ยูพีเอส เปิดโลจิสติกส์ฮับใหม่เสริมศักยภาพในประเทศไทย ด้วยขนาดพื้นที่ใหญ่สุดในเอเชีย ให้บริการแบบครบวงจรกับซีเกท เทคโนโลยี โดยเฉพาะ

อังคาร ๑๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๔๓
ยูพีเอสเปิดโลจิสติกส์ฮับแห่งใหม่สำหรับซีเกท เทคโนโลยีโดยเฉพาะ ที่อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเสริมศักยภาพการให้บริการโซลูชั่นด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรให้กับซีเกท ตั้งแต่บริการขนส่งพัสดุชิ้นเล็ก เฟรท คอนแทรคโลจิสติกส์ ตลอดจนโซลูชั่นด้านเทคโนโลยี ต่างๆ

คลังสินค้าโลจิสติกส์แห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับโรงงานของซีเกทในโคราช เปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง และเพิ่มศักยภาพในการจัดเก็บสินค้าจากเดิมถึง 100% ฮับแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้เป็นศูนย์บริการเบ็ดเสร็จแบบวันสต็อปเซอร์วิสสำหรับซีเกท ตลอดจนลูกค้าและซัพพลายเออร์ของซีเกท โดยติดตั้งระบบจัดการคลังสินค้าของยูพีเอสเพื่อให้มั่นใจได้ว่าสายการผลิตของซีเกทสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากในประเทศไทยแล้ว ปัจจุบันยูพีเอสยังเปิดให้บริการด้านคอนแทรคโลจิสติกส์แก่ซีเกทในประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย โดยมีศูนย์กลางการดำเนินงานในสิงคโปร์และจีน

นายเอ็ดมันด์ โล กรรมการผู้จัดการ ยูพีเอส ประเทศไทย กล่าวว่า “ฮับแห่งใหม่ซึ่งดำเนินการโดยยูพีเอสนี้เป็นสิ่งยืนยันให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในระยะยาวของเราที่จะส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจภายในภูมิภาคเอเชีย ในฐานะที่เป็นผู้ส่งเสริมธุรกิจเชิงกลยุทธ์ให้กับลูกค้า เราจะนำเอาความเชี่ยวชาญและเครือข่ายโลจิสติกส์ระดับโลกมาใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ อย่างซีเกท ประสบความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจในตลาดโลก”

นางเพียงฤทัย ศิวารัตน์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการโรงงานโคราช บริษัทซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความยืดหยุ่นนับเป็นปัจจัยสำคัญของธุรกิจฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ซึ่งความต้องการของตลาดมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ฮับแห่งใหม่นี้จะส่งเสริมธุรกิจของเราโดยลดขั้นตอนซับซ้อนในการเคลื่อนย้ายสินค้าในตลาดโลกและเสริมสร้างซัพพลายเชนให้เกิดประสิทธิภาพอย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลกของเรา”

ผลจากการสำรวจ Change in the Chain ประจำปี 2556 ซึ่งจัดทำโดยยูพีเอส เปิดเผยให้เห็นถึงแนวโน้มที่บริษัทด้านธุรกิจไฮเทคในเอเชียกำลังมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยส่วนใหญ่ต้องการเปลี่ยนแปลงระบบซัพพลายเชนเพื่อปรับปรุงศักยภาพและลดระยะเวลาในขั้นตอนการดำเนินการต่างๆ

“ยูพีเอสมีการลงทุนเพื่อพัฒนาความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงจุดที่เป็นอุปสรรคและปัญหาในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า เพื่อที่จะสามารถหาโซลูชั่นเฉพาะสำหรับแต่ละธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร จากการดำเนินธุรกิจในเมืองไทยมากว่า 25 ปี ยูพีเอสยังคงมุ่งมั่นส่งเสริมลูกค้าทุกรายของเราด้วยโซลูชั่นที่ช่วยสร้างยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายโลกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4