หนุ่มเมืองส้มโอคว้าเงินแสนจากโครงการ Goodbyefat เปลี่ยนชีวิต พลิกไซส์ กับ 3+PLUS ACTIF BLOX & SLINN

อังคาร ๑๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๑๘
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา บริษัท 1577 โฮมชอปปิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ส่งตรงถึงบ้านคุณ ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลรูปร่างและน้ำหนัก 3+PLUS ACTIF BLOX & SLINNอยากเห็นคนไทยมีสุขภาพดี หากไกลโรคอ้วน จัดกิจกรรม “ Goodbyefat เปลี่ยนชีวิต..พลิกไซส์ โดยได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอรธิชา คชพงศ์ธนาดุล ผู้อํานวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัท 1577 Homeshopping จํากัดเป็นประธานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันโครงการ Goodbyefat เปลี่ยนชีวิต พลิกไซส์ กับ 3+PLUS ACTIF BLOX & SLINNและกล่าวปิดโครงการ ณ สำนักงานใหญ่ 1577 รามคำแหง60/4 ซึ่งผู้ชนะเลิศได้แก่ คุณทศพล ไทรบุญจันทร คว้าเงินรางวัล 100,000 บาทพร้อมผลิตภัณฑ์3+PLUS ACTIF BLOX & SLINNมูลค่า 40,000 บาท ไปครองโครงการ Goodbyefat เปลี่ยนชีวิตพลิกไซส์ ใช้ระยะเวลาแข่งขันเพียง 4 สัปดาห์ มีผู้สนใจ

สมัครเข้าร่วมโครงการจำนวนมากโดยมีเกณฑ์การตัดสินคือผู้เข้าแข่งขันท่านไหนมีค่าBMIลดลงมากที่สุดเป็นผู้ชนะ โดยเทียบจากค่าที่เริ่มต้นเข้าโครงการในการ Workshop ครั้งแรก ซึ่งผู้ที่สามารถปฏิบัติภารกิจ ได้สำเร็จ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ คุณทศพล ไทรบุญจันทร์(บาส) ค่าBMI ลดลง 4.9236 น้ำหนักลดลง 15.6 กิโลกรัม รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณธีระพงศ์ แย้มยิ้ม (อาร์ม)ค่า BMI ลดลง 4.8688 น้ำหนักลดลง 15.6 กิโลกรัม รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คุณมรกต แซ่ตั้ง (โบ)ค่า BMI ลดลง 4.6487 น้ำหนักลดลง 12.2 กิโลกรัม และรางวัลพิเศษ รางวัล Jeans Lover ได้แก่ คุณปาริชาติ สุนทร (กิฟท์) และคุณภาสกร พรหมจันทร์ (ติ๊ก) ที่สามารถลดสัดส่วนช่วงเอวลงไปถึง 27 เซนติเมตร หรือ 10.8 นิ้ว ภายใน 4 สัปดาห์

คุณทศพล ไทรบุญจันทร (บาส) พูดถึงการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า“ การเข้าร่วมการแข่งขันโครงการ Goodbyefat เปลี่ยนชีวิตพลิกไซส์ครั้งนี้ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปมาก การแข่งขันครั้งนี้ทำให้ผมได้แรงบันดาลใจ มีกำลังใจ รู้วิธีการที่ถูกต้องในการลดน้ำหนักอย่างได้ผลและที่สำคัญเป้าหมายของผม ถ้าผมได้เงิน 100,000 บาทจากการแข่งขันครั้งนี้ ผมจะนำไปเป็นของขวัญในวันแต่งงานครับ และวันนี้ผมก็ทำได้ ผมได้แต่งงานแล้วครับ ขอขอบคุณ 3+PLUS ACTIF BLOX & SLINN ที่เป็นตัวช่วยให้ผมลดน้ำหนัก 15.6 ก.ก. ภายใน 4 สัปดาห์ ครับ “

คุณอรธิชา คชพงศ์ธนาดุล ผู้อํานวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัท 1577 Homeshopping จํากัดกล่าวทิ้งท้ายว่า “ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกท่าน ทางบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย

เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆที่เกิดจากความอ้วน ซึ่งการลดน้ำหนัก ต้องมีความรู้ ความเข้าใจ และมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารและออกกลังกายอย่างสม่ำเสมอ และสิ่งที่สำคัญที่สุดของการลดน้ำหนัก ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำอย่างต่อเนื่อง หากปล่อยปละละเลยก็จะนำมาซึ่งโรคร้ายต่างๆมากมาย”

และสำหรับท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์ 3+PLUS ACTIF BLOX & SLINNสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1577 หรือ www.lanlabuy.com หรือติดตามกิจกรรมดีๆจาก 3+PLUS ACTIF BLOX & SLINNได้ที่www.1577.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้