ทีเอ็นที เอ็กซเพรส ชูบริการ “myTNT.com” ตอบรับทุกโอกาสทางธุรกิจที่สำคัญ

พฤหัส ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๕๕
บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ เผยบริการผ่านเว็บไซต์ myTNT.com ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดีเยี่ยม สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล ด้วยบริการออนไลน์ที่เอื้อให้ทุกโอกาสธุรกิจเป็นจริง เพียงลงทะเบียนในครั้งเดียว ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลสำหรับการใช้งานครั้งต่อไป ลดการใช้กระดาษ และเชื่อมต่อกับเครือข่ายทั่วมุมโลก

มร. อลัน มิว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “myTNT.com สะท้อนความมุ่งมั่นของทีเอ็นที เอ็กซเพรส ในการพัฒนาการบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต และยังสามารถติดตามสถานะการขนส่งและบริหารจัดการเพียงออนไลน์เข้าสู่ระบบ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้อย่างแท้จริง”

myTNT.com ยังจัดเก็บข้อมูลลูกค้าในทุกการใช้บริการเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานสำหรับการส่งสินค้าในครั้งต่อไป รวมถึงการแจ้งค่าบริการขนส่งสินค้าแบบออนไลน์ ซึ่งสะดวกสบายต่อการใช้งานสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการระหว่างประเทศ

การให้บริการออนไลน์ผ่าน myTNT.com เป็นอีกหนึ่งบริการที่จะเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่เมื่อมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 พร้อมด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำได้ถึงประสิทธิภาพและความชำนาญในธุรกิจ ที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจในการบริการได้อย่างสูงสุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนทีเอ็นที 1721 ตลอด 24 ชั่วโมง อีเมล์ [email protected] หรือติดต่อโดยตรงกับตัวแทนฝ่ายขายของท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน