เฮเฟเล่ ยกทัพผู้บริหารจัดคาราวานแรลลี่ ชวนลูกค้าร่วมทริป ไปบูรณะ โรงเรียนบ้านคลองเสือ ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

อังคาร ๓๐ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๓:๕๖
บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้า ในบ้านและครัวเรือน มาตรฐานเยอรมนี เดินหน้าจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR) เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมไทย จัดกิจกรรมแรลลี่ “เฮเฟเล่ ฟิตติ้ง แรลลี่ 2014” โดยเชิญชวนลูกค้าไปร่วมบูรณะโรงเรียน พร้อมมอบข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเป็นอาหารกลางวันให้กับ น้องๆ และมอบทุนการศึกษา ณ โรงเรียนบ้านคลองเสือ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

มร.โฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “เฮเฟเล่ ได้จัดกิจกรรม “เฮเฟเล่ ฟิตติ้ง แรลลี่ 2014” ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้แทนจำหน่ายได้มีส่วนร่วมในการสร้างความสัมพันธ์ที่กับบริษัทฯ และถือเป็นการสร้างกิจกรรมให้พนักงานได้มีส่วนช่วยเหลือสังคม ตามนโยบาย คือ เฮเฟเล่ แบ่งปัน สิ่งดีๆ ให้กับสังคม เพื่อพัฒนาสุขลักษณะอนามัยและสภาพแวดล้อมการเป็นอยู่ขั้นพื้นฐาน โดยเล็งเห็นว่าอย่างน้อยควรพัฒนาแหล่งความรู้และมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียนในพื้นที่ต่างจังหวัดที่ห่างไกลความเจริญ ซึ่งเด็กเหล่านี้จะเป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศ กิจกรรมที่เกิดขึ้นอยู่ภายใต้แนวความคิดหลักๆ 3 ข้อ คือ 1.Hygienic มีความสะอาด สุขอนามัยที่ดี 2. Safety มีความปลอดภัยในด้านความเป็นอยู่อาศัยและการดำเนินชีวิต 3.Standardize มีมาตรฐานในการดำรงชีวิตขั้นพื้นฐานที่ดี ทั้งนี้ในอนาคต เฮเฟเล่ ยังยึดมั่นในแนวทางและนโยบายเดิมที่จะส่งเสริมและแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม เพราะเราเชื่อมั่นว่าการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชนของประเทศเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและมีคุณภาพนำความรู้ความสามารถมาพัฒนาประเทศชาติได้อย่างยั่งยืน

โดยในปีนี้เราได้ยกทัพคาราวานลูกค้า และผู้บริหาร ร่วมแรลลี่เดินทางไปยัง โรงเรียนบ้านคลองเสือ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อร่วมกันบูรณะโรงเรียน ทาสีลานกิจกรรมอเนกประสงค์ ซ่อมแซมอาคาร ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ประตูห้องเรียนและห้องน้ำ พร้อมช่วยกันสร้างศูนย์การเรียนรู้ไว้ให้กับน้องๆ นอกจากนี้บรรดาลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมยังได้มอบ เครื่องใช้อุปโภคและบริโภค อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้งต่างๆ ไว้เพื่อเป็นอาหารกลางวันให้กับโรงเรียนด้วย อีกทั้งยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียนเป็นจำนวน 50,000 บาท

ซึ่งกิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 450 ท่าน โดยเริ่มออกเดินทาง จาก เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 มุ่งหน้าสู่โรงเรียนบ้านคลองเสือ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับโรงเรียน และเดินทางต่อไปยังโรงแรมเดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เพื่อร่วมงานเลี้ยงรับรองที่ทีมผู้บริหารเฮเฟเล่ จัดเตรียมไว้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน เฮเฟเล่ด้วยดีเสมอมาตลอดระยะเวลา 20 ปี ของการดำเนินการในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest