เปลี่ยนบรรยากาศมาอิ่มอร่อยริมทะเล กับโปรโมชั่น ซันเดย์ การ์เด้น บาร์บีคิว บรันช์ ที่พุทธรักษา หัวหิน

จันทร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๒
พุทธรักษา หัวหินขอเชิญชวนทุกท่านออกนอกเมืองมาพักผ่อน ตากอากาศริมชายทะเลในวันหยุดสุดสัปดาห์และอิ่มอร่อยไปกับโปรโมชั่นอาหารกลางวันซันเดย์ บาร์บีคิว บรันช์ที่ร้านอาหารอินเทรนด์และได้รับความนิยมมากที่สุดในหัวหิน โอเชียนไซด์ บีช คลับ &เรสโตรองต์ ที่พุทธรักษา หัวหิน

เพิ่มความพิเศษในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณและครอบครัวให้มีสีสันและเปี่ยมไปด้วยความสุขกับซันเดย์ การ์เด้น บาร์บีคิว บรันช์ บุฟเฟต์มื้อ กลางวันหนึ่งเดียวในหัวหินทุกวันอาทิตย์ เพลิดเพลินไปกับหลากหลาย เมนูสดใหม่ที่เชฟของเราได้เลือกสรรมาอย่างดีพร้อมให้คุณได้มาลิ้มลอง อาทิเช่น ขาหมูรมควันอบน้ำผึ้ง ซูชิ หอยนางรม ปู กู้ง เนื้อย่างเกรดเอ รวมไปถึงบาร์บีคิวเนื้อย่างแบบไทยๆ* และอื่น ๆ อีกมากมาย

เสริมอรรถรสในการรับประทานอาหารของคุณด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่มค็อกเทล, ม็อกเทล และฟรีโฟลว์ไวน์ สปาร์คกลิ้งไวน์ให้คุณจิบกันได้ อย่างไม่อั้น พร้อมชิวเอาท์กับเพลงเพราะๆ จากวงดนตรีที่จะมาบรรเลง ให้คุณฟังกันสดๆ ท่ามกลางบรรยากาศริมชายทะเลที่สดชื่น เปลี่ยนวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แสนจะธรรมดาให้เป็นวันพิเศษและช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณและครอบครัวด้วยซันเดย์ การ์เด้น บาร์บีคิว บรันช์ริมชายหาดทุกวันอาทิตย์ที่ โอเชียนไซด์ บีช คลับ &เรสโตรองต์ พุทธรักษา หัวหิน ระหว่างเวลา 12.00 – 15.00 น. เริ่มตั้งแต่เดือน ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ด้วยราคา 1,300 บาทต่อท่าน และ สำหรับเด็กที่ มีอายุระหว่าง 6 – 10 ปี ราคา 650 บาทต่อท่าน (ราคานี้รวมค่าบริการ และค่าภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ร้านอาหารโอเชียนไซด์ บีช คลับ &เรสโตรองต์ ให้บริการอาหารเมดิเตอร์เรเนียน อาหารไทย และบาร์บีคิว เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 23.00น.ในวันธรรมดา และ ตั้งแต่เวลา11.00 น. – 00:00 น. ในวันเสาร์และวันอาทิตย์

* เมนูที่กล่าวมาข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์

+66(0) 32 531 470 อีเมล์: [email protected] เว็บไซต์: www.putahtacsa.com, www.oceansidebeachclub.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง