ราชภัฏโคราชจัดงานวันแห่งเกียรติยศ 2557 “เกษียณที่ภูมิใจ สานสายใยความผูกพัน”

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๖
เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2557 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ได้จัดงานวันแห่งเกียรติยศ 2557 “เกษียณที่ภูมิใจ สานสายใยความผูกพัน” ณ หอประชุมอนุสรณ์ 70 ปี ซึ่งในปีงบประมาณ 2557 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา มีผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 11 ท่าน คือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์เขมชาติ วิริยาภิรมณ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศศิธร สังข์ประสิทธิ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมเกียรติ ปานวัชราคม

รองศาสตราจารย์สิทธิศักดิ์ จุลศิริพงษ์ ดร.สุนทรี ศิริอังกูร ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนกทิพย์ อังค์ธราธร อาจารย์บุหงา คณาวรงค์ อาจารย์ศิริณีย์ ทองสวัสดิ์วงศ์ อาจารย์ธัญญลักษณ์ ปัณฑรสูติ นายประยูร หงส์กลางและนายอัครเดช กองจันทร์

โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.วิเชียร ฝอยพิกุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธาน ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้ การแสดงจินตลีลามุทิตาจิต โดยนักศึกษาโปรแกรมวิชานาฏศิลป์ การกล่าวแสดงมุทิตาจิตและมอบโล่ที่ระลึกในนามมหาวิทยาลัย โดยประธานในพิธี จากนั้นเป็นการนำเสนอวีดิทัศน์ประวัติผลงานของผู้เกษียณอายุราชการ ปิดท้ายด้วยตัวแทนผู้เกษียณอายุราชการ กล่าวแสดงความรู้สึก

วันแห่งเกียรติยศ ถือเป็นงานที่มหาวิทยาลัยให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะถือเป็นการแสดงความขอบคุณแก่บุคลากรผู้เกษียณอายุราชการ ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์พัฒนามหาวิทยาลัย ด้วยความรัก วิริยะ อุตสาหะ สืบทอดเจตนารมณ์ของรุ่นพี่และปณิธานของสถาบันแห่งนี้ตั้งแต่เป็นวิทยาลัยครู สถาบันราชภัฏ และจนเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาที่ได้รับการยอมรับ ทั้งระดับท้องถิ่นและระดับชาติ ซึ่งบุคลากรของมหาวิทยาลัยทุกฝ่ายยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมกันจัดงานนี้อย่างยิ่งใหญ่ และเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้เกษียณอายุราชการจึงได้มีการร่วมแรงร่วมใจกันจัดการแสดงชุดพิเศษของคณาจารย์จากทุกคณะให้แก่ผู้เกษียณ ซึ่งการแสดงชุดดังกล่าวเป็นการบอกเล่าเรื่องราว ของความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดีที่เหล่าบุคลากรได้แสดงออกซึ่งกันและกัน ซึ่งผู้แสดงได้แสดงออกมาอย่างน่าประทับใจ เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้ดังสนั่นทั้งหอประชุมอนุสรณ์ 70 ปี

นอกจากการแสดงชุดพิเศษแล้ว ยังมีหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมาร่วมแสดงความยินดีด้วยการมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการ ทั้ง 11 ท่าน สร้างความปราบปลื้มแก่ผู้เกษียณได้เป็นอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้