เซียร์ รังสิต พร้อมอำนวยความสะดวก ขึ้นทะเบียนต่างด้าวพื้นที่ปทุมธานี

อังคาร ๑๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๓๐
ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ร่วมกับสำนักงานจัดหางานจังหวัดปทุมธานี จัดตั้งศูนย์บริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ภายในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ในการเอื้อเฟื้อพื้นที่ บริเวณชั้น 4 ซึ่งสะดวก สะอาด กว้างขวาง พร้อมรองรับผู้มาใช้บริการปริมาณมาก ๆ ในทุกวันที่มีการจดทะเบียนได้อย่างลงตัว

อ้างตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 70/2557 เรื่องมาตรการชั่วคราวในการแก้ปัญหาแรงงานต่างด้าวและการค้ามนุษย์ มีคำสั่งให้จัดตั้งศูนย์บริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ในทุกจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกในการพิจารณาออกใบอนุญาตทำงานชั่วคราวให้กับคนต่างด้าวสัญชาติเมียนมาร์ ลาว กัมพูชา ที่เข้ามาอยู่ในประเทศไทย โดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายหรือใบอนุญาตก่อนหน้านั้นได้หมดอายุลงหรือลักลอบเข้ามาทำงานโดยผิดกฎหมาย เพื่ออำนวยความสะดวกต่อทั้งแรงงานต่างด้าวและนายจ้างที่ต้องการติดต่อขึ้นทะเบียน

ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เล็งเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัย ความสบายใจและคัดค้านการใช้แรงงานที่ผิดกฎหมายและการค้ามนุษย์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการขึ้นทะเบียนต่างด้าวให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อความสะดวกใจในการทำงานทั้งฝ่ายผู้ว่าจ้างและแรงงาน สำหรับศูนย์บริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) เปิดให้บริการในพื้นที่ชั้น 4 ของศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต วันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 08:30 – 18:00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้ เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 096 082 0744 / 096 205 8677

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ