วิชเบียร์ได้รับการโหวตเป็นธุรกิจหน้าใหม่ที่มีแนวโน้มดีที่สุดด้วยการสนับสนุนของบรรดานักดื่มเบียร์เอลในประเทศ

อังคาร ๓๐ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๔๕
วิชเบียร์ได้รับการโหวตเป็นธุรกิจหน้าใหม่ที่มีแนวโน้มดีที่สุดด้วยการสนับสนุนของบรรดานักดื่มเบียร์เอลในประเทศ

กรุงเทพ วันที่ 30 กันยายน 2557 - วิชเบียร์เพิ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นธุรกิจหน้าใหม่ที่มีแนวโน้มดีที่สุดในประเทศไทยที่งานเอชลอน อวอร์ด ปี 2014 ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลให้แก่ผู้ประกอบการทางออนไลน์ที่เป็นแบบฉบับและสามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

แม้จะมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด แต่วิชเบียร์ก็ได้รับชัยชนะเมื่อคณะกรรมการของเอชลอนต่างยอมรับว่าบริษัทสามารถมองเห็นช่องว่างที่แท้จริงของตลาด โดยนำวิธีการที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ทางออนไลน์มาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างสร้างสรรค์ และมอบสิ่งที่บรรดาคนรักเบียร์ทั้งหลายต้องการแก่พวกเขา นั่นก็คือเบียร์ที่ดีที่สุดของโลก โดยนำส่งสินค้าถึงหน้าบ้านแบบไม่ต้องยุ่งยากในราคาที่ยุตธรรม

บริการส่งถึงบ้านของวิชเบียร์คือจะมีเบียร์ให้เลือกทั้งแบบลาเกอร์ เอล และสเตาท์ที่มีกว่า 500 แบบทั้งแบบขวดและกระป๋อง โดยส่งตรงถึงหน้าบ้านของคุณ ไม่ว่าจะอยู่ในเมืองหรืออยู่ต่างจังหวัด ดังนั้นทุกคนตั้งแต่ชาวต่างชาติที่คิดถึงเครื่องดื่มโปรดของตนไปจนถึงชาวไทยที่อยากจะลองเบียร์รสชาติใหม่ๆ ก็สามารถใช้บริการที่ทั้งรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรอยู่เสมอได้

งานเอชลอนประเทศไทยปี 2014 จัดขึ้นในมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ กรุงเทพฯ และคณะกรรมการประกอบด้วยผู้ประกอบการทางออนไลน์ที่มีชื่อเสียงและพร้อมสนับสนุนนวัตกรรมที่มีในชุมชนออนไลน์ของเอเชีย วิชเบียร์มีคุณสมบัติที่เข้าเกณฑ์การตัดสิน โดยสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าได้ และให้บริการแก่ลูกค้าออนไลน์ในแบบที่ยังไม่มีการทำกันอย่างกว้างขวางมาก่อน

ผู้ก่อตั้งบริษัทซึ่งเป็นคนรักเบียร์เช่นกัน เจอโรม เลอ ลัวร์ รู้สึกยินดีกับการตัดสินของคณะกรรมการ เขากล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งมันคือการตอบแทนสำหรับการทำงานอย่างหนักตลอดระยะเวลา 18 เดือนของพวกเรา แต่ถ้าไม่มีการสนับสนุนจากลูกค้าที่อาจจะรู้สึกกระหายอยากดื่มเบียร์หรืออยากลองเบียร์ใหม่ๆ เราก็คงไม่มีวันนี้ เรารู้ว่าตลาดเมืองไทยมีความต้องการในบริการส่งสินค้าเบียร์เอลดีๆ และบรรดาลูกค้าก็มีความกระตือรือร้นกันมากตั้งแต่วันแรก พวกเขาได้บอกเล่าถึงความชื่นชอบในเบียร์ของตนและสนับสนุนให้เราหาเบียร์มาเพิ่มให้หลากหลายขึ้นอีก ดังนั้นรางวัลนี้ก็เป็นของพวกเขาด้วยเหมือนกัน วิชเบียร์จะประสบความสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อคนรักเบียร์ในเมืองไทยยังคงอยากจะลองเบียร์เอลใหม่ๆ อยู่เรื่อย เพื่อที่เราจะได้มีเบียร์ให้มากชนิดขึ้นอีกและขยายขอบเขตการบริการของเราออกไป ตราบที่ลูกค้ายังมีความต้องการ”

ตอนนี้วิชเบียร์มีเบียร์ต่างประเทศเกือบทุกชนิดที่มีขายในประเทศไทย และคาดว่าจะมีเบียร์ครบทุกชนิดในปลายปีนี้ นอกจากนี้บริษัทเรายังมีโครงการที่จะขยายบริการส่งถึงบ้านไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย เช่น อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ดังนั้นในอีกไม่ช้าแฟนๆ ของวิชเบียร์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามในภูมิภาคก็จะสามารถเข้าอินเตอร์เน็ตและสั่งซื้อเบียร์โปรดของพวกเขาได้ เบียร์เอลระดับโลกและบริการในระดับที่มีรางวัลเป็นประกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชเบียร์และสินค้าของเรา โปรดเยี่ยมชม www.wishbeer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ