ฮันนี่เวลล์เปิดตัวโครงการฝึกอบรมและพัฒนาด้านอวกาศให้แก่อาจารย์ทั่วโลก

พุธ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๑๕
โครงการ Honeywell Educators @ Space Academy นำเสนอเทคนิคการสอนทรงประสิทธิภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ของนักเรียน

ฮันนี่เวลล์ (Honeywell) (NYSE: HON) ได้เชิญชวนคณาจารย์ผู้สอนวิชาคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ทั่วโลกซึ่งรวมถึงประเทศเวียดนามให้เข้าร่วม โครงการ Honeywell Educators @ Space Academy (HESA) ซึ่งเป็นโครงการฝึกอบรมนักบินอวกาศจำลองและการพัฒนาแบบมืออาชีพ ที่ศูนย์อวกาศและจรวดแห่งสหรัฐอเมริกา เมืองฮันต์สวิลล์

ภายใต้ความร่วมมือในฐานะพันธมิตรกับศูนย์อวกาศและจรวดแห่งสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2547 โครงการ HESA ผ่านการคิดค้น และออกแบบขึ้นมา เพื่อตอบสนองแนวโน้มด้านการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ (STEM) โดยนำเสนอทักษะเชิงเทคนิคใหม่ๆ รวมถึงเทคนิคการสอนต่างๆ ที่ช่วยให้ครูผู้สอนสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนทั่วโลก นับตั้งแต่ริเริ่มโครงการขึ้นมา ศิษย์เก่าของ HESA จำนวน 2,176 ราย จาก 55 ประเทศ และ 52 รัฐในสหรัฐอเมริกา และเขตแดนต่างๆ ก็สามารถเข้าถึง และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนมากกว่า 2 ล้านรายแล้ว

จิม บูโจลด์ ประธานของฮันนี่เวลล์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (มาเลเซีย สิงคโปร์ ประเทศไทย และฟิลิปปินส์) กล่าวว่า "เทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตธุรกิจของฮันนี่เวลล์ ในฐานะผู้เชื่อมั่นในเทคโนโลยี ฮันนี่เวลล์มีเป้าหมายในการพัฒนาโครงการนี้ เพื่อสนับสนุนเยาวชนชายหญิงที่มีความสามารถ ผู้ซึ่งจะกลายเป็นนักวิทยาศาสตร์ วิศวกร และนักคณิตศาสตร์ของเราในอนาคต"

ผู้สมัครที่ได้รับการตอบรับแต่ละคนจะได้รับทุนการศึกษาเต็มจำนวน หลังจากต้องฝ่าฟันกับขั้นตอนการสมัครที่ยาวนานอย่างเข้มข้น และผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากผู้สอนจากทั่วโลก โดยทุนการศึกษาดังกล่าวประกอบด้วย ค่าธรรมเนียมสำหรับการร่วมโครงการ 5 วัน ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ อาหาร ที่พัก อุปกรณ์ที่ใช้ในโครงการ และชุดนักบิน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากฮันนี่เวลล์

ผู้เข้ารับการอบรมในโครงการของฮันนี่เวลล์จะต้องเข้าร่วมการพัฒนาแบบมืออาชีพเป็นเวลา 45 ชั่วโมง รวมถึงหลักสูตรผู้สอนอันเข้มข้น ซึ่งมุ่งเน้นเรื่องวิทยาศาสตร์อวกาศ และการสำรวจ นอกเหนือไปจากกิจกรรมต่างๆในห้องเรียน ห้องปฏิบัติการวิจัย และการฝึกซ้อมภาคสนามเกี่ยวกับมาตรฐานวิทยาศาสตร์สากล และการสอนคณิตศาสตร์ นอกจากนี้ ผู้เข้ารับการอบรมแต่ละท่านจะได้เข้าร่วมการอบรมนักบินอวกาศจำลอง ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

- การจำลองเครื่องบินสมรรถภาพสูง

- ภารกิจในอวกาศจำลอง

- การฝึกเอาตัวรอดภาคพื้นดิน และพื้นน้ำ

- โปรแกรมพลศาสตร์การบินแบบอินเตอร์แอคทีฟ

ผู้สมัครสามารถส่งใบสมัครเข้าร่วมโครงการ Honeywell Educators @ Space Academy ประจำปี 2557 ได้จนถึงวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557 โดยระยะเวลาเข้าร่วมโครงการจะแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ วันที่ 10-16 มิถุนายน 2557 หรือ 17-23 มิถุนายน 2558 ทั้งนี้ ผู้สมัครจะได้รับการตอบรับภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2557

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ และรายละเอียดการสมัครได้ที่

http://educators.honeywell.com

เกี่ยวกับ ฮันนี่เวลล์

ฮันนี่เวลล์ ( www.honeywell.com ) คือบริษัทชั้นนำด้านการผลิตและสหเทคโนโลยีซึ่งติดอันดับ Fortune 100 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการด้านอวกาศ เทคโนโลยีการควบคุมสำหรับอาคาร บ้านเรือน และโรงงานอุตสาหกรรม เทอร์โบชาร์จเจอร์ และวัตถุดิบอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ในช่วงระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ ฮันนี่เวลล์ได้เติบโตไปพร้อมกับอุตสาหกรรมของประเทศไทย ด้วยการช่วยยกระดับเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานของประเทศไทย และสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืน ปัจจุบัน ฮันนี่เวลล์มีสำนักงาน 3 สาขาในไทยได้แก่ ฮันนี่เวลล์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) ในกรุงเทพฯ และระยอง ฮันนี่เวลล์ อิเล็กทรอนิค แมทีเรียล (ประเทศไทย) ที่ชลบุรี และฮันนี่เวลล์ โฮลดิ้งส์ ประเทศไทย สามารถติดตามข่าวสาร และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮันนี่เวลล์ได้ที่ http://www.honeywellnow.com

เกี่ยวกับ ฮันนี่เวลล์ โฮมทาวน์ โซลูชั่น

Honeywell Educators @ Space Academy เป็นส่วนหนึ่งของฮันนี่เวลล์ โฮมทาวน์ โซลูชั่น ซึ่งเป็นนโยบายด้านความรับผิดชอบของบริษัทที่มีต่อสังคมที่มุ่งเน้น 5 ขอบข่ายสำคัญๆได้แก่ การถ่ายทอดความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์, ความปลอดภัย และความมั่นคงของครอบครัว, การเคหะ และสถานที่หลบภัย, ที่อยู่อาศัย และการอนุรักษ์ และการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ทั้งนี้ ฮันนี่เวลล์ได้พัฒนาโครงการสำคัญๆเพื่อตอบสนองความต้องการในชุมชนต่างๆภายใต้ความร่วมมือกับสถาบันภาครัฐ และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรชั้นนำมากมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.honeywell.com/citizenship .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้