รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับรางวัล หอเกียรติยศภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก TTG Travel Award 2014 ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 8

พุธ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๒๐
นับเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความภาคภูมิใจและความสำเร็จอีกครั้ง สำหรับโรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ที่ใด้รับรางวัลโรงแรมที่พักเพื่อการประชุมสัมมนายอดเยี่ยม ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Best Meetings & Conventions Hotel - Asia Pacific) ในงานประกาศผลรางวัล แทรเวล เทรด กาแซ็ท ครั้งที่ 25 (25th Travel Trade Gazette (TTG) Travel Awards) ที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา

คุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า “รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถรักษามาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า สำหรับรางวัลโรงแรมที่พักเพื่อการประชุมสัมมนายอดเยี่ยม ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ได้รับติดต่อกันครั้งนี้เป็นเวลา 8 ปีซ้อนนั้น นับเป็นเรื่องน่าภูมิใจมาก ในนามของโรงแรม รอยัล คลิฟ ผมขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนโรงแรมมาโดยตลอด ทางโรงแรมจะยึดมั่นรักษามาตรฐานการให้บริการและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อๆไป และที่สำคัญขอขอบคุณทีมงานรอยัลคลิฟทุกคนที่มุ่งมั่นให้บริการที่เยี่ยมยอดแก่ลูกค้าเสมอมา”

รางวัล TTG Travel Awards เป็นหนึ่งในรางวัลที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะมอบให้แก่หน่วยงานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่มีผลงานและมุ่งมั่นให้บริการที่เป็นเยี่ยม โดยผลการตัดสินนำมาจากคะแนนโหวตทางออนไลน์ และการส่งผลโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร TTG ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

โรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับการเสนอชื่อโดยผู้อ่านนิตยสาร แทรเวล เทรด กาแซ็ท เอเชีย (Travel Trade Gazette Asia) หรือที่รู้จักทั่วไปว่า ทีทีจี เอเชีย (TTG Asia) แทรเวล เทรด กาแซ็ท ไชน่า (Travel Trade Gazette China) แทรเวล เทรด กาแซ็ท มีทติ้งส์ อินเซ็นทีฟ แทรเวล คอนเวนชั่นส์ แอนด์ เอ็กซิบิชั่นส์ (Travel Trade Gazette Meetings, Incentive Travel, Conventions and Exhibitions : TTGmice) และ มีทติ้งส์ อินเซ็นทีฟ แทรเวล คอนเวนชั่นส์ เอ็กซิบิชั่นส์ แอนด์ บิสิเนท แทรเวล ไชน่า (Meetings, Incentive Travel, Conventions, Exhibitions and Business Travel China :TTG-BT mice China)

ตั้งแต่เริ่มมีการมอบรางวัล TTG Travel Awards ทั้ง 25 ครั้งทีผ่านมา ทางโรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับรางวัล TTG Travel Awards ตลอดมากว่า 19 รางวัล แบ่งเป็น รางวัลโรงแรมที่พักยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก(Best Resort Hotel - Asia Pacific) 8 รางวัล และ โรงแรมที่พักเพื่อการประชุมสัมมนายอดเยี่ยม ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Best Meetings & Conventions Hotel - Asia Pacific) อีก 11 รางวัล

ทั้งนี้ โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป นับเป็นโรงแรมแห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับการยกย่องให้ประดับอยู่ในหอเกียรติยศแห่งการท่องเที่ยว Travel Trade Gazette (TTG) Travel Awards Hall of Fame ซึ่งถือเป็นเกียรติยศสูงสุดของโรงแรม ปัจจุบันมีเพียง 9 องค์กรเท่านั้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับเกียรตินี้

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป อาณาจักรการพักผ่อนส่วนตัวริมฝั่งทะเลตะวันออกที่มีมนต์เสน่ห์น่าหลงใหล ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสงบร่มรื่น ภายใต้ทิวทัศน์ความงดงามของท้องทะเลอ่าวไทย ริมชายทะเลระหว่างหาดจอมเทียนและพัทยาใต้ แวดล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพรรณ ภายในประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว ถึง 4 แห่ง รวม 1,090 ห้อง โดยในแต่ละโรงแรมต่างจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานความหรูหราของสถานที่ และการตกแต่งอย่างมีระดับมารวมกันไว้ได้อย่างลงตัว

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ที่ www.royalcliff.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4