โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ไม่ผิดหวัง ควบ TOYOTA 86 GT 300 ในรายการแข่งขันยักษ์ใหญ่ของเอเชีย Japan Super GT ครั้งแรกในประเทศไทย

พฤหัส ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๕
ปิดฉากอย่างสวยงามกับการแข่งรถยนต์ทางเรียบชั้นแนวหน้าของวงการมอเตอร์สปอร์ตทวีปเอเชียและญี่ปุ่น กับรายการยักษ์ใหญ่ Japan Super GT สนามที่ 7 “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซุปเปอร์ จีที เรซ” ครั้งนี้ โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์ ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำโดย 2 นักขับฝีมือเก๋า คุณณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ คุณทาเคชิ ซึจิย่า พา TOYOTA 86 GT 300 เข้าเส้นชัยคว้าอันดับ 14 จากรถที่ลงแข่งขันทั้งหมด 22 คัน

สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยได้อีกครั้ง สำหรับ โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์ ทีมแข่งรถที่แข็งแกร่ง และมากคุณภาพของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ครั้งนี้ประเดิมร่วมการแข่งขันในรายการยักษ์ใหญ่ Japan Super GT สนามที่ 7 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต เป็นครั้งแรกและสามารถพลิกผลการแข่งขันออกมาได้อย่างน่าชื่นชม โดย คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้จัดการทีมกล่าวว่า “รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันในวันนี้มากครับ ถือว่าทีมของเราทุกคนทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ด้วยความใหม่ของรถที่เพิ่งเสร็จสมบูรณ์และส่งตรงมาจากญี่ปุ่นเมื่อต้นสัปดาห์ทำให้มีเวลาในการทดสอบในสนามไม่มาก แต่ด้วยทีมนักขับ ทีมเซอร์วิส ทีมวิศวกรและช่างซัพพอร์ต ที่พร้อมใจกันทำงานทำให้สามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ได้ นอกจากนี้ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคืออยากส่งต่อความสุขและความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทุกคน ได้สนุกสนานกับเกมการแข่งขันบนแทร็คที่สมบูรณ์แบบที่สุดของประเทศสมกับแนวคิด “FUN TO DRIVE” ครับ

ด้านคุณณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ นักขับฝีมือเก๋า กล่าวว่า “ภูมิใจมากเลยครับที่สามารถจบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 14 แม้จะกดดันเพราะในรายการแข่งขันมีนักขับทีมไทยแค่ 2 ทีมเท่านั้น แต่ตั้งใจเต็มที่ แม้เมื่อวานจะมีปัญหาในช่วงควอลิฟายด์ ทำให้วันนี้ต้องออกสตาร์ทเป็นอันดับสุดท้ายจากรถทั้งหมด 22 คัน วันนี้กลับมาทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมถือว่าประสบความสำเร็จเต็มตามความตั้งใจแล้วครับ”

ร่วมติดตามชมภาพบรรยากาศการแข่งขันและเบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ย้อนหลังได้ทาง www.toyotateamthailand.com และ facebook/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน