“ฟิวเจอร์พาร์ค” ทุ่ม 4 พันล้าน สร้าง Zpell@Futurepark ทวงคืนความเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๔๔
“ฟิวเจอร์พาร์ค” ทุ่มงบประมาณ 4 พันล้านบาท สร้าง “Zpell@Futurepark” ยกระดับลูกค้ายึดพื้นที่ค้าปลีก กรุงเทพฯ ตอนเหนือ ตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ขายมากที่สุดในประเทศไทย

นางสาวพิมพ์ผกา หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เปิดเผยว่า ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์คได้เปิดดำเนินการมาเป็นเวลา 19 ปี จากภาพลักษณ์ความเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตอนเหนือ ด้วยพื้นที่ก่อสร้าง 506,000 ตรม.สู่ความเป็นศูนย์การค้าที่ทันสมัย สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยภาพลักษณ์ “The Natural-Metro Shopping Park : จุดนัดพบของธรรมชาติ ความล้ำสมัย และคุณ จากศักยภาพและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดนิ่ง ด้วยกลยุทธ์การตลาดสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าอยู่ตลอดเวลา กับกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ใช้งบประมาณ 300-350 ล้านบาท / ปี จัดกิจกรรมตลอดทั้งปี รวมกว่า 200 งาน เฉลี่ยเดือนละ 10-12 งาน มีไฮไลท์เป็นประจำทุกสัปดาห์ ทำให้ปัจจุบันมีจำนวนผู้มาใช้บริการเฉลี่ย 157,000 คนต่อวัน มีผู้เช่าพื้นที่กว่า 99 % ของพื้นที่ทั้งหมด และกว่า 40% ของร้านค้าเช่าทั้งหมด (900 ร้านค้า) มียอดขายที่ดีติดอันดับต้นๆ ของแบรนด์นั้นๆ เช่น โรบินสัน, MK, S&P, Didomon, Bar BQ Plaza, Dairy Queen, Sizzler, KFC, Jaspal, AIIZ, Crocs, Charles & Keith ฯลฯ มีร้านค้ากว่า 80% ที่ดำเนินธุรกิจอยู่กับฟิวเจอร์พาร์คมาตั้งแต่เปิดให้บริการ ซึ่งตลอดระยะเวลาดังกล่าว ทำให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงทั้งพฤติกรรมลูกค้าที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้นและไม่มีวันหยุดนิ่ง ทั้งในเรื่องความทันสมัย สินค้าและบริการ โดยในปัจจุบันลูกค้าของฟิวเจอร์พาร์คมีระดับ A ถึง 40 %, A-B 80% ซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ในแถบนี้ แต่ใช้ชีวิตการทำงานในเมือง และมีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ซึ่งไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ ต้องการความสะดวกสบาย ไม่ต้องฟันฝ่าการจราจรไปช้อปปิ้งในเมือง ชอบรูปแบบการบริการ One Stop Service และอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ตลอดจนค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่มีความพิเศษที่ไม่ธรรมดาให้กับชีวิต และชอบสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติแบบทันสมัย เราจึงสรรหาสิ่งพิเศษเพื่อเติมเต็มชีวิต ที่ไม่ธรรมดาให้ลูกค้า จึงเกิดโครงการ Zpell @ Futurepark ขึ้น ด้วยมูลค่าการลงทุน 4 พันล้านบาท

ทุ่ม 4 พันล้าน ผุด “Zpell @ Futurepark” สู้ศึกค้าปลีกตอนเหนือ

นางสาวพิมพ์ผกา เปิดเผยว่า “Zpell@Futurepark” มาพร้อมกับ Concept ที่เน้นความสะดวกสบาย ทันสมัย ไม่ธรรมดา มี space ที่เป็นส่วนตัว สำหรับการพักผ่อน ทำกิจกรรม และบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ตรงกับคำจำกัดความ ที่ว่า“Never Regular”มุมมองใหม่ที่เติมเต็มให้กับชีวิตที่ไม่ธรรมดา ที่สะท้อนออกมาใน 3 รูปแบบ ได้แก่

Convenienceอำนวยความสะดวกด้านการเดินทาง ด้วยการสร้าง Fly over bridge เชื่อมจากสะพานยกระดับรังสิต-นครนายก เข้าสู่ศูนย์การค้า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในหมู่บ้าน ย่านรังสิต-นครนายก และ Transportation Hub จุดสถานีเชื่อมต่อรถ BRT ปทุมธานี – คลองหนึ่ง และรองรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ – รังสิต ที่จะเปิดให้บริการในปี 2561

ความทันสมัย เรารวบรวมแบรนด์สินค้าชั้นนำในกลุ่มแฟชั่น และไดน์นิ่งกว่า 200 ร้านอาทิ Cath Kidston, Aldo, H&M, MNG, Top Shop, Asics, Under Amour, Paul Frank Caf้ ซึ่งอยู่ในกลุ่มแฟชั่น และกลุ่มไดนิ่ง ได้แก่ ร้าน Coffee Bean by Dao, Akiyoshi, On the Table, After you, Muteki By Mugendai เป็นต้น

ธรรมชาติแบบทันสมัยที่ไม่ธรรมดา ประกอบด้วย Zappening พื้นที่จัดกิจกรรมกลางแจ้งกว่า 7,000ตรม.กับคอนเซ็ปต์ “ECO PARK” ที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ บนถนนพหลโยธิน และรังสิต – นครนายก พร้อมมุมพักผ่อน ที่ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลิน และมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์กิจกรรมได้อย่างไม่รู้เบื่อตลอดจนการตกแต่งบรรยากาศที่ อบอวลไปด้วยธรรมชาติ และสวนดอกไม้นานาพรรณที่หมุนเวียนเปลี่ยนตามฤดูกาล ที่บริเวณไดนิ่ง ชั้น 2 นอกจากนี้ยังสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชอบความท้าทาย ด้วย Ice Skate ลานน้ำแข็งแบบโอเพ่น บนพื้นที่ 800 ตรม. รองรับการแข่งขันระดับทัวร์นาเม้นท์ และลานฝึกสกีในร่ม ความสนุกสนานรูปแบบใหม่ของทุกคนในครอบครัวบนพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนเหนือ ตลอดจนสนามเด็กเล่น Outdoor ขนาดพื้นที่ 1,000 ตรม. บนชั้น 3

Future Park–Zpell@Futurepark : ปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ ในกรุงเทพฯตอนเหนือ

จากการก่อสร้างโครงการ “Zpeel @ Futurepark” ซึ่งเป็นช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่เชื่อมต่อกับตัวอาคารของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จึงช่วยเพิ่มและเสริมศักยภาพให้ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เป็นศูนย์การค้าที่มีความแข็งแกร่ง และยิ่งใหญ่อย่างเต็มรูปแบบในเขตกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า 600,000 ตรม.

นางสาวพิมพ์ผกา กล่าวปิดท้ายว่า โครงการ Zpell@Futurepark จะช่วยเพิ่มและเสริมศักยภาพให้ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เป็นศูนย์การค้าที่มีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่อย่างเต็มรูปแบบในเขตกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่ก่อสร้าง 600,000 ตารางเมตร และเรามีโครงการที่จะพัฒนาที่ดิน 600 ไร่ โดยรอบศูนย์การค้า ให้เป็นเมืองแห่งการค้าและบริการที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้ชื่อ “ฟิวเจอร์ซิตี้” โดยเพิ่มศักยภาพด้วย ฟิวเจอร์อารีน่า สนามฟุตซอล, โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล ที่จะทยอยเปิดให้บริการพร้อมๆ กันในปี 2558 และเรายังเปิดโอกาสทางธุรกิจในการร่วมทุนกับพันธมิตรอีกหลายราย โดยเรามีความเชื่อมั่นว่า “ฟิวเจอร์ซิตี้” จะเป็นมหานครการค้าที่สมบูรณ์แบบ พรั่งพร้อมด้วยปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ ผสานรวมอาณาจักรแฟชั่นชั้นนำ เพื่อตอบรับทุกความต้องการของชีวิตสมัยใหม่ ได้อย่างแน่นอน

“ฟิวเจอร์ซิตี้” ตั้งอยู่บนพื้นที่ซึ่งเป็น Grate way ที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพมหานคร ไปสู่ภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวม 56 จังหวัด เป็นที่ตั้งของศูนย์การฟิวเจอร์พาร์ค,เซ็นทรัล,โรบินสัน, บิ๊กซี, ท็อป มาร์เก็ต, โฮมโปร, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, อินเด็กซ์ลีฟวิ่งมอลล์, ออฟฟิตเมท, โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ