ภาพข่าว: กิ๊ฟ วรรธนะ &สุเชาว์ พงษ์วิไล ปลื้มใจ จับมือนำทีมปั่นจักรยาน กว่า 300คัน ร่วมงานบุญ

อังคาร ๑๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๘:๔๙
I’m Park Chula จัดกิจกรรม Bike Festival นิทรรศการจักรยานโบราณ ที่หาชมได้ยากตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 พร้อมทั้ง กิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล “Park to park” โดยรายได้มอบให้กับมูลนิธิคนพิการไทย เพื่อการจัดหาแขนและขาเทียมเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 14 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา

คุณสุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท แกรนด์ ยูนิแลนด์ จำกัด และคุณศรัณทิพย์ เลิศปัญญาโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิแลนด์ จำกัด บิ๊กบอสของ I’m Park Chula กล่าวว่า “ I’m Park Chula เป็น Community Mall แห่งแรกและแห่งเดืยวในย่านสามย่านและถือได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจากตั้งอยู่กลางใจเมืองเข้าถึงตัวโครงการก็สามารถทำได้ง่าย โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที จาก MRT สามย่าน และ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ พรั่งพร้อมไปด้วยร้านค้า และร้านอาหารชื่อดังทั้งไทยและต่างชาติ โดยการจัด กิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล “Park to park” ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ ที่ให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคม และดีใจที่เป็นแกนนำในการเชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ด้วยการปั่นจักรยานอีกด้วย”

ดาราอารมณ์ดี กิ๊ฟ วรรธนะ กัมทรทิพย์ และสุเชาว์ พงษ์วิไล กล่าวว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการปั่นจักรยาน “Park to park” ของ I’m Park Chula ในครั้งนี้ เพราะ เราทั้งสองคนก็เป็นคนที่ชอบปั่นจักรยานอยู่แล้ว พอมีเวลาว่างก็จะนัดรวมทีมกันออกไปปั่นจักรยานทั้งใน กทม.และต่างจังหวัด ซึ่งการปั่นจักรยานในครั้งนี้ ผมก็ตั้งใจที่จะมา เพราะทราบว่า รายได้ทั้งหมดของการจัดกิจกรรม จะมอบให้กับมูลนิธิคนพิการไทยด้วย ปั่นจักรยานเป็นการออกกำลังกายที่ดี และได้ร่วมทำกุศลด้วยกัน ปลื้มใจมากครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital