“ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” ฉลองครบรอบ 14 ปี

จันทร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๒:๑๓
ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” ฉลองครบรอบ 14 ปี สู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนร่วมยินดีกับผู้บริหารสโมสรเงินล้านประจำปี 2557

นับเป็นงานประจำปีของเหล่าผู้บริหารและผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” ที่มารวมตัวกันเป็นประจำในเดือนกันยายน เพื่อฉลองแฮปปี้เบิร์ดเดย์ในปีนี้ครบรอบ 14 ปี ธุรกิจเครือข่ายที่มีศักยภาพสูงสุด ภายใต้การบริหารงานโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยมี สุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร - ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ในฐานะว่าที่ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ใน ประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในงานครั้งนี้ ซึ่งปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง เพราะมีผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค นับพันคนมาร่วมงาน ทั้งจากประเทศไทย มาเลเซีย กัมพูชา ลาว และผู้ร่วมธุรกิจน้องใหม่ล่าสุด จากประเทศสิงคโปร์ ที่ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ได้ขยายฐานธุรกิจแห่งใหม่ และจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ และในงานยังมีพิธีมอบโล่รางวัลเกียรติยศแสดงความยินดีให้แก่ผู้บริหารสโมสร 30 ล้าน ร่วมด้วยผู้บริหารสโมสร 10 ล้าน, 5 ล้าน และ 1 ล้าน รวมทั้งสิ้น 36 รหัส ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความปิติยินดี ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

สุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม ว่าที่ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เผยว่า “ดิฉันเชื่อว่าความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ จะเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ ในวันนี้ ในงานนี้หลายท่านได้รับรางวัลเกียรติยศ ซึ่งดิฉันอยากให้ทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ได้อยู่ในสโมสรเงินล้านทุกคน ดิฉันทำงานในยูนิลีเวอร์มา 22 ปี ได้เห็นยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ตั้งแต่วันแรก ตลอดเวลามีความชื่นชม และภาคภูมิใจ ทีมยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ทุกครั้งที่ดิฉันได้สัมผัส จะได้รับพลังดีๆ มาโดยตลอด วันนี้เติบโตมา 14 ปี เหมือนเป็นวัยรุ่น และเป็นวัยรุ่นที่แข็งแรง ปราดเปรียว พร้อมที่จะเติบโต และยิ่งใหญ่ ในฐานะที่กำลังจะเป็นประธานบริษัทคนใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ดิฉันมีความมั่นใจในศักยภาพ และจะสนับสนุนให้ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เติบโตอย่างยั่งยืน อย่างถาวร แต่ทุกอย่างจะสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับทุกคนที่อยู่ในงานครั้งนี้ค่ะ วันนี้ดิฉันได้มีโอกาสมาเป็นครอบครัวยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ดิฉันหวังว่าในวันเกิดครบรอบ 17 ปี หรือปี 2560 ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เติบโตเป็น 2 เท่าภายใน 3 ปี นั่นหมายความว่าสโมสร 30 ล้าน จะเป็น 60 ล้าน สโมสร 15 ล้าน จะเป็น 30 ล้าน และตามกันขึ้นมา และภาคภูมิใจมากยิ่งขึ้น ที่ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เกิดที่ประเทศไทยเป็นที่แรก และขยายไป 4 ประเทศ และถ้าเราทำได้สำเร็จภายใน 3 ปี ศักดิ์ศรีของยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คเกิดขึ้นที่ไทย เราจะประกาศให้ยูนิลีเวอร์ทั่วโลก ทำตามเรา เป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จจากคนไทยในที่นี้”

ด้าน สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า “การที่เราจะเติบโตขึ้นเป็น 2 เท่านั้น ประเทศไทยจะต้องแสดงศักยภาพเติบโตเป็น 2 เท่าก่อน ต่อมาต้องขยายธุรกิจเครือข่ายไปต่างประเทศ ที่เวลานี้เราได้ขยายไปแล้วและจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ก็คือสิงคโปร์ เวลานี้เรามีหลายประเทศ นั่นแสดงว่าเรายังเติบโตได้อีก จากสโมสร 30 ล้าน เป็นสโมสร 60 ล้าน จะเป็นได้อย่างไร เป็นได้ค่ะ เป็นได้จากการสร้างธุรกิจในประเทศไทย และสร้างธุรกิจในต่างประเทศ ธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เป็น One World One Code สมัคร 600 บาทใน 1 ประเทศ แต่ทำงานได้หมดทั้ง 5 ประเทศ ซึ่งสามารถเพิ่มโอกาสและสร้างรายได้ได้อย่างมหาศาล และธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ยังเป็นธุรกิจแห่งการให้ หลายคนมีคุณภาพชีวิตที่เปลี่ยนไป ดิฉันมีคำพูดที่อยากฝากไว้ค่ะ “สำหรับโลกเราอาจเป็นแค่ใครคนหนึ่ง แต่สำหรับใครคนหนึ่ง คุณอาจเป็นโลกทั้งใบของเขา” ถ้าเราเป็นคนนำโอกาสทางธุรกิจให้แก่ใครคนหนึ่ง และสามารถเปลี่ยนชีวิตของเขาได้ คุณอาจเป็นโลกของเขาทั้งใบก็ได้”

และ มนต์ชัย เดโชจรัสศรี กรรมการผู้อำนวยการ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า “ตลอด 14 ปีที่ผ่านมาของยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค มีผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายที่ประสพความสำเร็จมากมาย เป็นบทพิสูจน์ว่าเราเป็นธุรกิจเครือข่ายที่ยืนหยัดและมั่นคงอย่างแท้จริง และเป็นความสำเร็จที่ยั่งยืนอย่างครบทุกมิติ ทั้งความมั่งคั่ง สุขภาพที่ดี การรอบรู้ และความอบอุ่นของพวกเราทุกๆ คน ฉะนั้นการเติบโตขึ้นเป็น 2 เท่า จะทำได้อย่างไร ผมมองว่าเราต้องสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เข็มแข็ง มีความเชื่อว่าต้องมอบโอกาสดีๆ ให้แก่ผู้คน ระบบการเรียนรู้ก็ต้องเข้มแข็ง และมีสินค้าที่มีคุณภาพ มีนวัตกรรมที่จะตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค ทั้งในกลุ่มความงาม และกลุ่มเพื่อสุขภาพ ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มนี้จะเป็นหัวหอกหลักในการทำธุรกิจ ไม่เพียงเท่านี้แผนปันผลตอบแทน โปรแกรมท่องเที่ยวต่างๆ จะออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ทุกคนนั้นมีความสุข และมีแรงบันดาลใจในการทำงาน เพื่อให้ผู้ร่วมธุรกิจได้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อๆ ไป ซึ่งงานในวันนี้ยิ่งตอกย้ำว่า ธุรกิจของเรานั้นเรานั้นมีผู้ที่ประสพความสำเร็จอย่างแท้จริงมากมายขึ้นรับรางวัล ดังนั้นหากเราทุกคนมีความเชื่อ ความมุ่งมั่นเหมือนกัน ในอนาคตอีก 3 ปี ข้างหน้าเราจะเติบโตขึ้นเป็น 2 เท่าไปพร้อมกันอย่างแน่นอน"

กระทั่งถึงเวลาแห่งความปลาบปลื้มกับพิธีมอบโล่เกียรติยศให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ที่ได้เข้าสู่ทำเนียบผู้บริหารสโมสรเงินล้าน ที่ในปีนี้มีผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายเข้าสู่ทำเนียบรวม 36 รหัส ตั้งแต่ผู้บริหารสโมสร 1 ล้าน, ผู้บริหารสโมสร 5 ล้าน ผู้บริหารสโมสร 10 ล้าน ที่เปิดตัวเฉิดฉายมาบนรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ คันงามสุดอลังการ และที่สุดของค่ำคืนในครั้งนี้ กับโล่รางวัลเกียรติยศที่มอบให้แก่ ศศินา ธนากุลวิตรา และพวงแก้ว – ธาริน อุเทนรัตน์ ผู้บริหารสโมสร 30 ล้าน ทั้ง 2 รหัส ที่นั่งมาในรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ขึ้นรับรางวัล โดย ศศินา ธนากุลวิตรา เผยเคล็ดลับของความสำเร็จว่า “ทุกคนสามารถเดินทางไปคว้าความสำเร็จมาอยู่ในมือได้ ขอเพียงลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ โดยไม่มีข้อสงสัย ฝันให้ใหญ่และทำให้สุดพลัง” ในขณะที่ พวงแก้ว – ธาริน อุเทนรัตน์ เผยว่า “รักงานที่ทำ ขยันอดทน ช่วยเหลือแบ่งปัน สร้างสายสัมพันธ์ในทีมดุจพี่น้อง ซื่อสัตย์มั่นคงกับบริษัท ก้าวสู่ทั่วโลกด้วยความแข็งแกร่ง”

ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมชนแก้วดื่มน้ำผลไม้สกัดรวมที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง “บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus+)” และสนุกสนานกันต่อกับมินิคอนเสิร์ตมันๆ จาก เจ – เจตริน วรรธนะสิน ไปกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแห่งความสุข จากเหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” ที่พร้อมจะสร้างตำนานแห่งความเกรียงไกร ของการเป็นธุรกิจเครือข่ายที่มีศักยภาพการเติบโตสูงสุดให้ทั่วโลกต้องจารึก....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก