรนด์น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ชั้นนำ เตรียมขยายฐานธุรกิจไปยังตะวันออกกลาง

ศุกร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๑๐
Fragrance Du Bois พร้อมเรียกเสียงฮือฮาในวงการน้ำหอมชั้นสูงในตะวันออกกลาง

Fragrance Du Bois เป็นน้ำหอมแบรนด์เดียวในโลกที่กล้ารับประกันว่าใช้น้ำมันกฤษณาจากแหล่งที่ยั่งยืน นั่นคือจากพื้นที่เพาะปลูกของบริษัทเอง ผลิตภัณฑ์ของ Du Bois จึงเรียกเสียงฮือฮาในแวดวงคนรักน้ำหอมทั่วโลก น้ำหอมของ Du Bois ทุกขวดแฝงไปด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น ลึกล้ำ ส่งตรงจากธรรมชาติ และมีความพิเศษในแบบฉบับของตนเอง อันเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นจากฝีมือของเหล่านักทำน้ำหอมชั้นนำของโลก

http://photos.prnasia.com/prnvar/20140911/8521405190-a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20140911/8521405190-b

วาระเปิดตัว

ผลิตภัณฑ์น้ำหอมบางรุ่นรังสรรค์ขึ้นที่โรงผลิตน้ำหอมของ Fragrance Du Bois บริเวณเชิงเขาเมืองกราซ ชายฝั่งโกตดาซูร์ ประเทศฝรั่งเศส น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนใจเหล่านี้จะถูกส่งไปจำหน่ายที่ร้านบูติกแห่งใหม่ในโรงแรม Fullerton Hotel ประเทศสิงคโปร์ และในศูนย์การค้าสุดหรู Starhill Gallery ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ความน่าหลงใหลและน่าค้นหาของผลิตภัณฑ์น้ำหอมเหล่านี้ส่งผลให้แบรนด์ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูง และกลายเป็นความคลั่งไคล้ไปทั่วโลกในเวลาอันรวดเร็ว

รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ

แม้ว่าจะยังเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาด แต่ Fragrance Du Bois ก็ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี โดยผลงานน้ำหอมชิ้นหนึ่งซึ่งสร้างสรรค์โดยคุณ Francois Merle-Baudoin นักผสมน้ำหอมรุ่นที่ 5 ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 สุดยอดน้ำหอมใหม่ทั่วโลกในงานประกาศรางวัล Art and Olfactory Awards ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังได้รับความนิยมจากบรรดาสมาชิกในราชวงศ์ บุคคลผู้มีชื่อเสียง และเหล่า VVIP ในละแวกอ่าวอาหรับและทั่วโลก

ร้านบูติก

คุณ Chloe Kurzmann ผู้อำนวยการแบรนด์และโฆษกชาวปารีส กล่าวว่า “เนื่องจากลูกค้าและผู้ค้าปลีกทั่วตะวันออกกลางได้ให้ความสนใจต่อแบรนด์ของเราเป็นอย่างมาก เราจึงตัดสินใจมุ่งความสนใจไปที่การเปิดร้านบูติกและเอาท์เล็ทค้าปลีกแห่งใหม่ ซึ่งมีสินค้าหรูที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า”

คุณ Kurzmann กล่าวต่อไปว่า “ท่านจะไม่ได้เห็นแบรนด์ของเราวางขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปในลักษณะแบรนด์ตลาดแมส เนื่องจากผลงานของเราทั้งหมดเป็นงานทำมือ โดยใช้น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ซึ่งผลิตในปีที่แตกต่างกันไป และส่งตรงจากพื้นที่เพาะปลูกของบริษัท Asia Plantation Capital ทั้งนี้ ลูกค้าไม่ได้มาที่ร้านบูติกของเราเพื่อซื้อน้ำหอมเพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังเข้ามาทดลองกลิ่นน้ำหอมต่างๆ เพื่อเลือกสรรน้ำหอมจากกฤษณาที่บ่งบอกตัวตนของตนเองได้ดีที่สุด นอกจากนี้ เหล่านักผสมน้ำหอมของเรา หรือที่เรียกว่า “จมูก” นั้น ยังให้ความช่วยเหลือลูกค้าเพื่อคิดค้นน้ำหอมตามแบบฉบับของลูกค้าอีกด้วย ขณะเดียวกันลูกค้าก็สามารถเลือกกล่องและอุปกรณ์ตกแต่งได้ตามความต้องการ โดยมีบรรจุภัณฑ์จากฝีมือของช่างผู้ชำนาญให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ตลอดจนวัสดุหรูหราสำหรับการตกแต่งขั้นสุดท้าย ทั้งกำมะหยี่ หนังฟอก และหนังสัตว์ชั้นดีจากธรรมชาติ”

ความต้องการอันล้นหลาม

รายงานล่าสุดบ่งชี้ว่า ตลาดน้ำหอมกฤษณาในตะวันออกกลางเพียงแห่งเดียวนั้น มีมูลค่าสูงถึง 6.1 พันล้านริยาลซาอุดิฯ ต่อปี Du Bois จึงวางเป้าหมายไว้ว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทสู่ตลาดตะวันออกกลาง ด้วยผลงานน้ำหอมคุณภาพดีและสามารถสั่งทำได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยกำลังดำเนินตามแผนการเปิดร้านสาขาใหม่ๆในซาอุดิอาระเบีย ดูไบ อาบูดาบี บาห์เรน และโดฮา

เมื่อไม่นานมานี้ คุณ Roja Dove บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่ได้รับการยกย่องมากเป็นอันดับต้นๆในวงการน้ำหอมชั้นสูง ได้เปิดตัวหนังสั้นเรื่องหนึ่งซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของกฤษณาที่มีต่ออุตสาหกรรมน้ำหอมชั้นสูงของโลก โดยเน้นไปที่วัฒนธรรมตะวันออกกลางเป็นหลัก ทั้งนี้ ผลงานน้ำหอมชั้นเลิศของคุณ Roja Dove ประกอบไปด้วยน้ำหอมหลายชนิดที่ทำขึ้นจากน้ำมันกฤษณา เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงจนได้รับความไว้วางใจให้เปิดธุรกิจผลิตน้ำหอมของตนเอง บนชั้น 5 ของห้างแฮร์รอดในกรุงลอนดอน อันเป็นอาณาจักรน้ำหอมชั้นเลิศที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งบรรดาบุคคลชั้นสูงจากตะวันออกกลางต่างแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนบ่อยครั้งเมื่อเดินทางมายังสหราชอาณาจักร

ความยั่งยืน

คุณ Gary Crates ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบริษัท Asia Plantation Capital กล่าวว่า “ความต้องการน้ำมันกฤษณาและชิ้นไม้สับในตะวันออกกลางและเอเชียมีการขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากการที่แบรนด์ดังระดับโลกมากมาย เช่น Tom Ford รวมถึงผู้เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการยกย่องอย่างคุณ Roja Dove ต่างเห็นถึงความสำคัญของส่วนผสมอันลึกลับและหรูหรานี้ จนก่อให้เกิดความนิยมในวงกว้าง อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของแหล่งน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100% ที่มีความยั่งยืนอย่างที่เราทำอยู่ทุกวันนี้”

“ข้อมูลจากอนุสัญญา CITES และ Traffic Reports เผยให้เห็นว่า ตลาดกฤษณาและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกฤษณามีการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งนับตั้งแต่มีการบันทึกข้อมูลครั้งแรกในปีพ.ศ.2423 โดยขยายตัวราว 4% ต่อปีในช่วงเริ่มต้น และเพิ่มขึ้นเป็น 15% ต่อปีในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา และเราเชื่อว่าตลาดนี้จะขยายตัวต่อเนื่องเมื่อเทียบปีต่อปี ซึ่งเป็นที่น่าพอใจมาก” คุณ Crates กล่าว “เราได้รับการสนับสนุนจากบรรดานักสิ่งแวดล้อมและองค์กรชั้นนำอย่างมูลนิธิ Prince Albert of Monaco Foundation ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างความตระหนักและส่งเสริมการรับรู้ของผู้บริโภค”

ความหลงใหล

ผู้บริโภคในอีกหลายยุคหลายสมัยจะยังคงได้ใช้น้ำมันกฤษณาและน้ำหอมที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาตินี้ ต้องขอขอบคุณความรับผิดชอบและความน่าเชื่อถือของบริษัทต่างๆอย่าง Asia Plantation Capital รวมถึงแบรนด์น้ำหอมต่างๆที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่าง Fragrance Du Bois นอกจากนี้ การสานต่องานวิจัย การพัฒนานวัตกรรม และการอุทิศตนของเหล่านักทำน้ำหอมและนักวิชาการอย่างคุณ Roja Dove ยังผลักดันให้ผู้บริโภคทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของกฤษณา และมีโอกาสสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยความลี้ลับนี้

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแหล่งรวมน้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ซึ่งประสานงานอย่างใกล้ชิดกับแหล่งเพาะปลูกที่มีความยั่งยืนในเอเชีย เพื่อนำเสนอน้ำหอมที่ผลิตจากน้ำมันกฤษณาธรรมชาติ 100% สู่ตลาดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีจิตสำนึกที่ดี ด้วยการเสาะแสวงหาวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างยั่งยืนจากทั่วโลก พร้อมร่วมงานกับบรรดาผู้ผลิตน้ำหอมชาวฝรั่งเศสเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย อีกทั้งยังนำเสนอบริการผลิตน้ำหอมตามความต้องการของลูกค้าด้วย Fragrance Du Bois มีร้านจำหน่ายน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก ทั้งในดูไบ ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การเลือกซื้อน้ำหอมที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

Fragrance Du Bois เป็นที่รู้จักในชื่อ Parfums Du Bois ในฝรั่งเศส และใช้ชื่อ Fragrance Du Bois ในตลาดที่ไม่ใช้ภาษาฝรั่งเศสทั่วโลก

Fragrance Du Bois

The Fullerton Hotel #01-07, 1 Fullerton Square, 049178 Singapore

โทร: + 65 653 657 71

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140911/8521405190-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140911/8521405190-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4