National Airlines ร่วมลำเลียงเวชภัณฑ์และสิ่งของบรรเทาทุกข์สู้วิกฤตอีโบลา

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๓๖
เนชั่นแนล แอร์ไลน์ส (National Airlines) มีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยบรรเทาภัยอีโบลาในประเทศไลบีเรีย ด้วยการจับมือกับรัฐบาลสหรัฐร่วมกันลำเลียงเวชภัณฑ์และสิ่งของบรรเทาทุกข์ต่างๆเต็มเครื่องบิน B747-400 Freighter จากนิวยอร์กไปยังสนามบินมอนโรเวีย โดยเนชั่นแนล แอร์ไลน์ส สามารถปฏิบัติภารกิจสำเร็จลุล่วงโดยสวัสดิภาพ ด้วยความเชี่ยวชาญในการขนส่งสินค้าทางอากาศ รวมถึงประสบการณ์อันโชกโชนด้านการสนับสนุนรัฐบาลและกองทัพทั่วโลกในการลำเลียงผู้โดยสารและสินค้าทุกชนิดไปยังปลายทางอันห่างไกลและท้าทายความสามารถ

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20141002/150238

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140305/CL76952LOGO

เกลน โจเออร์เกอร์ ประธานเนชั่นแนล แอร์ไลน์ส แสดงความเห็นว่า “ทีมงานของเนชั่นแนล แอร์ไลน์ส ถูกขอร้องให้เข้าไปช่วยเหลือในสถานการณ์ที่ยากลำบากหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ปฏิบัติการบินเข้าไปในพื้นที่สงคราม ตลอดจนการนำความช่วยเหลือไปถึงมือผู้เคราะห์ร้ายในเหตุภัยธรรมชาติต่างๆ อันที่จริงแล้วเราคิดมาตลอดว่าอยากช่วยเหลือผู้ป่วยในแอฟริกา ดังนั้นเราจึงลงมือทันทีเมื่อได้รับการร้องขอให้ช่วยลำเลียงเวชภัณฑ์และสิ่งของบรรเทาทุกข์เหล่านี้” ขณะเดียวกัน คริสโตเฟอร์ อัลฟ์ ซีอีโอบริษัท เนชั่นแนล แอร์ คาร์โก โฮลดิงส์ (National Air Cargo Holdings) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเนชั่นแนล แอร์ไลน์ส กล่าวว่า “เราขอสวดภาวนาให้กับทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอีโบลา ทุกบริษัทในเครือของเรา สายการบินของเรา และธุรกิจขนส่งของเราทั้งในตะวันออกกลาง นิวยอร์ก และเยอรมนี ต่างพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือรัฐบาลและหน่วยงานบรรเทาทุกข์ของสหรัฐและประเทศอื่นๆ เพื่อขจัดโรคร้ายนี้ให้หมดไปจากโลกของเรา”

เกี่ยวกับเนชั่นแนล แอร์ไลน์ส

เนชั่นแนล แอร์ไลน์ส ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เป็นธุรกิจหนึ่งในเครือบริษัท เนชั่นแนล แอร์ คาร์โก โฮลดิงส์ โดยเนชั่นแนล แอร์ไลน์ส ได้รับเกียรติในการขนส่งผู้โดยสารมากมายหลายกลุ่ม อาทิ วงออเครสตา ทีมนักกีฬาสหรัฐและประเทศอื่นๆ คณะทูต ไปจนถึงกองกำลังทหาร เนชั่นแนล แอร์ไลน์ส ให้บริการในฐานะผู้ขนส่งสินค้าและผู้ให้บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำทั่วโลก ซึ่งช่วยเติมเต็มธุรกิจของบริษัทอื่นๆในเครือเดียวกันให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อร่วมกันมอบโซลูชั่นการขนส่งและโลจิสติกส์ทางเรือไปจนถึงทางอากาศหลากหลายรูปแบบ ช่วยให้การขนส่งสินค้าที่มีความยากลำบากเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไปถึงทุกจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ ทั้งนี้ เนชั่นแนล แอร์ คาร์โก โฮลดิงส์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2533 สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างครอบคลุมทั่วโลกผ่านทางสำนักงานที่ตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ทั่วโลก โดยมีศูนย์กลางคือสำนักงานใหญ่ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานสาขาในเยอรมนี ญี่ปุ่น มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้ http://www.NationalAirlines.com และ http://www.nationalaircargo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ