อาฟิมิลค์คว้ารางวัลนวัตกรรมการจัดการฟาร์มโคนม จากงาน World Dairy Expo

พุธ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๐๑
อาฟิมิลค์ได้รับรางวัลนวัตกรรมการจัดการฟาร์มโคนม ประจำปี 2557 (Dairy Herd Management Innovation Award 2014) ในงาน World Dairy Expo ที่เมืองเมดิสัน รัฐวิสคอนซิน อันเนื่องมาจากผลงานการพัฒนานวัตกรรม AfiMilk MCS

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141001/706393 )

Afimilk MCS (บริการคัดแยกน้ำนมแบบเรียลไทม์) คือโซลูชั่นสำคัญที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าน้ำนม ทั้งนี้ จากการคัดแยกน้ำนมที่ฟาร์มโคนมตามส่วนประกอบและคุณลักษณะต่างๆ (เช่น ไขมัน โปรตีน การจับตัวเป็นก้อน) นั้น พบว่า Afimilk MCS สามารถเพิ่มผลผลิตเนยแข็งได้อย่างมีนัยสำคัญถึง 15% รวมถึงช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงานและด้านโลจิสติกส์

Afimilk MCS พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรและเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Afimilk โดยจะทำหน้าที่วิเคราะห์จังหวะการรีดนมที่โรงรีดนมแบบเรียลไทม์ จากลักษณะที่จับตัวกันของน้ำนม และส่งไปยังถังบรรจุที่กำหนดไว้ ซึ่งส่งผลให้น้ำนมที่ใช้ผลิตเนยแข็งถูกแยกออกจากน้ำนมที่นำไปผลิตนมเปรี้ยว และผลิตภัณฑ์นมชนิดเหลวอื่นๆ

“นับเป็นครั้งแรกที่ AfiMilk MCS ช่วยให้ฟาร์มโคนมและโรงงานแปรรูปนมได้รับประโยชน์จากระบบลำเลียงน้ำนมในฟาร์มให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด” Yuval Sovinsky รองประธานฝ่ายการตลาดและการพัฒนาธุรกิจของอาฟิมิลค์กล่าว “AfiMilk MCS ได้รับการทดสอบแล้วจากบรรดาโรงงานแปรรูปนมในการทดลองในสภาพแวดล้อมเชิงอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยยืนยันมูลค่าดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น ระบบดังกล่าวยังมอบประโยชน์เพิ่มเติม เช่น ใช้เวลาสั้นลงในการทำให้นมแข็งตัว เพิ่มระยะเวลาการเก็บรักษาก่อนแปรรูปให้นานขึ้น และยกระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคด้วยเนยแข็งคุณภาพสูง”

วิธีการพิเศษนี้ไม่เพียงใช้การสังเกตด้วยตาเท่านั้น แต่ยังอาศัยข้อได้เปรียบเรื่องการลำเลียงน้ำนม อีกทั้งไม่ได้ควบคุม ปรับเปลี่ยน ให้ความร้อน หรือเพิ่มส่วนผสมใหม่ๆลงไปในนมแต่อย่างใด

เกี่ยวกับอาฟิมิลค์

อาฟิมิลค์ (Afimilk) มอบเทคโนโลยีและความรู้ ซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมสามารถผลิตนมคุณภาพสูงให้ได้ผลกำไรมาเป็นเวลาเกือบ 40 ปี บริษัทยังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นม ด้วยความคิดสร้างสรรค์และความชำนาญที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว นอกจากนี้ การพัฒนาเทคโนโลยี และการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ ช่วยให้อาฟิมิลค์สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของภาคอุตสาหกรรม ทั้งนี้ เซนเซอร์และซอฟต์แวร์การบริหารจัดการของอาฟิมิลค์ถือเป็นแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดยมีการนำระบบของอาฟิมิลค์ไปติดตั้งในกว่า 50 ประเทศ

พบกับเราได้ที่งาน World Dairy Expo บูธ EH #1411-1512

ติดต่อ:

น.ส.โนอา โยนิช (Ms. Noa Yonish)

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

โทร. +972-50-7589973

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: อาฟิมิลค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest