ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสเปิดเซอร์วิสพอยต์แห่งที่ 55 ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานา

อังคาร ๓๐ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๘:๔๖
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกในธุรกิจขนส่งด่วนระหว่างประเทศ เปิดเซอร์วิสพอยต์แห่งที่ 55 ในไทย ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานา โดยเปิดทำการทุกวันตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ เช่นเดียวกับเซอร์วิสพอยต์แห่งอื่น ๆ ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของดีเอชแอลทั่วไทย ตอกย้ำนโยบายของดีเอชแอลที่มุ่งขยายจุดให้บริการในแหล่งนักท่องเที่ยวและธุรกิจค้าปลีกใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่มีลูกค้าต้องการใช้บริการของดีเอชแอลอย่างมาก สำหรับเซอร์วิสพอยต์ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานาแห่งใหม่นี้เป็นเซอร์วิสพอยต์แห่งที่ 4 ที่เปิดขึ้นใหม่ในกรุงเทพฯ โดยก่อนหน้านี้ ดีเอชแอลได้เปิดเซอร์วิสพอยต์ใหม่ 3 แห่ง ได้แก่ เซอร์วิสพอยต์สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สนามกีฬาแห่งชาติ เซอร์วิสพอยต์ พารากอน และเซอร์วิสพอยต์ ดอนเมือง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ยาสมิน อลาดาด คาน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ กล่าวว่า “การขยายเครือข่ายการดำเนินงานของดีเอชแอลตอกย้ำถึงปณิธานของบริษัทที่สนับสนุนนโยบายการพัฒนาระบบขนส่งของประเทศไทย ทั้งยังสะท้อนถึงพันธกิจของดีเอชแอลในการยกระดับการให้บริการด้วยการเปิดเซอร์วิสพอยต์เพิ่มขึ้นใหม่อีก 1 แห่ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในย่านที่มีการสัญจรของผู้คนหนาแน่น ดีเอชแอลมุ่งเดินหน้าขยายการลงทุนทางด้านต่าง ๆ ทั้งทางด้านการขยายระบบเครือข่ายพื้นฐาน และพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีในประเทศไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการขนส่งด่วนของดีเอชแอลได้อย่างสะดวกและรวดเร็วได้มากยิ่งขึ้น"

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “พื้นที่ย่านสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานามีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันกลายเป็นแหล่งนักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติและวัฒนธรรมและเป็นศูนย์กลางค้าปลีกหลากหลายแขนง การขยายเครือข่ายเซอร์วิสพอยต์ในย่านนานาเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของดีเอชแอลในการพัฒนาการให้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าว ดีเอชแอลมุ่งหน้าหาช่องทางขยายเซอร์วิสพอยต์ให้มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด"

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการขนส่งด่วนที่สะดวกและรวดเร็วของดีเอชแอลได้ที่ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยต์ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานา ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 - 19.30 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสายด่วนศูนย์บริการลูกค้าดีเอชแอล โทร 02-345-5000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ