พาย จัดเวิร์คช็อปเอาใจคนรักงานออกแบบตกแต่ง

จันทร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๘:๓๔
นางสาว ณภัฑชยา มาหานันทน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ออกแบบพาย จำกัด เซิญร่วมกิจกรรม Workshop “งานดี งานเริ่ด งานจัดเต็ม สุดพิเศษ” ซึ่งในงานจะมีการเวิร์คช็อปทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการสร้างสรรค์ Livingetc Cafè และเรื่องราวเกี่ยวกับงานออกแบบตกแต่งที่ พาย จะแชร์ให้แบบหมดเปลือก โดยกิจกรรมจะมีการให้ความรู้ด้วยกัน 4 วัน ณ.โซน กรูฟ ณ. เซนทรัลเวิร์ด สำหรับในส่วนกลุ่มนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันอังคาร ที่ 16 ก.ย. 57 และ วันพุธ ที่ 24 ก.ย. 57 เวลา 14.00-17.00 น.โดยจะให้ความรู้เบื้องหลังแนวคิดการเนรมิตงาน Livingetc cafè ตั้งแต่ไอเดียและเทคนิคการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุและของตกแต่ง การสร้างสรรค์งานให้เป็นจริงตลอดจนการให้ความรู้เรื่อง Branding สำหรับการออกแบบเพื่อธุรกิจ และในส่วนของบุคคลทั่วไป ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานกันได้ตั้งแต่วัน วันเสาร์ ที่ 13.ก.ย. 57 และ วันเสาร์ ที่ 27 ก.ย. 57 เวลา 14.00-17.00 ซึ่งจะเปิดประสบการณ์ทุกแง่มุมของการออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายในเพื่อธุรกิจ และที่อยู่อาศัย ในแบบเจาะลึกที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นไปจนถึงลากกระเป๋าเข้าอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้