FedEx Global Returns ช่วยให้ลูกค้าทั่วโลก คุมเกมได้ มีความยืดหยุ่น และช่วยให้การทำเอกสารทางศุลกากรเป็นเรื่องง่าย โซลูชันที่จะทำให้การส่งคืนระหว่างประเทศในเทศกาลวันหยุดนี้ง่ายขึ้น

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๕๑
บริษัท FedEx Corp. (NYSE: FDX) ประกาศเปิดตัว FedEx® Global Returns โซลูชันสำหรับการส่งสินค้าที่ออกแบบมาเพื่อที่จะทำให้กระบวนการส่งคืนทั่วโลกง่ายขึ้น โซลูชันนี้นำเสนอฟังก์ชันที่เพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ค้าปลีกในการจัดการกับประสบการณ์การส่งคืน รวมถึงฉลากส่งคืนที่แก้ไขได้ การทำเอกสารศุลกากร และส่งคืนปลายทางที่ยืดหยุ่นได้

“ในภูมิภาคที่กำลังเจริญเติบโต และการแข่งขันทางการค้าทางอีเล็กทรอนิกส์ หรือ อี-คอมเมิร์ซรุนแรง การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ และ FedEx® Global Returns จะช่วยให้ผู้ส่งสินค้าสามารถคุมเกมได้” นายเดวิส แอล. คันนิ่งแฮม จูเนียร์ ประธาน FedEx Express Asia Pacific กล่าวและว่า “นับจากนี้ต่อไป ลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกของเรา จะมีโซลูชันแบบวันสต็อปเซอร์วิส หรือม้วนเดียวจบที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินกระบวนการส่งคืนสินค้าที่ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่งการันตีคุณภาพโดยความน่าเชื่อถือของ FedEx”

การควบคุม

ผู้ค้าปลีกที่ใช้ FedEx® Global Returns สามารถเลือกสถานที่การส่งคืนจากที่ไหนๆ ก็ได้ที่ FedEx ส่งได้ ผ่านทางการรายงานการส่งคืน โดยเฉพาะในการติดตามของ FedEx Tracking ลูกค้าจะรู้ว่าอะไรที่กลับคืนมา เพื่อว่าพวกเขาจะสามารถลดปัญหาในแง่ของการเสียเวลา ลดการสต๊อกอะไหล่ สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ทำให้อัตราการฟื้นตัวดีขึ้น สามารถวางแผนเกี่ยวกับพนักงาน และปฏิบัติตามข้อตกลงระดับการบริการของพวกเขา เมื่อมีการส่งคืน ลูกค้าจะเห็นได้ในการส่งของ ทำให้รู้ว่าเมื่อฉลากส่งคืนยังไม่ได้ถูกใช้ หรือสถานที่ของการส่งของคืนอยู่ระหว่างเปลี่ยนเครื่อง ข้อมูลนี้สามารถเข้าถึงได้เป็นเวลาถึงสองปี ทำให้ธุรกิจมีโอกาสที่จะวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทานการส่งสัมภาระทั่วโลกของพวกเขา เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ความยืดหยุ่น

FedEx® Global Returns ให้ทางเลือกแก่ผู้ส่งของที่จะสร้างฉลากการส่งคืน และเอกสารด้านศุลกากร ในเวลาเดียวกันกับที่ส่งของออก หรือจะสร้างสำหรับรับสินค้ากลับ ทั้งนี้ ฉลากส่งคืนและเอกสารศุลกากรสามารถทำเป็นเอกสาร หรืออิเล็กทรอนิกส์ และถ้าผู้ส่งเลือกฉลากอิเล็กทรอนิกส์ ก็จะสามารถแก้ไขได้โดยฝ่ายที่ส่งคืนเช่นเดียวกัน

ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในการทำเอกสาร

FedEx® Global Returns ยังได้รับการสนับสนุนโดยเครือข่ายทั่วโลก และความเชี่ยวชาญระหว่างประเทศของ FedEx ลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือทางสิทธิประโยชน์ ในเส้นทางผ่านรายการหลัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ของนายหน้า และเจ้าหน้าที่ศุลกากรต้องการ ดังนั้นจึงทำให้ความล่าช้าเหลือน้อยที่สุด และช่วยหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด นอกจากนั้น การใช้การส่งของ FedEx จะตระเตรียมเอกสารศุลกากร เพื่อที่จะช่วยประกันว่าเป็นการเดินทางที่ราบเรียบ สำหรับการส่งคืนทั่วโลก

FedEx® Global Returns เป็นโซลูชันล่าสุดสำหรับการส่งคืนและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังเติบโตของ FedEx สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.fedex.com/globalreturns.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ