สิงห์ จับมือพันธมิตร จัดหนักเอาใจสาวกสิงโตน้ำเงินคราม จัดงาน Singha Blue 4 Big Match Party

พฤหัส ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๓๓
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ 188ASIA, โทรศัพท์เคลื่อนที่อัลคาเทล วันทัช จัดกิจกรรม Singha Blue 4 Big Match Party งานปาร์ตี้สาวกเชลซี สิงโตน้ำเงินคราม โดยได้มืออาชีพอย่างไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ เป็นผู้ดูแลการจัดงาน พร้อมสัมผัสใกล้ชิดดาราสาวสวยแฟนสิงโตน้ำเงินคราม แพท-ณปภา ตันตระกูล และตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ร่วมด้วยแฟชั่นโชว์อวดความสวย-แซ่บ-ซี้ด ให้เหล่าสาวกเชลซี จาก 8 สาวสวยจาก FHM Girls Next Door แบบใกล้ชิด

นายศักดิ์ธณัช วิชาพานิช ผู้จัดการส่วนส่งเสริมการตลาดกรุงเทพ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายเบียร์สิงห์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่าในฐานะที่ “สิงห์” เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักและพันธมิตรระดับโลกกับสโมสรฟุตบอลเชลซี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าร่วมการจัดกิจกรรม Singha Blue 4 Big Match Party ในครั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำการเดินหน้าของ สิงห์ เนื่องจากเล็งเห็นในเรื่องของการเติบโตของแฟนๆ สโมสรเชลซีในประเทศไทย เพื่อให้แฟนบอลมาร่วมเชียร์ทีมฟุตบอลในดวงใจ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการทำกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบ Sport Marketing โดยเรามุ่งเน้นการจัดกิจกรรมออนกราวนด์ที่จะจัดขึ้นตามร้านอาหาร สถานบันเทิง โดยหวังเป็นอีกหนึ่งช่องทางเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและแฟนฟุตบอลในประเทศไทย เพื่อมอบความบันเทิงให้แก่เหล่าแฟนบอลทั้งในประเทศและทั่วโลก โดยแฟนบอลจะได้รับประสบการณ์ในการเชียร์ฟุตบอลแบบพิเศษสุดไปกับสิงห์ คอร์เปอเรชั่น

“กิจกรรมในครั้งนี้ สิงห์ ซึ่งเป็น Official Global Partner กับสโมสรฟุตบอลเชลซี ร่วมกับ 188ASIA และโทรศัพท์เคลื่อนที่อัลคาเทล วันทัช จัดกิจกรรม Singha Blue 4 Big Match Party จำนวน 4 ครั้งด้วยกัน เพื่อเอาใจสาวกสิงโตน้ำเงินคราม โดยมีบริษัท ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการทำกิจกรรมด้านการตลาดฟุตบอลระดับแนวหน้าของเมืองไทยเป็นผู้ดูแลการจัดกิจกรรมในครั้ง โดยภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมร่วมสนุกกับดารานักแสดงสาวสวยที่เป็นแฟนบอลตัวจริงของทีมเชลซี ได้แก่ น้องแพท ณปภา ตันตระกูล และน้องตาล กัญญา รัตนเพชร์ และพิเศษสุดกับแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่จาก 8 สาวสวย FHM Girls Next Door แบบใกล้ชิดอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้สำหรับการชมการแข่งขันฟุตบอลลอนดอนดาร์บี้แมตซ์ระหว่าง เชลซี ปะทะ อาร์เซนอล จากสนามแสตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน เพื่อมอบความบันเทิงให้แก่แฟนๆ ได้รับอย่างเต็มที่ตลอดการแข่งขัน”

ด้าน นายรุ่งโรจน์ โตชาญชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด บริษัทค่ายเพลงที่ไม่ได้ทำเฉพาะแค่เพลง แต่ยังรับจัดงานอีเว้นท์ให้กับผู้ที่ต้องการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะกิจกรรมร่วมกับทีมฟุตบอลต่างประเทศชื่อดัง กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัดให้เป็นผู้ดูแลการจัดกิจกรรม Singha Blue 4 Big Match Party ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานเพื่อเชิญชวนแฟนบอลทีมเชลซีมาร่วมงานดังกล่าวทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เนื่องจากเล็งเห็นว่า เชลซีเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ และมีแฟนบอลในเมืองไทยเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์สาวกสิงโตน้ำเงินครามร่วมเชียร์ทีมในดวงใจให้กระหึ่ม ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการเชียร์บอลในเมืองไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์